Chương 5

1K 37 10
                                    

"Cậu thấy Shiho không?" Shinichi hỏi.

"Không." Kaito trả lời.

"Cô ấy không đến văn phòng của tôi ba ngày rồi."

"Ừ."

"Cậu cho rằng điều đó là bình thường à?"

Kaito nhìn anh.

"Thực ra thì là có ...một số việc..." Kaito nói.

Anh đi về phía Shinichi.

"Có tin đồn về hai người trong bộ phận của cô ấy." Anh ấy thì thầm.

Shinichi bối rối nhìn anh.

"Tin đồn?"

"Cậu còn nhớ khi cả hai đi ăn ở một nhà hàng gần đó không? Ai đó đã lén ghi hình lại. Và mọi người đều đang lan truyền rằng Shiho đang cố gắng tán tỉnh cậu." Kaito hạ giọng.

"Gì?!"

"Ừ, tôi biết họ bị điên."

"Tôi phải đến đó và giải thích chuyện này. Chúng tôi hoàn toàn chỉ là bạn!"

"Không ... cậu không nên cố giải thích gì hết, nếu cậu càng giải thích, họ sẽ càng cho rằng cậu chỉ đang cố biện minh và chuyện cậu ngoại tình là sự thật.

Kaito nói đúng nhưng Shiho thì sao? Cô ấy không làm gì sai cả.

Anh ấy cảm thấy tồi tệ và có lỗi với cô ấy. Cô ấy chỉ đang cố tỏ ra thân thiện và mọi người đã hiểu lầm cô ấy. Họ đều cho rằng anh đang ngoại và cô là ả nữ nhân chỉ vì tiền mà sáng mắt, là thứ đáng khinh bỉ.

Trong khi đó ...

"Không thể tin được! Đã 2 ngày rồi mà anh ấy không đến đây đón cậu! Không phải tớ không muốn cậu ở đây mà là tên đó thật không thể tin được! Tên đó không ngọt ngào như bác sĩ Araide! Cậu đã chọn lầm người rồi Ran ạ." Sonoko đảo mắt.

Ran thở dài.

"Sonoko ... Tớ đã yêu cầu anh ấy không đến đây vì tớ cần thời gian riêng."

"Nhưng vẫn..."

"Được rồi." Ran mỉm cười

"Nhưng nếu cậu quyết định chia tay với anh ấy, tớ tất nhiên sẽ ủng hộ cậu và sẽ tìm cho cậu một chàng trai tốt bụng, ngọt ngào, xứng với cậu hơn"

"Bọn tớ chỉ cần xa nhau một thời gian và mọi thứ sẽ quay lại như cũ thôi."

"Vậy nói cho tớ biết chính xác cậu cần xa chồng bao nhiêu ngày?"

"Tớ thực sự không biết."

"Khi không có mèo, chuột sẽ ra ngoài chơi."

Ran nhìn Sonoko.

"Tớ tin tưởng anh ấy. Bọn tớ đã kết hôn được 5 năm và anh ấy chưa bao giờ lừa dối mình. Tớ biết tình cảm anh ấy dành cho mình rất lớn."

"Có thể chỉ là do cậu chưa phát hiện."

Ran mỉm cười.

"Anh ấy sẽ không làm như vậy." Ran nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người tình lúc nửa đêm ( Midnight lover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ