For some reasons, hindi ko na itutuloy ang book cover para sa mga sumusunod:
- Bestfriend Lang Ako!
- Crush, Nag-eexist Ako
- KPOP SONGS (Request Free♥)
- Wizard Society
- The Rookie And I
- Tadhana DAW
- Chasing The Rain
- Fall Inlove With Me
- Ms. Bunnie
- Congratulations, I Hate You Now
Pasensya na po talaga. Nagkaroon kasi ng isang pagkakataon na gumawa ako ng book cover para sa isang story tapos sabi nung author dinelete nya na daw yun. So medyo nainis ako, sana sinabi nya ng mas maaga para hindi nasayang yung effort ko. Meron pang isang beses na nagtatanong ako ng details tungkol sa pinapagawa nya tapos nagpagawa ulit sya ng bago at pinacancel nya yung una nyang request, by that time ineedit ko na sa photoshop yung cover nya. Nakakainis kasi yung ganun. So sana maintindihan nyo yung punto ko. Yung ibang author kasi dinedelete yung works nila, yung iba naman nawawala yung mismong account. Kapag tinuloy ko pa yung mga nasa itaas hindi ko alam kung andyan pa ba yung authors or yung mismong story. Nakakasama din ng loob yung ibang magpapagawa na hindi naman ginagamit yung cover. Kasi syempre pinaghirapan ko yun, kapag po kasi naggagawa ako ng cover lagi kong iniisip kung pano mas magiging unique yung cover nyo compare sa iba. Kaya sana naman maappreciate nyo yung effort ko.
BUT! Para sa aking mga followers, wag nyo munang tatanggalin to sa reading list nyo. Dahil may biyayang nag iintay para sa inyo.. hahahaha stay tuned.
Sige yun po, salamaaaaat <3
_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_