☪13

2.6K 244 56
                                    


#1Chủ thớt: tường thuật trực tiếp bữa ăn bão tố

Lâm Mặc đẹp trai đoạn tầng lải lơ, hôm nay em xin tiếp tục tập tành làm người đưa tin, khác với những lần trước, lần này em sẽ tường thuật trực tiếp diễn biến luôn.

Không biết các bác có nhớ không, nhưng em từng nói Châu Kha Vũ trước đây thích thầm Lưu Vũ, cuối cùng bị Trương Gia Nguyên hớt tay trên. Vâng, tin tức hôm nay liên quan trực tiếp đến mối quan hệ rây mơ rễ má của cái bùng binh này đấy.

Đến giờ nghỉ trưa, em cùng bạn học Cam Vọng Tinh đi xuống căntin mua đồ ăn. Mọi thứ vẫn sẽ rất bình thường nếu như em không bắt gặp nam thần mới nổi Châu Kha Vũ và mĩ nam cổ phong Lưu Tiểu Vũ cũng đang đi xuống căntin ăn trưa.

Trong lúc Châu Kha Vũ và Lưu Vũ xếp hàng mua đồ ăn, bằng con mắt chuyên đi hóng hớt của em, em đã liếc thấy Trương Gia Nguyên và Patrick đứng thập thà thập thò ở một góc.

Phổ cập kiến thức một chút, Patrick là bạn cùng phòng cũng như bạn thân của Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ. Theo nguồn tin mật mà em nhận được thì Patrick có ý với Lưu Vũ, nhưng mới dừng lại ở mức ngưỡng mộ nhan sắc, vì đã tiếp xúc bao giờ đâu mà chuyển thành crush được.

Quay lại nội dung chính, lúc Châu Kha Vũ và Lưu Vũ xếp hàng mua đồ ăn, tiểu thiếu gia họ Châu liên tục khoác vai ôm eo bạn nhỏ họ Lưu. Trương Gia Nguyên đứng trong góc nhìn thấy cảnh đấy thì tức nổ đom đóm mắt, bạn học Patrick phải dùng tay kéo lại trước khi con trâu họ Trương xông lên đấm vào bản mặt đẹp trai của Châu Kha Vũ mấy cái.

Hiện tại Châu Kha Vũ và Lưu Vũ đang ngồi ăn cùng nhau, nhìn thế nào cũng ra một đôi tình lữ thúi, Trương Gia Nguyên và Patrick cũng vội vội vàng vàng chạy đi xếp hàng mua đồ ăn rồi.

Không khí vẫn đang khá yên bình, chưa có cảnh đúm nhau giành trai, nếu có biến em sẽ cập nhật sau.

#2:

họ đang ăn ở căntin nào, căntin trường mình có tận 2 khu cơ mà

#3:

cái căntin có bán Missberry ấy, tôi đang ngồi bàn đối diện 2 người họ luôn

#4:

tôi đang ở thư viện cách cái căntin đấy tận hai dãy nhà. Thôi từ bỏ, già rồi chạy không nổi (╯︵╰,)

#5:

đầu bếp ở đấy hình như có một niềm yêu thích với dưa hấu hay sao ấy? Suốt cả tuần nay món tráng miệng đều là dưa hấu

#6:

yêu thích gì đâu cô ơi. Hôm bữa dưa hấu sale mạnh nên ổng hốt về một đống, ít nhất phải cả tháng nữa mới hết

#7:

dưa hấu thì ngon thật đấy, nhưng tôi ngán lắm rồi

Đại Học Đảo Hải HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ