CHAPTER 1

3 0 0
                                    

ELGY'S POV

Hah....hah...takbo...takbo...

“ omygosh, i can't believe na napasobra ang tulog ko!”

“ wala naman sigurong parusa kapag first time mo palang na late diba?”

“Ah!”

Punyemas nadapa ako, buwisit na sintas to!!!

Ahhhhhhh nahulog pa ang tinapay ko nakakainis!

Ouch my head....

“ You...ayos ka lang ba?”

“ Ouch, no”

Wait...late na talaga ako!

“ Ikaw!”sigaw ko sabay hawak sa lalaking nasa harapan ko.

“ W-what?”

“ Anong oras na?!”taranta kong tanong...omg pano nato...

“ A-h.. hindi ko alam siguro mga 7:30?”sagot nya.

“Excuse me?”sabi nya sabay tangal sa kamay kong naka hawak sa kanya.

.
.
.

“ Sabi mo 7:30?...”

“ Ah yes?”

“ Talaga?? Hahhhh akala ko talaga late na ako thank god!”naiiyak kong sabi.

Tangina akala ko talaga late na ako...so it means wala akong detention!!

“ Oy, ikaw...”

“ Ah hehehe i-”

“ So mag so-sorry kaba kasi bigla bigla mo nalang akong hinila kahit hindi mo ako kilala?hmm?”sabi nya .

“ H-ha?”....

“ Ok” sabi nito akmang tatalikod na ito ng mag salita ako.

“ Oy..Sorry, i'm sorry! Hindi mo naman ako ipapa pulis diba?”sabi ko.

“ No, don't worry.So may i ask? Bakit masyado ka atang nag mamadali at nang hihila kapa ng tao?”sabi nya.

“ Hehehe, eto kasi yun akala ko kasi late na ako sa school, sabi kasi ng ate ko 8:30 na kaya nag mamadali ako”sabi ko.

.
.
.
.

Earlier...

“ Hey! Brader wake up! It's almost 8:30 ma la late kana sa fist class mo!”

“ Omygosh!”sabi ko at dali dali ng pumasok sa cr at naligo

[Ate ni Elgy: Hehehehe na prank ko nadin sya sa wakas! * Insert evil laugh]

End...

“ So ayon nga.. that freak she tricked me sana pala chineck ko muna yung cellphone ko” sabi ko.

Nakita kong may kinuha sya sa bulsa nya at nilabas ang isang panyo.

“ Oy, yung ilong mo”sabi nya sabay punas ng panyo sa ilong ko.

Nanlaki ang mata ko...yay hindi ko man lang napansin na dumudugo pala ang ilong ko.

Tinignan ko ang lalaking nagpupunas ng ilong ko sabay ngiti sa kanya.

“ Wow,hehehe may malasakit kadin pala akala ko masungit ka! Hmmm boyfriend material”sabi ko, mukha naman itong nagulat sa sinabi ko kaya binigay nya sakin ang panyo.

“ Shut up,pano mo yan nasasabi huh hindi mo nga ako kilala” sabi nya, hehehe kunwaring masungit softy pala.

“ Ah right, ako pala si Elgy, ikaw anong pangalan mo?” sabi ko sabay ngiti.

“Yuno”sabi nya.

“ Nice to meet you, Yuns! Sa Kingdom University kadin ba nag aaral?” tanong ko.

“Hmm”

“ Wow! Ako naman bago lang ako dito excited na nga akong mag libot libot mamaya”sabi ko.

“ That's great”

So ayon na nga habang nag lalakad kami papuntang University ay nag kwentuhan lang kami tungkol sa mga sarili namin.

Wews, hindi naman pala ako malas ngayong araw.














Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 06, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Super Lovers | SOONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon