Từ sau khi Chiến Chiến gọi "Bác" , Vương Nhất Bác bắt đầu dạy Chiến Chiến một số từ đơn giản, nhưng cách gọi "papa~" thật lâu không sửa được.
Ngày nào đó, Vương Nhất Bác hoàn thành công việc, tiện tay nhấc Chiến Chiến đang ngồi trên thảm bò hỗn loạn lên ngồi vào sofa, hai tay anh đỡ cơ thể bé, để bé đứng trên đùi anh, Chiến Chiến thấy ba bé rốt cuộc cũng có thể chơi với mình, vui vẻ đạp đạp, cọ cọ liên tục vào người Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác khẽ hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của bé.
"Papa~" Móng tay nhỏ duỗi về phía trước muốn chạm đến khuôn mặt của Vương Nhất Bác, thế nhưng Vương Nhất Bác vẫn cứ đỡ bé không để bé gần anh.
"Cục cưng, gọi 'Bác' đi" Vương Nhất Bác dịu dàng nhìn Chiến Chiến, đôi mắt thật to của Chiến Chiến đảo một vòng, "Bác". Tiếng kêu mềm mại non nớt khiến trái tim Vương Nhất Bác kích động, không kìm lòng được mà ôm lấy Chiến Chiến, dùng sức hôn khắp mặt bé. Chiến Chiến vui vẻ cười liên tục, nước miếng cũng bị chảy xuống.
Vương Nhất Bác nắm lấy đôi tay mềm nhỏ đang xọ xát trên vai phải của anh.
"Bác..." Dường như biết gọi như vậy, có thể được papa hôn càng nhiều, nên Chiến Chiến gọi liên tục, khiến tâm tình của Vương Nhất Bác vô cùng tốt.
"Chiến Chiến, gọi 'ba' đi" Đặt cục cưng ngồi ở trên đùi mình, Vương Nhất Bác nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của bé để bé có thể thấy hình dáng miệng anh khi phát âm. Chiến Chiến mở miệng thành hình chữ "O", ngón trỏ chạm môi dưới, tò mò nhìn Vương Nhất Bác.
"Cục cưng, gọi 'ba... ba' đi..." Vương Nhất Bác nói rõ ràng chậm rãi từng từ.
"Pa~pa~" Chiến Chiến giơ tay lên, muốn được ba bé ôm.
"Cục cưng ngoan, gọi ba, liền được ôm một cái." Vương Nhất Bác chìa ngón tay ra để Chiến Chiến nắm.
"Pa~" Chiến Chiến vừa mở miệng đã phát hiện hình như bé phát âm không giống với lời Vương Nhất Bác dạy.
"Ba... Ba... Chiến Chiến ... Ba ba" Vương Nhất Bác không hề cảm thấy phiền khi phải dạy bé nhiều lần, Chiến Chiến nắm chặt ngón tay của Vương Nhất Bác kéo đến trước ngực mình, ngẩng chiếc đầu nhỏ lên, vẻ mặt chăm chú nhìn Vương Nhất Bác, chu cái miệng hồng hồng xinh xinh, "Pa~ ba... ba..." Sau đó cẩn thận nhìn anh.
"Cục cưng thật thông minh." Vương Nhất Bác vui vẻ ôm lấy Chiến Chiến, "Thưởng cho cục cưng nhé."
Tay chân Chiến Chiến đạp đạp trong không trung, bé hướng về phía Vương Nhất Bác cười không ngừng. "Ba ba... ba ba" Chiến Chiến rúc sâu vào lòng Vương Nhất Bác, mái tóc mềm mại cọ vào cổ anh, từng tiếng, từng tiếng gọi nhập vào sâu trong trái tim Vương Nhất Bác.
"Chiến Chiến... Chiến Chiến..." Vương Nhất Bác vỗ về lưng Chiến Chiến, nhẹ nhàng gọi.
"C....Chiến.." Chiến Chiến phát âm vẫn còn không rõ.
"Cục cưng, Chiến Chiến... cục cưng của ba, Chiến Chiến." Vương Nhất Bác nói.
Chiến Chiến nghiêng đầu nhìn Vương Nhất Bác hồi lâu, căng chiếc miệng nhỏ, "Chiến Chiến... Bác... Ba ba..." Thấy Vương Nhất Bác cười nhìn mình, Chiến Chiến hài lòng vỗ vỗ hai tay nhỏ, "Chiến Chiến... Bác... Ba ba..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Nhặt Được Một Cục Cưng ( Hoàn )
ФанфикTác Giả : Mikaze Ai Edit : Rio Couple : Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Thể Loại : Nhẹ Nhàng , Dễ Thương 📍🐢 : truyện chưa có sự đồng ý của tác giả chính vui lòng đọc để thoả mãn nỗi lòng ship Couple không ma ra khỏi đây...