Chương 6

804 64 11
                                    

"Khăn tắm của Vương Nhất Bác rơi mất rồi, mẹ kiếp. . ." —— Nhật ký của Tiêu tổng.

Hạ Chi Quang vốn đã ăn uống xong xuôi, lúc chuẩn bị ra về thì vô tình gặp được ca ca nhà cậu. Hạ Chi Quang liền muốn đi đến chào hỏi, hàn huyên được vài câu, cậu đương nhiên ý tứ rời đi, trước khi đi vẫn không quên lôi kéo tay áo Tiêu Chiến, "Ca! Anh có thể kêu người đem máy chơi game gởi qua nhà em được không? Mỗi lần muốn chơi đều phải tới văn phòng của ca."

Vương Nhất Bác nghe xong, trong lòng "Sách" một tiếng, cảm thán Tiêu Chiến vậy mà còn cố ý dùng máy chơi game để dụ dỗ trai trẻ đến văn phòng. Em lắc đầu, lời thiên hạ đồn về Tiêu tổng đúng là không sai! Quả nhiên là một lão sói xám.

Hạ Chi Quang đi rồi, Tiêu Chiến lại tiếp tục công cuộc nhúng thịt cho tiểu má sữa. Anh nhúng một miếng thịt bò, chấm sốt, sau đó tỉ mỉ kẹp đến bên miệng em, bảo em há miệng.

Vương Nhất Bác lạnh lùng quay đầu, đem ghế dời ra xa một chút.

"Sao vậy, mới vừa rồi còn muốn ăn cái này mà." Tiêu Chiến nhanh tay đem miếng thịt bỏ vào chén của tiểu má sữa, trước khi em kịp lấy chén ra.

"Không muốn." Tiểu má sữa bĩu môi, gương mặt vừa mới vui vẻ ăn thịt bây giờ rầu rĩ thấy rõ.

Tiêu Chiến thương thương muốn nựng, lại nghĩ đến chuyện có lẽ vừa rồi do mình nói chuyện với Quang Quang hơi chú tâm, có chút lạnh nhạt với tiểu má sữa, khiến em không vui. Chẳng lẽ lại ghen rồi, hẳn là tiểu má sữa ngốc này ghen rồi, nghĩ tới đây, trong lòng Tiêu Chiến không hiểu sao lại nhộn nhạo vui vẻ, khoé miệng không kiềm được cứ vô thức nhếch lên. Thế là Tiêu tổng đỉnh đỉnh đại danh tỏ ra vô cùng tiêu sái, tiếp tục nhúng thịt bỏ vào chén của em, một bộ kiêu ngạo lên tiếng, "Khụ, Quang Quang chỉ là đệ đệ của tôi, em cũng không cần nghĩ quá nhiều."

Vương Nhất Bác vẫn đang đau lòng chuyện máy chơi game của em bị người ta cướp mất, Tiêu Chiến đem cho Quang Quang rồi, em lấy gì mà chơi, lần đó em vẫn chưa chơi cho thoả. Tâm trạng em đang vô cùng thất lạc, căn bản không chú ý tới Tiêu Chiến đang tự mình đa tình, nghe được câu nói của anh thì ngơ ngác hỏi lại, "Nghĩ quá nhiều cái gì?"

Tiêu Chiến nghe xong, trong tâm lại cười một tiếng, tiểu má sữa ngốc này, đã ăn dấm lại còn không chịu nhận, nhìn xem, cái mặt nhỏ nhăn xị ra rồi. Tiêu Chiến lấy khăn giấy lau miệng cho em, một bộ ôn nhu nhìn Vương Nhất Bác, "Được rồi, ngoan ngoãn ăn hết thịt trong chén, sau đó chúng ta cùng đi mua nhẫn, chịu không?"

". . . Không muốn mua nhẫn." Vương Nhất Bác để đũa xuống, hai tay chống lên cái cằm nhỏ xíu tinh xảo, nhanh chóng thu hồi bộ dáng bi quan chán đời, đôi mắt tròn xoe bất đầu uỷ khuất ngập thuỷ quang nhìn Tiêu Chiến. Em biết nam nhi đại trượng phu, làm ra bộ dáng nũng nịu, năn nỉ quả là có chút không phù hợp, nhưng mà em muốn máy chơi game. Được rồi, vì máy chơi game phiên bản giới hạn, tiểu thiếu gia em không ngại thả ra một tí da mặt, "Tôi. . . Tôi có thể lấy chiếc nhẫn đổi máy chơi game được không?"

Tiêu Chiến trên miệng vẫn bình tĩnh duy trì nụ cười, nhưng ánh mắt tối sầm công kích như muốn giết người, nội tâm nổi lên sóng to gió lớn. Chiếc nhẫn của Tiêu Chiến anh, lại không bì được với máy chơi game phiên bản giới hạn, con mẹ nó. Không biết bao nhiêu gia thế hào môn, chỉ vì chiếc nhẫn cưới nho nhỏ của Tiêu Chiến, mong muốn được một chân bước vào cửa Tiêu gia mà đấu đá đến bể đầu mẻ trán. Tiêu tổng nổi tiếng tài giỏi phong lưu, trước giờ coi sự nghiệp làm trọng, chưa từng có ý định để chiếc nhẫn cưới ràng buộc bản thân. Nay lại vì một tiểu má sữa ngốc nghếch trước mặt, cam tâm tình nguyện đeo cái vòng nhỏ ràng buộc vào người. Người khác cầu còn không được, Vương Nhất Bác một tiếng nói không cần liền không cần. Tiêu tổng nhận phải đả kích không nhỏ, cắn răng hỏi lại lần nữa, "Cái gì? Cho em nói lại lần nữa, em muốn cái gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ZSWW] -  Ngày "Sau" Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ