Vizhiyile! en kanavugal kalainthathe!

Author's note: extra update in a day to my family💜

-------------------------------------------------

Rakshan and sivaangi were met with an accident.they were thrown from the bike...

Sivaangi got injured in her hands

Blood is oozing out from rakshan's forehead...
He bears the pain and called out sivaangi...

Sivaangi: annaaaaaa

Rakshan: thangam inga vaa

Sivaangi: anna ratham varuthu na...vaanga hospital pogalam....naan auto koopduren...

Rakshan:unakku onnum aagalela thangam...

Sivaangi crys: enakku onnum illa na...neenga bayapadathinga namma odane hospital pogalam...

She calls out of a auto which is coming in that way....

Rakshan got fainted...

At the same time a young girl who is nearly 24 years old came out of the car...actually that car only hit their bike....

The woman who came out ran and sat near rakshan...her eyes welled up with tears....

Sivaangi thought it was not right time to argue so she just noted her car's number.....

The auto came near by to them...

With her injured hand shivaangi carried rakshan with auto driver's help...then she ran and took her bag which fall aside...

Suddenly she noticed that the girl also fainted in the same place.....

Sivaangi was literally shocked...

So she took the girl in same auto to the hospital....sivaangi also couldn't bear her pain...her hand is bleeding...but her only thought is to bring rakshan safely.....she didn't even thought of informing her friends....

They reached hospital..and rakshan and that girl were taken to ICU.....

Sivaangi informed everything to the doctors...and she itself did every procedures for admitting both....

Then she too went and got treatment for her hand injury....

Doctor: unga kaila chinna adi thaan ma...kattu potrukkom..one week kulla seri aagidum...

Sivaangi : doctor en annanukku epdi irukku?

Doctor: special doctors treatment panitu irukanga ma...check pannitu thaan sollamudium....neenga vera yethavathu unga friends or relativeaa unga thunaiku kooptukonga...

Sivaangi: ok doctor

(She totally forgot about that girl....her mind is only filled about rakshan)

Sivaangi's MV: ipo yaaruku call panlam...pugazh anna inga illa...sakthiku call pannuvom...haiyooo venam avan pathariruvaan..ennaiyum tension panniruvaan.....hussain annakey call pannuvom avaru thaan crctaa handle pannuvaaru....

It is 9.30 pm

Sivaangi dialled hussain

Hussain: hello sivaangi sollu ma...innerathula call paniruka...

Sivaangi:anna ### hospital kku odane vaanga na... Naanum rakshan annavum bike la varumpothu accident aagiruchu....anna ipo ICU la irukkanga...enakku bayama iruku na...

She couldn't control her tears...

Hussain: seri ma azhama bayapadama iru...naanga odane varom....

Then he cut the call....

He said to mani...she was shocked and got afraid..she too started to cry...

Hussain took his car and he texted to shakthi that come to ### hospital it's urgent...sakthi also panicked thenhe took his bike and came to hospital....

Hussain said to mani to inform ashwin....

Mani dialled ashwin

Mani: hello ashwin..

Ashwin:sollu mani ipo call panirukka...

Mani: 😩deii rakshanum sivaangium pona bike accident aairuchu da...ni odane ### hospitalku vaa...

She said this and cut the phone...

Meanwhile ashwin...he couldn't believe anything....his mobile dropped down....he couldn't control his tears....🥺😓

He ran down and took his bike to the hospital....he continuosly prays that nothing should happen to both....his eyes were fully filled with sivaangi....

Ashwin's MV: kadavule avanga rendu perukkum onnum aagirukka koodathu!! Naan thaan thappu panniten....avanga rendu perayum thaniya poga vitrukka koodathu...enna punish pannuga...avanga rendu perayum kaapathirunga.....🥺

He reached the hospital...

------------------------------------------------------------

(Konjam reversela selvom)

At evening 5.00 pm

Saranya is in her home....

Saranya's mom: innaiku onna ponnu pakka vaaranga !!! Ipdiye ummunu irukkama...ready aagu...

Saranya's MV: 10 varushama avaraye manasula ninaichittu epdi macep lam panni innoruthar munnadi nikka mudium....ennala mudiathu...veetula amma appa kitta sonna...emotionalaa enna blackmail pannuvanga....
Ipo enna panrathu..

Her manasatchi to her: 10 varusham ni mattum thaaney avara ninaikkura...avarukku unna yaarune theriyathey...entha dhairiyathula ni avarukaaga kaathu irukka pora?

Saranya's MV: en lifela marriage onnu irunthuchuna athu avarkooda thaan nadakkum... I am sure about it....

Then she planned that she should not see that fellows who were coming to her home....

So she came out of her home without her parent's knowledge and took her father's car (But she don't know to drive car)

She managed to drive and came to a temple...she sat there and thought about her past !!!!

Saranya's MV:naan manasara santhosha padra mathiri vishayamellam en vazhakkai la epo nadakkum kadavule....

The sky become darker...she saw the time it was 8.30 pm....so she thought to go back to her home...

Saranya's MV: appa ammava samalikkanum....yerkanave 2 thadava intha scene nadanthurukkey....so car aa kanom nu odane avanga guess panirupanga....

Then while driving towards her home...the car lost her balance..she couldn't manage to drive...and hit on the bike....

Saranya is a very light hearted person...she was scared....and then when she came out of the car...the guy she was fainted and his head is full of blood.....

She couldn't control her tears and she also got fainted ....

----------------------------------------------------------

What gonna happen next?

Will rakshan will be safe?
How ashwin will react?
Who is this saranya?

Coming next.....

என்றும்‌‌ அன்புடன்
கார்த்திகா♥️