2. ( Fell/Red x Classic ) ( Kustard ) Đưa kem.

100 15 30
                                    

Giả thiết :
- Classic : 11 tuổi ( cùng tuổi với Red. ).
- Papyrus : 7 tuổi ( cùng tuổi với Edge/ Fell!Papyrus ).
- Gaster : 27 tuổi.
- Bối cảnh ở " Một Chữ ' Tình ' ".

     ●             ───────              ●

_ Hè _

Trời nắng to.

Không khí nóng bức đến ngột ngạt lan tràn từ đường chính, những căn biệt thự to lớn đến từng ngõ ngách nhỏ nơi con phố Asertern. Tiếng ve sầu ca bài ca thảm thiết như than thân trách phận lại như gào thét phẫn nộ làm cho người ta khó chịu. Bản giao hưởng mùa hè cứ như vậy mà biến thành tiết tấu nhạc kinh dị chói tai.

Classic ngồi trên hành lang hướng ra vườn, tay cầm quạt giấy phe phẩy liên tục cố xua đi cái nóng. Classic ngó vào trong nhà thấy bóng dáng Gaster đang lọ mọ cái gì đó ở cầu dao điện. Papyrus đứng bên cạnh nhìn ông loáy hoáy với cái cờ lê. Nhìn dáng người 1m90 từ đằng xa trông nhỏ dí vậy.

Đen đủi thật. Đúng vào ngày nóng nực như này thì cả con phố bị mất điện. Gaster không ngờ chính nhà mình mất điện. Ông tính sửa lại cầu dao mong chút hy vọng có điện.

Classic vươn tay lau mồ hôi trên trán, tay y ướt đẫm mồ hôi. Classic mong rằng Gaster sớm làm cho nhà có điện trở lại chứ sống trong tình trạng nhiệt độ trên 40°C mà không có điều hòa thì y thà nhảy sông cho mát. Mặc dù y không biết bơi.

Dưới cái nóng oi bức cùng sự mỏi mệt của chính mình, Classic quyết định đánh một giấc. Hy vọng khi tỉnh dậy sẽ có điện.

Không biết Gaster cắt trúng dây nào mà cầu dao vang tiếng " roẹt...t..roẹt...tt " cùng với một vài tia điện thoát ra. Gaster vội cúi người xuống, cái cầu dao nổ trong nháy mắt.

Uỳnh......

Nhưng cái cầu dao không nổ bay tứ tung mà nổ ở bên trong mạch điện. Một làn khói đen xuất hiện từ mạch chính kèm theo mùi khét. Gaster thở dài lấy tay áo chà mặt, lau đi những giọt mồ hôi mặn chát chuẩn bị lăn xuống.

Gaster bỏ cuộc, ông sẽ đi gọi cho thợ điện đến sửa.

Đang bấm số thì tiếng chuông cửa vang lên, ông định gọi Classic ra mở nhưng thấy y đang ngủ nên ông bèn nhờ Papyrus mở cửa.

Papyrus nhanh nhẹn chạy ra mở cửa.

Red cùng Edge đứng bên ngoài. Edge khi thấy Papyrus liền mừng ra mặt, nhóc con vội đi vào ôm Papyrus. Red nhìn thằng em chưa gì đã rớt liêm sỉ, chào hỏi qua loa với Papyrus rồi đi vào trong.

Red biết hôm nay mất điện và nhà anh là nhà duy nhất có điện. Chả qua là nhà anh có trữ hai cái máy phát điện, bố anh bảo dự phòng còn anh thì thấy nó chật chỗ. Không ngờ được đến ngày hôm nay anh phải công nhận ông già nhà mình có cái nhìn xa trông rộng.

Không biết làm sao hay thế nào mà bố già nhà anh trữ nguyên thùng kem, ông ấy bảo đem chia cho nhà Classic. Thật kì quái nhưng anh cũng chả mấy bận tâm. Cái khiến anh quan tâm là cái nhiệm vụ đột xuất kìa.

Red đem thùng giữ nhiệt đựng kem vào phòng khách, thấy Gaster đang gọi điện. Anh lễ phép cúi chào rồi đặt thùng lên bàn. Gaster chỉ liếc mắt một cái rồi gật đầu, ông đi ra chỗ nào đó gọi điện.

Red nhìn quanh, tìm kiếm bóng hình của y. Thấy bóng dáng ai đó dựa trên bờ tường sát cửa thông ra vườn, Red nhanh chóng đi ra.

Red định chào hỏi thật lớn để dọa ai kia giật mình nhưng trước khi anh làm vậy, anh đã kịp nhìn thấy Classic đang ngủ say.

Red lặng lẽ ngồi cạnh y, ngắm y khi ngủ đã trở thành thói quen từ lúc lần đầu gặp y. Giờ Red mới để ý đến. Cả người Classic mướt mồ hôi, đến cả chiếc áo cũng dính sát người biến dạng. Khuôn mặt nhỏ nhắn phủ một tầng mồ hôi, đôi má ửng hồng vì nóng, đôi môi đỏ hơi mím, Classic vì nóng mà nhíu mày. Red để ý.

Red vội lấy trong túi quần ra chiếc khăn tay. Anh nhẹ nhàng lau đi mồ hôi trên cổ, từ từ lân lên trên cằm và tai.

Red mới để ý hai đứa gần nhau đến như nào. Anh chỉ cách mặt y vài milimet.

Không biết là do sức nóng từ ngoài trời hay là do mặt anh đỏ bừng nhưng nó đã thôi thúc anh.

Red hôn lên bờ môi đỏ hồng, cái cảm giác mềm mại khiến anh cảm thấy như mình sắp nghiện. Red liếm thử lên bờ môi ấy. Vị nhàn nhạt mặn. Không giống như anh tưởng tượng lắm nhưng không sao.

Red lau sạch mồ hôi trên mặt Classic rồi hôn hai phát lên hai bên má y. Red ngắm nhìn lần nữa rồi quyết định gọi Classic dậy.

Classic mơ màng mở mắt. Y đã mơ một giấc mơ kì quái, chai tương cà mà y đang uống tự dưng nuốt chửng cả mặt y. Giấc mơ kết thúc sau tiếng gọi của Red.

Classic hỏi Red vì sao qua nhà. Red trả lời là do ông bố của anh bắt đem thùng kem qua. Rồi hai người bắt đầu chuyện trò linh tinh.

Gaster đứng ở phòng khách nhìn chằm chằm Red, gằn giọng với đầu dây bên kia :

- Mục đích của ông là tác hợp hai đứa nhỏ hả ?

Đầu dây bên kia vang lên tiếng cười :

- Haha.... Tôi chỉ làm theo lời vợ tôi thôi.

- Cái đồ cuồng vợ ! Tôi không gả con trai tôi vào nhà ông đâu, Felt !

Felt trả lời đầy chắc chắn :

- Để rồi xem !

Felt ( Fell!Gaster ) cúp máy trước, ông nhìn qua cửa sổ tầng hai chéo sang phần nhà của Classic.

- Con trai ngoan, ta đã giúp con rồi đó ! Tương lai sau này nhất định phải rước được con trai Gaster về, thằng nhóc !!

Lời Thì Thầm Của Hoa EchoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ