Trương Gia Nguyên một chân đạp tung cánh cửa kí túc xá INTO1, tay siết chặt nắm đấm, dùng chất giọng Đông Bắc đặc trưng gằn từng chữ:
"GIA HÀNH TÂN DUYỆT CHÂU KHA VŨ, anh bước ra đây, nhanh lên, anh trốn đâu rồi?"
Ánh mắt Gia Nguyên đảo quanh căn phòng ngổn ngang đồ đạc toàn màu đen rồi xám này của mình, hừm, rõ ràng là phòng cậu mà sao chỉ toàn thấy quần áo Châu Kha Vũ.
Châu Kha Vũ mới tắm xong, thân dưới quấn ngang một chiếc khăn tắm, có như không bước ra. Mái tóc ướt đẫm dính nhỏ từng giọt từng giọt xuống lưng rồi lăn dài qua xương quai xanh quyến rũ chết người. Hơi nước nóng vẫn còn phảng phất đọng lại trên tấm lưng dài, toả ra mùi hương thơm ngát đặc trưng. Trương Gia Nguyên trợn mắt nhìn cảnh tượng trước mặt, hai má đỏ đến mức muốn nướng thịt. Cậu nhắm chặt mắt, phun ra một câu:
"Châu Kha Vũ, đồ vô sỉ nhà anh, có mau mặc đồ cho đàng hoàng vào không?"
Châu Kha Vũ nhìn chú thỏ trắng trước cửa phòng, bật cười, lại nảy ra suy nghĩ muốn trêu chọc cậu một chút.
Anh từ từ bước lại phía cánh cửa, ép sát thân mình vào chú thỏ đang nhắm chặt mắt đỏ mặt.
Từng tiếng bước chân ngày một rõ ràng vang trên nền gỗ, Trương Gia Nguyên có thể nghe rõ hơi thở chậm chạm của Châu Kha Vũ sát bên vành tai, mùi hương quyến rũ thoang thoảng bên mũi vừa trầm ấm vừa quyến rũ. Trương Gia Nguyên không làm chủ được mà mở mắt nhìn. Thân hình quyến rũ săn chắc vẫn còn đọng lại vài tia nước đang gần sát cậu.
Châu Kha Vũ đưa tay về phía Trương Gia Nguyê, khẽ chạm vào đôi má đang đỏ hồng nóng hổi, rồi lướt qua tiến về phía vai cậu.
Trương Gia Nguyên run lên từng hồi, hai vành tai muốn rỉ máu, cả người cậu như muốn nổ tung, cậu lắp bắp:
"Anh...anh..Châu Kha Vũ...anh muốn làm gì... em nói cho anh biết em chưa đủ tuổi đâu."
Châu Kha Vũ nhếch mép, khoé miệng tràn ngập ý cười, tay vòng qua eo cậu, đẩy cánh cửa phòng đóng lại. Anh cười lên một tràng lớn
"Hahaa, anh chỉ muốn đóng cửa phòng thôi, em nghĩ gì vậy nhóc?"
Trương Gia Nguyên lại càng đỏ mặt hơn
"Nghĩ..nghĩ cái đầu anh, ai thèm nghĩ gì, anh mau mặc đồ vô ra đây nói chuyện với tôi."
Nói rồi Trương Gia Nguyên nhanh chân chạy vào nhà vệ sinh, để mặc Châu Kha Vũ đang nhìn theo bóng lưng chú thỏ cười khổ, không biết lại sắp phải chịu tội gì rồi đây.
Châu Kha Vũ khoác vội chiếc áo thun trên giường, mặc luôn quần đùi sao biển của cậu nhóc rồi ngồi xuống giường, mái tóc ướt vẫn không ngừng rỉ từng giọt nước xuống thân hình anh.
"Nguyên nhi, mau ra đi, ở lâu trong đó sẽ mọc rễ đó"
Nguyên Gia Nguyên mở cửa phòng vệ sinh, trên mặt vẫn còn lại nét hồng hồng nóng bừng của lúc nãy, nhưng trước mắt cậu phải tập trung hỏi tội tên này đã.
"Châu Kha Vũ, anh biết tội gì chưa?"
"Anh làm gì?"-Châu Kha Vũ cố lục lại ký ức xem mình đã làm gì tiểu tổ tông, nhưng nghĩ tới nghĩ lui vẫn là thấy bản thân là một người bạn trai tốt nhất thế giới, chưa làm gì sai với người yêu.
"Anh ngây người ra đó cái gì, lúc nãy trên sân khấu, ai cho anh nắm tay em? Anh tưởng không ai để ý hả? Có fan quay lại được rồi kìa? Em vừa bị staff tra khảo một hồi, anh có tin em đấm anh luôn không?"
Châu Kha Vũ bày ra bộ dạng nhàn nhã, vẻ mặt không thể thoả mãn hơn
"Thì sao? Người yêu của anh, chỉ anh được nắm."
"Anh bị bệnh à, Châu Kha Vũ chuyên nghiệp trên sâu khấu đâu rồi, hơn nữa em cũng có nắm tay ai ngoài anh đâu mà anh làm trò đó?Từ nay cấm anh làm vậy"
"Em quát anh đấy à?"Châu Kha Vũ giương đôi mắt long lanh ngước lên nhìn Trương Gia Nguyên, bộ dạng như một chú cún con bị chủ quát mắng.
"Anh đừng mong cái vẻ mặt đó đánh lừa được em, hôm nay không phạt anh thì sau anh còn làm mấy trò đê tiện này hoài phải khônhg?"
"Trò đê tiện hơn nữa anh còn làm được nữa kìa!"
Nói rồi Châu Kha Vũ giật mạnh tay Trương Gia Nguyên, kéo cậu nhóc vào lòng mình, dùng thân đẩy cậu xuống giường. Nước đọng lại trên tóc nhỏ từng giọt từng giọt xuống áo Trương Gia Nguyên, nhìn cục bông trắng dưới thân không ngừng đỏ lên, Châu Kha Vũ không nhịn được mà đặt vào má cậu một nụ hôn nụ hôn. Nhè nhẹ chạm vào cánh môi mềm mại đó, xúc cảm thăng hoa chạy khắp cơ thể, thừa lúc Trương Gia Nguyên mụ mị, Châu Kha Vũ dùng lưỡi tách đôi môi đó ra, thuận lợi tiến vào mà cắn nhẹ lên vành môi đỏ hồng. Mãi đến khi cảm nhận người dưới thân có phần khó thở, Châu Kha Vũ mới dừng lại buông tha đôi môi ấy, dùng tay lau nhẹ đôi môi sưng tấy của cậu nhóc, cười cười nói:
"Nào, Nguyên nhi, sấy tóc cho anh đi"
Trương Gia Nguyên ngây ngốc lật đật ngồi dậy, đi vào phòng tắm lấy máy sấy, dường như cậu cũng quên mất nên xử anh ta tội gì mất rồi.
__________
Đêm quá mấy cô có high hint couple khum?
Chời ơi tối qua tui mới thất vọng tràn trề định nghỉ update 2 ngày luôn á
Mà nửa đêm đọc repo xong tui tỉnh lại liền, thế là phải cho ra ngay 1 em ngoại truyện.
Ỏ mà bộ này tui thực sự không ưng ý lắm, ai ngờ mọi người lại ủng hộ vậy.
Cảm ơn tất cả các nàng, nếu thích tui hãy qua nghía thử fic Khúc Giao Hưởng Hải Hoa nha, đó là bộ tui cực tâm đắc <3
Love ya all <3
BẠN ĐANG ĐỌC
YZL | MORPHEUS
FanfictionPhó Tư Siêu thích Ngô Vũ Hằng, Châu Kha Vũ biết, cả Doanh biết, Ngô Vũ Hằng không biết. Châu Kha Vũ thích Trương Gia Nguyên, Ngô Vũ Hằng biết, Oscar biết, còn lại không ai biết.