Mani: deiii rakshan nammakku theriama ivlo nadanthurukku paaren .....
Hussain: idhula highlight ennana avana oru ponnu love pannuthunu rakshankey theriathathu thaan😄
Sivaangi:anney avanga evolo sincereaa ungala love panirukanga☺️annaiku kooda neenga mayangi adipattu irunthappo unga pakkathula ukkanthu azhuthutte irunthanga...enakku liteaaa doubt vanthuchu...but antha tensionla atha maranthu poiten....
Pavi: rakshan kandippa intha ponna neenga miss panidave koodathu....
Ashwin: ama machan! Avanga friend sonnathu ellam kettu enakku goosebumpsey vanthuruchu....nalla mudiva sollu da....
Pugazh: deii naan vera thangachiaa hurt panniten da...modhal velaiya naaliku mannipu kekkanum....
Hussain: raksha ni yennada amaidhiya irukka....enna decide paniruka....
Rakshan: enmela ivlo loveku naan worth aa....kandipa avala inimel hurt aaga vidamattenda....avalukku naan irukken..😍
Ashwin: ithu thaan en machan!!!
He hugged rakshan...
Sakthi: rakshan anna apo naalike poi anniya meet pannirunga....
Pavi: namma kitta avangala contact panna entha detailsum illaye....ava friendayum kadhai kettutu thorathi vittutom
Pugazh: social mediala kandippa account irukkum...atha vachu thookirlam....
Sakthi started to search in every platforms but he couldn't find out that saranya...
Sakthi: anni entha social medialyum illa polaye....
Mani: intha kaalathula ipdi oru ponna...
Sivaangi: avanga car number enakku nyabagam irukku athavachu kandupidichidalamla....
Ashwin: tat's good idea....en friend RTO officela work panran avankitta details kekuren....veetu adress kidiakka chance irukku...sivaangi ma enakku number anuppu....
Rakshan: apo naaliku amma appa va kootitu avanga veetukke poiralam...surpriseaa irukkum...
Pugazh: super idea mapillai......namma gangla adutha kalyana mapillai ready aayachu🤩
Then they got saranya's home address....
Rakshan said everything to his mom&dad....they were very happy....🤩
----------------------------------------------------------
The Next day SUNDAY Morning.....
The gang and rakshan's parents went to saranya's home....
They rang the calling bell....saranya's mom opened the door....
Saranya's mom: yaaru neenga....
Deepa ma: naanga ellarum ulla varalama...
Saranya's mom: vaanga..
Then everyone seated in the sofa...pugazh,ashwin,sakthi,hussain were standing back...
Saranya's dad: neenga lam yaaru?
Deepa ma: en peru deepa,ithu en kanavar,ivan engaloda orey payan rakshan,ivanga ellarum avan friends...naanga saranya va ponnu kettu vanthurukom....
Saranya's mom: saranya va ungalukku already theriuma?
Rakshan's MV: saranya thaan nammala love panna nu avaloda appa amma ku theria koodathu..avala thappa ninaichira poranga....namma love pannathave solluvom....
YOU ARE READING
Friends Forever💜 ✔️
Fiksi Penggemar🏅🏅🏅🏅🏅 This is a funfilled cute story with our favourite cast purely based on my imagination... Read,enjoy and comment your opinion in comment box....☺️🙏