102, đến
Đi kinh giao khu vực săn bắn, tự nhiên không thể dùng ở trong cung thay đi bộ bộ dư, tự hoàng đế bắt đầu, từ vương đợi, tự phi tần, men theo quan viên cũng cung tỳ thị vệ, cơ hồ toàn dùng kỵ mã thay thế xa giá.
Thẩm Mạt Vân thay cho hoa lệ phiêu dật tay áo dài cởi áo, cướp rồi thay thế là nhất tập giao lĩnh hẹp tay áo nhũ đỏ bạc sắc nhu váy, cánh tay bò lên hành lá thanh sắc phệ gấm vóc, hai đùi thủy tinh hoa thoa vãn khởi nhất cái đơn giản búi tóc, mặt thượng son phấn chưa thi, nhìn qua bất quá phảng phất hai mươi có lẻ. Tiễn Dung luôn luôn nhìn quen nàng đẹp đẽ quý giá ung dung hóa trang, đột nhiên đổi cái hình tượng, cư nhiên khen không dứt miệng: "Nương nương này thân hóa trang thực hảo xem, hoàng thượng gặp nhất định thích."
"Phải không?" Thẩm Mạt Vân lãm kính đánh giá, kính trung nhân tân hình tượng cũng rất nhượng nàng vừa lòng, nguyên tưởng rằng nàng không thích hợp này chủng tu thân hẹp tay áo váy dài, bây giờ mặc vào, phát hiện hiệu quả cũng là không hư hỏng, thế là đặt hạ gương, đối Tố Nguyệt đạo, "Ta nhớ được quần áo mùa hè còn không tài đi, ngươi nhượng thượng công cục nhân thay ta chế tạo gấp gáp mấy bộ đi, nhan sắc chọn tươi đẹp nhất điểm, đừng quá lão sắc."
"Vâng, chủ tử." Tố Nguyệt cười tít mắt ứng.
Thẩm Mạt Vân tối hậu kiểm tra một chút, gặp cũng không không thỏa hậu, vấn đạo Bảo nhi các nàng đã qua hậu, liền mang Tiễn Dung hòa Thanh Lạc đi tới Kiến Chương Cung đi.
Đến Kiến Chương cung, còn không vào trong, liền gặp được Vũ Văn Hi, trước là hành lễ: "Thiếp bái kiến hoàng thượng."
Vũ Văn Hi nâng dậy nàng, "Được, liền ngươi đa lễ." Nói bãi, đánh giá nàng hảo một hồi, mắt trung hiện lên nhất mạt kinh diễm, tay phải mơn trớn bên tai nàng tóc đen, khen: "Xa xa mà nhìn, trắng như ráng mặt trời lúc ban mai. Tới gần mà xem, tươi như đoá phù dung trên dòng biếc... Dầu thơm vô gia, chì hoa không ngự."
Thẩm Mạt Vân nháy mắt kẹt một chút, này là trêu chọc vẫn là tán mỹ? Tử tế xem một chút Vũ Văn Hi nhãn thần, có vẻ như là chân tâm tại khoa nàng xinh đẹp, thế là mỉm cười, mặt thượng nhất phiến thản nhiên, tâm trung cũng thập phân hoài niệm, lời nói nàng nhiều ít niên không hưởng thụ tới đây tự nam giới đối nàng kinh diễm tán mỹ.
"Hoàng thượng, nên xuất phát." Giang Hỉ gặp canh giờ không kém nhiều, liền tiến lên nhắc nhở.
Vũ Văn Hi ngẩng đầu xem xem sắc trời, nói: "Ân, là nên xuất phát." Sau đó xem hướng Thẩm Mạt Vân, "Đi đi."
Thẩm Mạt Vân khẽ gật đầu, lạc hậu Vũ Văn Hi nửa bước, đuổi kịp hắn bước chân.
Đến cung môn, sớm sớm đã có vương đợi quan viên, vương phi quý phụ đẳng tại bậc này đợi, Quách phương hoa hòa lưu tài nhân càng là sớm sớm tới, Quách phương hoa đồng dạng là đổi nhất thân nhẹ nhàng xiêm y, tương phản lưu tài nhân vẫn là nhất phó ngày xưa ở trong cung thịnh trang trang điểm. Thẩm Mạt Vân xem lưu tài nhân nhất mắt, không nói cái gì, xuyên tay áo áo kỵ mã xuất hành là có chút bất tiện, nhưng là không phải không được, đã lưu tài nhân không thấy phiền toái, nàng cũng không hảo nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thục Phi
Fiction Historiquetác giả: hiểu cầu lưu thủy ngắn gọn bản xuyên thành thẩm gia trưởng dòng chính nữ, vào cung sơ phong tức vi chính nhất phẩm Thục phi, ly hoàng hậu vị chỉ có nhất bộ xa. Thẩm Mạt Vân lại nói, một bước này xa, nàng đã đi hai mươi lăm n...