Ngoại truyện: Câu lạc bộ alltake

341 42 8
                                    

Nơi ngoại truyện này sẽ Tất cả y như nguyên bản nhưng mọi thứ sẽ diễn ra theo ý của tôi.
——————————————<>
Vào một ngày đẹp trời trời xanh nắng vàng. Tất cả những thành viên cốt cán của Touman, Thiên Trúc và Hắc Long đều nhận được một tin nhắn từ Hina và Ema gọi tới một khu đất trống khá rộng.
Đến khi tất cả đã tập trung đông đủ cả rồi thì Hina bỗng kéo Takemitchi đến chiếc ghế duy nhất ở dữa bãi đất trống, trói chặt cậu trên chiếc ghế đó bằng một sợi dây thừng. Không chỉ vậy Hina còn nhờ cả sự giúp sức của Kisaki cơ.
Sau đó vài phút, Ema xuất hiện cùng với một đám con gái.
Khi mọi người còn đang ngơ ngách thì Ema đã lên tiếng giải thích.
Ema: Chuyện là em và Hina mới phát hiện ra một câu lạc bộ khá là đặc biệt và thú vị liên quan tới mọi người. Câu lạc bộ Alltake!!
Hina: Những người này là fan của mọi người, không chỉ vậy họ còn ship cặp. Nhưng không chỉ ship bình thường mà là ship Bl
All: Ship bl?? Là cái quái gì???
Yuzuha: Ý là ship boylove, là ship những cặp nam x nam.
Mikey: WHAT!???
Taiju: CÁI..!!!
Izana: Muốn chết hở ?!!
All: !!??
Ema: Mọi người bình tĩnh, và tụi em mời bọn họ tới đây để cho mọi người mở mang tầm mắt!
Hina : Vậy xin mời trưởng câu lạc bộ: Moon !
Một cô gái với mái tóc vàng cam và đôi mắt xanh nhạt.
Moon: Mọi người chỉ cần biết tên tôi là đủ. Sau đây sẽ là cặp ship đầu tiên, cặp này khá đông đảo fan:

 Sau đây sẽ là cặp ship đầu tiên, cặp này khá đông đảo fan:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cặp Mitake( Mikey x Takemitchi )Mời mọi người nhận xét~~~Mikey: Hả !!!?????Take: Không thể tin được!!! Hinaaa sao em lạiii!!!Hina: Trông cũng hợp mà Takemitchi~~Baji: Há há há há hahaha không thể tin được ạ!!!! Smiley : Cũng thú vị đấy chứ nhỉ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cặp Mitake( Mikey x Takemitchi )
Mời mọi người nhận xét~~~
Mikey: Hả !!!?????
Take: Không thể tin được!!! Hinaaa sao em lạiii!!!
Hina: Trông cũng hợp mà Takemitchi~~
Baji: Há há há há hahaha không thể tin được ạ!!!!
Smiley : Cũng thú vị đấy chứ nhỉ..
Angry, Chifuyu: . . .
Mitsuya: Thiệt luôn!???
Draken: Thế nào Mikey? Cũng được đấy chứ nhở~~
Taiju: Ha hah hah hah đùa à?¿
Kokonoi: Và tao lử đây chỉ để thấy những thứ thế này??
Inupee: Mong rằng người tiếp theo sẽ không phải là mình..
Ran: Nhưng không phải trong rất đẹp đôi sao??
Rindou: Thiệt sự..
Take: KHÔNG CÓ ĐẸP ĐÔI GÌ Ở ĐÂY HẾT!!!!!
Mikey: Cứ chờ đi!!! thể nào cũng đến lượt bọn mày thôi. Đến lúc sẽ cười vào mặt bọn mày* xấu hổ *!!!!
Ema: Take à, em chắc nên gọi anh là anh dâu rồi ...
Hina: Em xin lỗi nhưng nhìn đẹp đôi lắm Take à ...~
Take : Hong chịu đâuuuuu!!!
Ema: À mà Take nằm trên hay dưới thế Moon??
Moon: Đương nhiên là nằm dưới rồi!! UvU
Draken: Thế là hỏng rồi Take ạ.. hahahaha!!!
Take: Huhuhuhuhu tao bị tổn thương sâu sắc về tâm lí!! tao buồn tao khóc !
Izana: HaHahahahhahaahaha!!! ....
Taiju: * Sao mình bỗng có dự cảm không lành ý nhể....*

Bạn thời thơ ấu trở lại!! Náo loạn Touman!!!( Tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ