3. Kyunyu

185 12 0
                                    




Nhóm đang ghi hình đó trời ơi. Kyunyu không muốn nghe về dự định trừng phạt Eric khi quay lại ký túc xá của Sunwoo đâu. Sao hai người lại phải ngồi gần hai đứa này nhỉ?

"Đừng làm thế." Trong một giây, Changmin đã nghĩ rằng Sunwoo đang nói chuyện với mình. Nhưng khi xoay người lại, cậu mới biết thằng bé nói chuyện với Eric - người đang trừng mắt ở đối diện. Em út giả vờ không nhìn thấy, nhưng Changmin biết cậu đã nghe những gì Sunwoo nói, vì một nụ cười nhỏ chợt xuất hiện thoáng qua.

Quay lại với camera, Chanhee nhìn cậu đầy thắc mắc trong khi Changmin chỉ nhún vai. Ngay giây tiếp theo, họ lại nghe thấy giọng điệu sắc bén của Sunwoo, lớn hơn trước đó, khiến cả Jaehyun ngồi cạnh Chanhee cũng chú ý. Anh liếc nhìn nụ cười căng thẳng của Sunwoo, một nụ cười chỉ xuất hiện khi có camera.

Chanhee thúc nhẹ anh. "Là Eric," cậu thì thầm, và Jaehyun quay lại cuộc trò chuyện với MC ngay mà không suy nghĩ gì.

"Eric, tớ thề là-"

"Tớ không làm gì hết," Changmin nghe thấy giọng nói cực kỳ ngọt ngào của Eric, mím môi gõ nhẹ vào đầu gối Chanhee như để nói "Mầy có nghe thấy không?"

"Eric." Lời cảnh báo cuối cùng. Lần này, Eric biết nếu cậu tiếp tục, Sunwoo sẽ không để cậu trốn thoát. Nhưng đó chính xác là những gì cậu muốn. Cậu thậm chí có thể tưởng tượng Sunwoo sẽ làm gì khi máy quay tắt, khi cửa khóa và Eric sẽ bị giữ chặt lấy tại nơi cậu muốn.

Vì vậy, cậu di chuyển ngón tay của mình trên đùi của Sunwoo, nhích dần về phần nhạy cảm bên trong. Thật nguy hiểm khi để tay ở đó trong lúc có rất nhiều camera đang bật, bởi chúng có thể ghi lại khoảnh khắc này, và dẫn đến một kết cục thảm hại. Nhưng Eric không quan tâm, khi mà cậu có thể khiến Sunwoo phát điên lên với từng cái chạm nhẹ nhất.

"Đến gần đây, Sunwoo. Tớ không chạm được vào cậu... "Chanhee nghe thấy giọng điệu trêu chọc của cậu và bắt đầu hối hận khi đã chọn chỗ ngồi ngay trước hai đứa maknae. Cậu thản nhiên thúc cùi chỏ vào Changmin và cậu bạn chỉ biết lặng lẽ thở dài đáp lại.

"Sunwoo?" MC gọi khiến mọi người trong studio đều quay lại nhìn cậu, chờ một câu trả lời. Nhưng Sunwoo không chú ý, bởi cậu đang bận rộn giữ tay Eric khỏi thứ đã nửa cứng lên của mình. Cậu thầm chửi rủa Eric trong đầu, thật sự biết ơn các hyung của mình vì đã làm tốt vai trò bình phong trước các máy quay sắc nét. "V-Vâng?"

Bàn tay tinh nghịch của Eric rút lui khi người dẫn chương trình lặp lại câu hỏi và Sunwoo thì đang đấu tranh để trả lời mà trông không quá phân tâm. Một phần căng thẳng biến mất khi người dẫn chương trình hỏi Younghoon câu hỏi tiếp theo, nhưng Sunwoo thì vẫn thấy thật khó để lắng nghe một cách trọn vẹn khi cậu đang bị làm phiền bởi nỗi đau ở chỗ-không-tiện-nói-ra.

Cậu nhận ra nụ cười nhếch mép trên khuôn mặt Eric. "Cứ mỉm cười khi còn có thể đi, Eric." Từ khóe mắt, cậu thấy Eric hơi nhích người sang đối mặt với mình. Sunwoo không nhìn vào mắt cậu bạn, mà tập trung vào gáy Younghoon khi anh đang trò chuyện với MC.

"Để xem cậu còn cười được nữa không khi t bắt cậu quỳ giữa phòng tối nay nhé."

Changmin sặc nước miếng. Không cần nhìn thì Chanhee cũng biết thằng bạn thân đang rất cố gắng để không nôn mửa.

"T biết cậu thích điều đó mà, phải không?" Giọng điệu chế giễu khiến hai hyung gần như muốn chạy ngay ra khỏi studio.

May thay, cặp đôi phía sau cuối cùng cũng im lặng trong sự nhẹ nhõm của đôi bạn 98z, mặc dù Chanhee nghi rằng trò đùa còn lâu mới kết thúc. Họ chưa bao giờ cảm thấy biết ơn đến thế khi nghe Sangyeon kết thúc cuộc phỏng vấn và hô khẩu hiệu chào. Mọi người được đưa ra khỏi trường quay và Changmin đến gặp trưởng nhóm để thông báo cho anh biết họ có kế hoạch khác.

"Hai đứa không theo bọn anh về à?" Sangyeon hỏi trong khi tiến vào ghế của mình.

"Không," Chanhee nhấn mạnh. "Bọn em không muốn trải qua địa ngục lần nữa đâu."

Sangyeon chưa kịp hỏi cậu có ý gì thì Changmin đã kéo thằng bạn leo lên chiếc xe khác. Anh bối rối nghiêng đầu, tự hỏi liệu mình có bỏ sót điều gì không. Sau đó, khi mọi người về đến ký túc xá và thấy Sunwoo kéo Eric vào thang máy căn hộ, Sangyeon cuối cùng cũng biết Chanhee muốn nói gì. Anh sẽ cho hai đứa kia một trận vì ích kỉ chỉ biết nghĩ cho bản thân mình.

theboyz sunric | Poor YounghoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ