Phần 1

338 5 0
                                    

《[ tống võ hiệp ] luận Cẩm Y Vệ chỉ huy sứ hành vi thường ngày 》 tác giả: Một cái vỏ sò

Văn án:

Thẩm Bách Chung, võ công thiên hạ đệ nhất Cẩm Y Vệ chỉ huy sứ.

Thượng đến hoàng thân quốc thích, hạ đến võ lâm hào kiệt, không có không thể bắt lại treo lên đánh .

Phía sau khí thế mười phần theo nhất phiếu người, chỉ huy sứ đại nhân tiếp nhận Kim Bằng vương triều tài phú, nhúng tay tiểu Lý thám hoa án tử, đuổi bắt đạo soái...

Trọng sinh xuyên qua tới nay, tuy rằng thu hoạch rất nhiều cổ long thức bằng hữu, nhưng Cẩm Y Vệ chỉ huy sứ đại nhân cho chính mình an nhân thiết là tam vô trung khuyển, cho nên trong lòng của hắn quan trọng nhất đương nhiên là hoàng đế đát!

————————————————

Đến mộc ngừng thời điểm, chỉ huy sứ liền an tĩnh mà tựa vào nam cửa thư phòng ngoại chờ gọi đến.

"Ái khanh lần này ra ngoài gặp gỡ ai ?" Hoàng đế cười tủm tỉm mà cầm lấy một quyển tấu chương.

"Thái Bình Vương thế tử."

Hoàng đế tay dừng một chút.

"Người này, ái khanh về sau vạn không thể đối này dụng hình."

"Là."

"Còn có người khác sao?"

"Tây phương ma giáo giáo chủ."

"Hắn lại làm cái gì?"

"Hắn nói cho dù ta võ công thiên hạ đệ nhất, cũng chỉ là hoàng đế cẩu mà thôi."

"Ngươi hồi hắn cái gì?"

"Ta hồi hắn ta đúng là."

Hoàng đế thở dài, "Lần sau lại có người nói như vậy, liền trực tiếp giết."

Trung khuyển chỉ là đơn thuần trung khuyển, không là ái tình.

Võ công cao cường nghiêm túc khờ phê chỉ huy sứ người gặp người thích / bài này vô cp / tuyệt đối sẽ không có cp

Nội dung nhãn: Võ hiệp giang hồ ân oán trọng sinh sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cẩm Y Vệ chỉ huy sứ Thẩm Bách Chung ┃ vai phụ: Lục Tiểu Kê / đạo soái / Lý thám hoa / Tây Môn trang chủ / hoàng đế / Diệp thành chủ ┃ cái khác: Nhân thiết

Một câu giới thiệu vắn tắt: Chỉ huy sứ đại nhân hắn có siêu cấp nhiều bằng hữu

Lập ý: Phát huy mạnh tinh thần hiệp nghĩa, chính nghĩa tất thắng

Tác phẩm giản bình:

Thẩm Bách Chung, võ công thiên hạ đệ nhất Cẩm Y Vệ chỉ huy sứ. Thượng đến hoàng thân quốc thích, hạ đến võ lâm hào kiệt, không có không dám hỏi không thể nắm . Giang hồ lộ hiểm, ùn ùn án kiện, không mời mà tới các lộ bạn tốt, chỉ huy sứ đại nhân thủy chung tin tưởng vững chắc một cái nguyên tắc, thì phải là tinh trung đền nợ nước! Bài này tiết tấu thanh thoát, nội dung vở kịch chặt chẽ. Nam chủ võ công cao cường, bằng tự thân thực lực đem hết thảy âm mưu toàn bộ nghiền áp, dùng chính mình ngôn hành sinh động thuyết minh cái gì gọi là một người khỏe chấp mười người! Toàn văn vừa có khoái ý ân cừu giang hồ chi hiểm, cũng có khai cương thác thổ triều đình chi nguy, tình tiết cao trào thay nhau xuất hiện, thích cảm mười phần!

Luận Cẩm Y Vệ Chỉ huy sứ hành vi thường ngày - Nhất chích bối xácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ