Chapter 10

360 10 0
                                    

*kinaumagahan*

Claire:Baba gising na (hinalikan sa noo)

'Nagising naman si Laurence'

                    Laurence Pov
Pagdilat ng mga mata ko nakita ko ang maputing,makinis at maganda nyang mukha sinalubong nya din ako ng matamis na halik sa aking noo,ito na ang buhay na gusto ko makasama ka lang Claire sapat na sa akin makita ka lang masaya dun din ako masaya at matutuwa.I hope this would lasts forever,at nagising na ako at hinalikan ko sya sa labi at naggoodmorning.Sinabihan nya ako ng  kanyang mataas na boses na "good morning" kahit yun lang bumalik ang aking sigla.Naligo muna ako tapos bumaba ako ng nakita ko syang nagluluto sa akinng pagkain na paborito ko at paano nya alam ang paborito ko?(by the way) ang swerte ko sa babaeng ito.
   
              End of Laurence Pov

Claire:baba,very good kasi naligo kana.

Laurence:heheheh,mamaya dapat bumawi ka din sa'kin kasi good boy ako kaya dapat bumawi ka sakin.

Claire:baba ,may work tayo di ba ,oh sya here's the food baba tara kain na tayo.

Laurence:wow!my favorite pano mo alam ang paborito ko?

Claire:fave ko din kasi yarn

(At natapos na silang kumain nag seperate sila ng sasakyan si Claire papuntang celebration sa shooting nila si Laurence naman i-interview)

                     Claire's Pov
Nandito ako ngayon sa celebration ng lagtapos ng shooting ang daming mga tao ang nanuod ng movie namin ni Piolo.Madaming pagkain at masayang nagkwekwentuhan at hanggang may tumawag sa'kin na pamelyar na boses si Piolo pala..

Piolo:Claire!!

Claire:ano?!(malditang tono)

Piolo:luh,galit ka?

Claire:bakit di pwede?

Piolo:namiss kita.

Claire:So??,tumabi ka nga dyan(tinulak si Piolo na muntik na itong mahulog at tinarayan)

Piolo:aba!!sumusobra ka na ha!!hahalikan kita dyan ehh!

Claire:ikaw ang sumusobra di ako kaya please leave me alone!!

                        Claire's Pov
Binebwesit talaga ako ng Piolo nato kung walang tao matagal ko na syang sinampal,I hate to see his face ang kapall!!pero biglang nagring ang phone ko at may namessage sa kin nakapangalan "OGIE"

OGIE:BABA KAIN KANA HA ,KAMUSTA KA DYAN ,OK KA LANG BA DYAN?BABA I LOVE YOU I MISS YOU INGAT KA DYAN SEE YOY LATER HON LOVE YOU😘😘😗.

Awww ang sweet ni "OGIE" nohh ,that's why I love this guy so I replied to him:

CLAIRE:OK BABA,SEE YOU LATER LOVE YOU😘.

                  End of Claire's Pov

                         Laurence Pov

Nandito na ako sa set para maginterview,nagmessage ako kay Claire at nagreply sya ang sweet namin noh sana kayo din joke✌,pagkatapos ay ready na ako sa shoot .

                 End of Laurence Pov

Author:back to Claire

"Umuwi ako ng bahay ko at binuksan ko ang tv si baba ito ang ine-interview kaya kinikilig ako"

Host:Nandito ngayon ang pinakamagaling na manunulat at singer sa Pilipinas one of the gem of the Philippines Laurence Jose Villanueva.

Laurence:hello po kapamilya(tumingin sa camera)hello din sayo.

Love me harder Where stories live. Discover now