Phần 2

70 4 0
                                    

Đệ 41 chương vận khí

Sở Lưu Hương tâm cơ hồ muốn khiêu cổ họng, bởi vì hắn căn bản không xác định cái này ngân y nữ tử là địch là bạn, cũng làm không rõ nàng lúc trước rốt cuộc có hay không nhìn đến chính mình, nếu nàng chỉ là không có nhìn đến, như thế hiện tại chỉ cần gọi nhất cổ họng, là có thể đem cái kia hắc y nữ nhân gọi về đến.

Nếu nàng thấy được, lại vì cái gì không nói đâu?

Sở Lưu Hương không động.

Ngân y nữ tử cũng không có động.

Gió đêm gợi lên tay nàng trung đèn lồng, bóng dáng theo lay động.

Thác nước thanh âm thanh thúy động nhân, tích tích rơi, không trung bay tới lượn lờ tiếng đàn, tựa hồ lại tại khởi động cái gì cơ quan.

Ngân y nữ tử đột nhiên giơ tay lên đến vẫy vẫy, gọi Sở Lưu Hương đuổi kịp, tiếp xoay người bước đi.

Sở Lưu Hương nhẹ nhàng thở ra, chợt lóe thân liền ly khai tiểu lâu trước cửa cây cột, lặng yên không một tiếng động mà đi theo.

Thần Thủy Cung trung, từ Thủy Mẫu Âm Cơ đến nhập môn đệ tử, toàn bộ thân ngân y, đây là một loại đặc biệt tàm ti chế thành quần áo, bởi vì Thần Thủy Cung trung nơi chốn thông thủy, cũng nơi chốn có giấu ở trong nước mật đạo, như vậy quần áo liền có vẻ rất có tất yếu, bởi vì này loại tàm ti tuyệt không sẽ hút thủy, liền tính mới từ trong nước chui ra, cũng hoàn toàn là làm.

Ngân y nữ tử quần áo chính là loại này đại gia đều có quần áo, chẳng lẽ nàng là Thần Thủy Cung đệ tử không thành? Thần Thủy Cung đệ tử như thế nào sẽ trợ giúp Sở Lưu Hương?

Sở Lưu Hương trầm tư , đột nhiên nhớ tới Dung Dung cô cô đến, chẳng lẽ nữ nhân này chính là Tô Dung Dung tại Thần Thủy Cung trung cô cô? Có phải hay không Tô Dung Dung kính nhờ nàng tới cứu Sở Lưu Hương ?

May mắn Sở Lưu Hương không có hô lên phu nhân hai chữ, bằng không hắn liền triệt để mất mặt .

Bởi vì cái này nữ nhân không phải Dung Dung cô cô, nàng là Trần Tuyệt Âm.

"Hồ Thiết Hoa cùng Cơ Băng Nhạn ở đâu?" Trần Tuyệt Âm đột nhiên vấn đạo.

Sở Lưu Hương cả kinh, trên mặt vẫn là cười nói, "Bọn hắn tự nhiên là ở bên ngoài chờ ta."

Trần Tuyệt Âm cũng nghe xuất Sở Lưu Hương trong lời nói phòng bị, vì thế từ trong tay áo lấy ra một khối lệnh bài đưa tới, "Ta chính là chỉ huy sứ đại nhân gọi ngươi chờ Trần Tuyệt Âm."

Sở Lưu Hương tiếp nhận vừa thấy, quả nhiên là Cẩm Y Vệ ngàn hộ bài tử, "Chính là ngươi..."

"Ta đã sớm đến ." Trần Tuyệt Âm lạnh lùng nói, "Các ngươi ba người ghé vào trên nóc nhà thời điểm, ta liền ở bên cạnh. Hồ Thiết Hoa ban đầu tại ven đường nhìn thấy màu đen góc áo, chính là quần áo của ta."

Sở Lưu Hương thở dài, "Cho nên ngươi cũng nhất định đã phát hiện nữ nhân kia chính là Hùng nương tử, nhất định đã phát hiện hắn liền đem kiếm phổ giấu ở y phục của mình trong."

Luận Cẩm Y Vệ Chỉ huy sứ hành vi thường ngày - Nhất chích bối xácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ