Ako si Hazel Ann Remperas..
Kakatapos lang ng college life namin nang nagpa re union si Kent ..
Si Kent ang "DATI" kong crush.. pagkatapos ng ginawa niya saken nuong highschool...
Hindi ko alam. Minsan nagloloko itong puso ko. Iniisip kasi neto na hero ko sya, savior, at minsan, uulitin ko minsan . minsan lang. Mabait sya. Pero pag naman nakatopak itong utak ko kinokontra niya ! Sabe naman ng utak ko Masama, Jerk, Stupid, maniac, lahat ng masama nasa kanya!
Pero hindi naman sa galit ako sa kanya, hindi na nga big deal saken yung ginawa niyo nuon sa highschool kasi nakabawi naman sya. Sya nga ang nag bigay ng work ko. Madami na din syang ginawang mabubuti para makabawi sa kasalanan niya. Minsan nga naiisip ko na mabait nga talaga sya. Siguro hindi naman talaga niya sinasadya yung pagkasabi niya saken nuon.
At saka people change...
Hindi na rin naman ako BABOY eh kaya siguro.
Pwede pa syang magkagusto saken??
HALA ANO BA ITONG INIISIP KO?? MERON NA AKONG MAX ...
Oo nga pala! Nakita ko si Max sa Restaurant, sa Hotel, sa Office namen at hindi ko alam kung sinusundan ba niya ako na para bang kahit saan ako magpunta ay nanduon sya. Sya na kaya ang nakatadhana sakin?
ANO NGA BA ? ? ? ?
SINO BANG PIPILIIN KO? ? ? ?
NAGPROMISE AKO KAY MAX . . .
AY EWAN !
BASTA ANG ALAM KO !
I'LL ENJOY MY LIFE, AND LET THE GOD LEAD THE WAY...