[Nara family] Ai dám bắt cóc con?

299 23 1
                                    

Có đôi lúc rảnh rỗi để không nhất thiết phải trở nên lười biếng, Shikadai thường quyết định đi ngủ để chấm dứt nó.

Thằng bé đã mơ...

Về một giất mơ khá kì lạ.

Và bộ não thiên tài nhà Nara liền ngay lập tức phân loại cho giấc mơ đó vào hàng ngũ "phiền phức" của mình, thằng bé còn đặt cho nó một cái tên rất hẳn hoi.

"AI DÁM BẮT CÓC TUI?"

Đó là một ngày trời bão, khi mà Shikadai cùng đội 10 thực hiện một nhiệm vụ cấp B đã được giao.

Nhưng không may giữa đường họ tiến hành lại bị phục kích, cả Inojin, Chouchou và cô Moegi đều không thể thoát khỏi vòng vây dày đặc của kẻ địch. Shikadai với bộ não thiên tài của mình-trong lúc đó vẫn còn để bị ngửi phải khói thuốc mê của kẻ địch làm cho thằng bé đầu óc choáng váng. 45 kế đã được vạch sẵn nay chỉ còn một cái đầu trống không cùng với thân hình bé nhỏ đổ gục xuống đất. Shikadai xém chút nữa là đã trói bóng thành công hơn phân nửa số lượng kẻ địch nếu không phải vì tốc độ lây lan của thuốc mê quá nhanh chóng.

Ngay sau đó vài giờ, tin đội 10 bị bắt đi đã lập tức truyền đến làng lá. Nơi có những nhẫn giả cực kì tài năng chỉ đang trực chờ để lên đường giải cứu họ.

Shikamaru sau khi nghe tin liền nhanh chóng cử người đi điều tra dấu vết còn sót lại của đội 10, còn bản thân anh thì khẩn trương chạy về nhà tộc Nara, nơi mà anh biết sẽ có một kunoichi đang hừng hực lửa giận ở đó.

"Temari! Temari!" Shikamaru kêu lên khi vừa về đến nhà, ngay lập tức một thân ảnh thon gọn vận kimono ngắn đùi lao ra, phía sau lưng cô ấy còn đeo nguyên một thanh sắt dài khủng khiếp, thứ mà thật ra khi chiến đấu sẽ biến thành một cây quạt khổng lồ.

Mà, bây giờ không phải là lúc để quan sát Temari đang mặc cái gì.

"Em nghe tin rồi chứ?" Shikamaru dè chừng hỏi, chỉ sợ người vợ anh còn chưa thèm nghe hết lời mà xông thẳng ra ngoài kia thôi.

"Rồi, anh không thấy tôi đang vác cái gì à?" Temari khoanh tay, vẻ mặt khó chịu, nghe giọng của cổ là Shikamaru thừa biết vợ mình đang cực kì nổi máu.

Hệt như lúc mà cô ấy đấu với các đối thủ của mình trước đây vậy.

"Phiền phức rồi đây" Dòng suy nghĩ quen thuộc của Shikamaru đang chạy dọc trong đầu.

"Mồ, giờ thì em cần phải đi" Temari dùng một tay định đẩy chồng mình qua một bên để tránh đường, nhưng mà anh ta lại đột ngột cầm lấy cổ tay của cô giữ chặt.

Temari nhíu mày trừng mắt.

Shikamaru rùng mình...

Với trí thông minh của mình, người bình thường cũng thừa biết là Temari sẽ đi đòi con trai về huống chi là một người đã đi cùng với cô ấy từ rất lâu rồi như Shikamaru.

"Giờ sao đây?" Temari nhìn vào đôi mắt phân vân của chồng mình "Đi hay không?" Cô ấy không dùng sức để vùng tay ra khỏi Shikamaru mà thay vào đó là để yên cho anh tự quyết định.

"Tôi đi với em" Shikamaru cười trừ, thật phiền phức. Đây vốn không phải là một vấn đề dễ xơi nếu như anh ngoan cố giữ Temari ở lại nơi này.

[ShikaTema Series] Gió đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ