cedric diggory

2K 181 10
                                    

ôi trời ơi, hôm nay em dậy muộn mất tiêu rồi. chả là hôm qua em sang kí túc xá nhà hufflepuff đưa đồ cho bé năm tư, sẵn tiện ghé xem anh nhà như nào rồi, ăn ngủ ở phòng huynh trưởng có ổn không, có nhỏ nào lén phén không thôi.

chà, mọi chuyện vẫn ổn.

vậy mà em ở đấy chơi quá giờ giới nghiêm nên lúc về lại phòng cũng qua mười hai giờ rồi, anh nhà cũng bảo ngủ lại phòng ảnh đi cơ mà không được đâu, ngày mai có tiết của bà cô umbridge em không thể tới trễ được,

và sao đây? em đã tới lớp trễ thiệt rồi.

"thưa giáo sư, em xin lỗi em đến muộn"

"trò black, đến muộn không phải là phong cách của người nhà black phải không? ắt hẳn cha trò và giáo sư lupin đã dạy điều này"

em ghét bà cô này, tại sao mỗi tiết học đều lấy hai người mà em yêu thương ra mà nói vậy nhỉ? dù sao ba lupin cũng là giáo sư tại trường này đó nha bà kia!

"em không cố ý, sáng nay em ngủ dậy trễ"

"được rồi trò black, tôi muốn hỏi em thêm một câu nữa"

cổ đứng nghiêm lại trên bàn giáo viên nhìn em ở phía cửa lớp, chả thấy ưa một tẹo nào.

"chẳng phải giáo sư vừa mới hỏi em rồi sao?"

"ờm thì, hỏi tiếp, có sao à?"

đám trong lớp gồm ba đứa bạn của em cũng cười phá lên, làm cho bà cô đấy một phen tức giận. cổ cũng để em vào lớp ngồi cạnh hermione đã rồi mới bảo em đứng dậy để hỏi tiếp.

"tôi được biết em black đây là học sinh nhà gryffindor đúng chứ?"

"dạ đúng, huynh trưởng nhà gryffindor"

"ồ giỏi đấy, vậy tại sao áo chùng của trò là nhà gryffindor mà caravat là của nhà hufflepuff vậy?"

nói đến đây em mới để ý, vội nhìn xuống thì đúng thật em đang thắt caravat của hufflepuff. chết rồi, hôm qua chạy về lẹ quá mà cầm nhầm caravat của anh người yêu, sáng nay lại đi gấp mà em cũng chẳng thèm để ý luôn.

"giáo sư, em-"

cả lớp và bà cô đang nhìn vào em để chờ lời giải thích thì ở phía cửa lớp được đẩy vào, một chàng trai cao lớn còn xách theo cái balo đằng sau lưng, trên tay còn cầm caravat nhà gryffindor của em mà nói lớn nữa, quên mất em đang trong lớp học.

"y/n, em để quên caravat ở phòng anh và lấy lộn cái của anh rồi nè"

nói xong ảnh mới biết nguyên lớp đang nhìn chằm chằm ảnh rồi nhìn ngược lại em, hại em ngại không biết tìm chỗ nào để trốn nữa đây nè. anh bồ cũng chẳng ngần ngại mà đi đến tháo cái caravat em đang đeo ra rồi thắt lại cái của em vào cho hợp, cũng chẳng mảy may gì bà cô đang đứng đó hay đám nữ sinh với trái tim tan vỡ đang nhìn anh đau khổ.

sau lớp học thì mọi người cũng biết huynh trưởng nhà hufflepuff cedric diggory là một cặp với huynh trưởng nhà gryffindor y/n black, điều này cũng đến được tai của ba em, giáo sư lupin, hại em ngày hôm đó bị la một trận ở văn phòng của ba.

biết là ba lo nhưng mà đứng ở trong văn phòng em cũng sợ như bao học sinh khác thôi mà, thế là hôm đó em cũng giận anh bồ mất tiêu tại chuyện này mà lên nhất tờ báo tiên tri của trường rồi.

thôi kệ, công khai để người ta biết ảnh, cedric diggory là của y/n lupin black!

end.
05.07.2021

mình thấy ý tưởng này trên tiktok cute quá nên làm một oneshot nè hehe còn cre thì mình quên mất tiêu òi :<

harry potter oneshots | hp charactersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ