oliver wood

1.9K 183 8
                                    

mọi người có từng thử nghĩ con trai khi dỗi người yêu nó như thế nào chưa? nếu chưa thì đi theo mình để mình kể cho nghe nhá, còn nếu rồi thì cũng đi theo để biết anh bồ của mình khi dỗi dễ chưn đến cỡ nào hihi.

ᴥ︎

"oliver wood~"

"gì vậy, mới sáng sớm mà"

nay em được dịp dậy sớm nên chạy cái vèo ra đại sảnh đường thấy anh người yêu đang nhâm nhi miếng bánh mì phết bơ lạc, trên tay còn đang cầm cuốn lịch sử pháp thuật chuẩn bị cho tiết học tới.

"biết gì hông bé iu"

"biết gì là gì?"

nói thiệt í từ cái hồi quen nhau tới giờ cũng gần bốn năm tới nơi rồi mà anh bồ của em cứ lạnh lùng kiểu gì á, nói chuyện mà thấy ghét ghê luôn. nhưng em phải thấy may mắn đó chứ mấy đứa con gái khác là ảnh bơ luôn rồi.

"tao yêu anh hì"

"gì, nói lại coi?"

tình yêu cùng tuổi nó thế đó các bác ạ, lâu lâu chọc xí thui mà thấy mặt ảnh căng quá vậy ta? căng như lúc ảnh đứng trên sân quidditch vậy í.

"em yêu...mày"

lại nhây nữa rồi, kì này em không thấy anh bồ nói gì hết trơn mà chỉ thấy ảnh thu dọn sách vở bỏ vào cặp rồi đứng lên rời khỏi sảnh đường, trước sự bất ngờ của em. em thấy lạ nên đã quay đầu nhìn phía đối diện với cậu bạn weasley, percy weasley.

như hiểu được ý em muốn hỏi nên cậu đã trả lời luôn.

"dù bằng tuổi nhưng oliver không thích giỡn kiểu đó đâu, y/n"

"bình thường mình giỡn giỡn bồ ấy đâu có nói hay than phiền gì đâu"

"mình không biết, bồ nên đi tìm oliver để nói chuyện đi đó"

em cũng chỉ ậm ừ vài câu rồi ăn nốt khẩu phần của bản thân. sau đó cũng xách balo cùng percy đi đến lớp học đầu tiên trong ngày, lịch sử pháp thuật. theo thường ngày em ngồi ở bàn chờ anh bồ tới ngồi chung,

ấy vậy mà hôm nay ảnh lại sang ngồi với percy làm em một mình một bàn luôn, và điều này diễn ra hầu hết trong các lớp học của ngày hôm nay.

"chị y/n, tí nữa nhớ ra sân tập lúc bốn giờ nha, sắp tới mùa đấu rồi ấy"

em đang ủ rũ lê chân đến lớp học kế tiếp trên hành lang thì nghe thấy có người gọi mình, quay lại mới biết là angelina johnson với weasley twins.

"mấy đứa, à chị nhớ rồi, chị sẽ tới đúng giờ mà"

em mỉm cười trả lời, nhưng nó có chút hơi gượng thì phải.

"anh wood đâu? bình thường em thấy hai anh chị đi chung mà?"

"òm...ảnh đi đến lớp trước rồi, nãy chị có việc nên ra trễ đó mà, chị đi nha"

"bye chị truy thủ xinh đẹp kiêm nóc nhà của anh thủ quân nháaaa"

khi em rời đi, em còn nghe fred với george la lớn lên như thế, này này hai đứa kia có biết hành lang lúc đấy có nhiều người lắm không hả? làm chị đây ngại chết đi được.

ᴥ︎

quá "gắt gao" là điều em nghĩ sau khi một nửa thời gian của buổi tập quidditch này trôi qua, hôm nay bạn bồ của em bắt cả đám tập những hai tiếng liền mà không được nghỉ ngơi nữa chứ, mệt bở hơi tai.

"thompson, ra tập tiếp với bell và johnson đi"

em vừa đặt mông xuống ghế ngồi nghỉ mệt, vứt cây firebolt bình thường em hay nâng niu nó sang một bên để chộp lấy chai nước thân quen của bạn bé tặng từ tay của percy, uống một mạch hết phân nửa chai thì đã bị bắt ra tập tiếp rồi.

"tôi mới vào nghỉ sao lại ra tập tiếp rồi, đội trưởng?"

em cảm thấy khó chịu xen lẫn bực bội khi anh bồ lại gọi họ của em thay vì tên, cái này là giận chuyện hồi sáng nên muốn hành em chứ gì? em thấy anh cũng chẳng có tí nào thương để em nghỉ ngơi cả.

"sắp đấu rồi, truy thủ cần tập luyện nhiều hơn"

bất công! đáng lẽ cả đội ai cũng phải tập như nhau mà đằng này lại thay người mỗi đợt, chỉ có mỗi em là tập đủ hai tiếng vừa qua thôi ấy. bực bội thật nhưng em cũng đi lấy cây firebolt ra sân mà không thèm nhìn anh lấy một cái.

"chị y/n cẩn thận, trái bludger đằng sau kìa"

em đang cầm quả quaffle nhìn vào khung thành, mải đắm chìm trong suy nghĩ làm sao để đưa quaffle qua mặt thủ quân một cách chuẩn xác nhất mà không bị tấn thủ của đội khác tấn công, thì bất chợt em nghe katie bell hét lớn cách xa em một đoạn.

"hả cái g-oof"

em vừa xoay người lại, trên tay còn cầm quả quaffle thì trái bludger đã trúng một phát mạnh ngay bụng em, em không kịp tránh xa nên đã ngã khỏi cây chổi của bản thân. làm cả đám ở đấy một phen hết hồn.

trước khi ngất đi em nghĩ mình sắp gãy lưng sau khi đáp xuống đất rồi.

ᴥ︎

tỉnh dậy ở bệnh thất, chà ê ẩm cả người luôn chứ không có đùa được đâu. em thấy xung quanh toàn là bánh kẹo, hoa trái đầy đủ từ những người bạn của mình lẫn người hâm mộ sau đó mới thấy anh bồ đi vào.

"y/n, ổn không? có đau ở đau không? anh đi gọi bà pomfrey kiểm tra cho em nha?"

"à không, được rồi, em chỉ hơi đau ở đây thôi, ổn mà"

em xoa xoa bụng nơi bị trái bludger đánh trúng, nhìn mặt anh wood bây giờ lo lắng kiểu gì ấy làm em không nhịn nổi mà phì cười, đưa tay lên vén vài cọng tóc loạn xạ trên trán của anh, em mới để ý anh vẫn còn mặc nguyên đồng phục quidditch nè.

"anh, anh xin lỗi, đáng lẽ lúc đó anh không nên kêu em ra tập thêm thì sẽ không có chuyện em bị trúng trái bludger, hên là anh bay lại đỡ em kịp, nhưng mà anh nên để em nghỉ thì hơ-"

anh người yêu cứ luyên thuyên mãi thôi, em đã chặn ảnh bằng một nụ hôn nhẹ trên môi làm ảnh cứng đờ hết cả người, sau đó trên má của anh xuất hiện vài vệt hồng hồng nhìn cưng hết nấc.

"em xin lỗi, lẽ ra em không nên giỡn như thế"

em thấy một lúc lâu sau đó anh mới nói được hai chữ "yêu em", nhìn anh bồ em nghiêm khắc khó gần vậy thôi chứ ít ai biết là ảnh dễ ngại mà cũng rất dễ thương lắm đó, chắc chỉ có mình em thôi a ~

end.
09.07.2021

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

harry potter oneshots | hp charactersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ