Thục Phi 4

2.7K 14 2
                                    

114, toan ý

Đại Tề triều tuyển tú mỗi ngũ niên một lần, cộng phân vi lưỡng bát, nhất là quan lại nhân gia hòa công lao quý nhân gia nữ nhi khác; một loại chính là chọn tới tự dân gian lương gia nữ, chỉ cần là gia thế thanh bạch, tuổi vừa phải, dung mạo tú mỹ nữ tử đều có thể lấy trúng tuyển, trước là lý chính chọn nhân, sau đó tống đến huyện thượng, do huyện nha ghi tên, tái tống thượng châu phủ, tối hậu tái do quan sai cùng nhau tống hộ thượng kinh, lấy cung quân vương duyệt tuyển đăng ngự.

Nhưng này chẳng hề là cứng nhắc quy định, nhược ngươi thực không nghĩ ngươi gia khuê nữ đi chen na cầu độc mộc, chỉ cần tại quy định thời gian nội nắm chắc thời gian cấp nàng đính xuống hôn sự, như vậy quan phủ cũng sẽ không cường ngạnh lạp nhân tiến cung.

Thế là, Vĩnh Húc mười bảy niên cuối xuân tháng ba, hoàng đế bắt đầu hắn tại vị thời gian đệ tam luân tú nữ đại tuyển.

Đầu tiên bài ở phía trước, tự nhiên là sĩ tộc nữ tử.

Thẩm Mạt Vân xem xem tay trung danh sách, ân, nhân số chẳng hề nhiều, chính là hơn ba mươi danh bộ dáng, có lỗ thị lang gia dòng chính nữ, còn có U Châu tư mã cháu gái, này lưỡng gia nghe nói là gia trung nhi tử đô không quá tranh khí, chẳng hề có thể từ khoa cử thượng ra, cho nên chỉ hảo tống nữ nhi tiến cung để đánh cuộc. Khác, hoặc là tiểu quan tiểu lại nữ nhi, hoặc chính là quốc công phủ đẳng công lao quý xuất thân nữ tử.

Thực là lưỡng cái cực đoan a! Thẩm Mạt Vân đạm đạm nghĩ, đãi phía dưới một loạt như hoa như ngọc thiếu nữ cúi chào xong hậu, liền quay đầu, ngồi đối diện tại nàng bên trái hoàng đế nhẹ giọng nói: "Hoàng thượng, này đã là đệ tứ phê, vẫn là không có hợp ngài tâm ý sao?"

Vũ Văn Hi chính tại có cũng như không đánh giá hạ phương ngũ danh tú nữ, nhãn thần sóng nước chẳng xao, mỹ lệ nữ nhân kiếp nầy thấy được nhiều, tuy rằng không thể nói hoàn toàn đối sắc đẹp vô cảm, khả cũng sẽ không tượng mới quen tình triều ngây ngô thiếu niên như vậy nhất gặp mỹ nhân liền hoàn toàn khống chế không nổi tự mình. Nghe đến Thẩm Mạt Vân lời nói, hắn khẽ lắc đầu, vung lên tay: "Có thể nhượng các nàng đi xuống."

Nội thị trước là triều Vũ Văn Hi hơi hơi khom người lấy bày tỏ cung kính, theo sau triều hạ phương nhất danh thái giám đánh thủ thế. Na thái giám gặp, liền lĩnh này ngũ danh tú nữ lui xuống một bên, có nhân gặp hoàng đế hỏi cũng không hỏi liền nhượng các nàng đi xuống, mặt thượng thất vọng minh hiển được liên trang sức tinh xảo trang dung đô che đậy không lấn át được.

Một lát nữa nhi, lại có một loạt tú nữ muốn bị lĩnh tiến tới.

Thừa dịp không đương, Thẩm Mạt Vân một bên nâng lên tách trà uống trà, một bên hồi tưởng na chút phong tình khác nhau mỹ nhân, không biết đương niên tiêu hoàng hậu nhìn phía dưới này đó tuổi trẻ mỹ mạo nữ tử, phải hay không là cũng như nàng như vậy tâm tình? Nghĩ đến nơi này, nàng tròng mắt tối sầm lại, không nhịn được than thở một hơi, thời gian thực khoái, đương niên là tiêu hoàng hậu ngồi tại cao ngồi lên xem nàng tại hạ diện biểu diễn, bây giờ cũng nàng ngồi ở phía trên xem khác nhân biểu diễn.

Thục PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ