Chương 1: Tra nữ là ta -Tiêu Nguyệt

5 1 0
                                    


"Chúng ta kết thúc đi."

"Nguyệt Nguyệt, chúng ta không thể kết thúc như thế được!"

"Nguyệt Nguyệt anh yêu em mà? Không phải em nói em yêu anh sao?"

"..."

"Không! Anh sai rồi, đừng đi mà. Đừng đi mà! Nguyệt Nguyệt!"

"Nguyệt Nguyệt!"

____

Người tên Nguyệt Nguyệt mà gã đó luôn miệng gọi không ai khác chính là ta. Tiêu Nguyệt.

Các ngươi hỏi tại sao ta lại bỏ hắn chứ gì? Ha hả.

Ta là tra nữ. Tra nữ thì bỏ một tên đàn ông còn cần lý do sao?

Đúng rồi đó, các người không nghe lầm đâu, ta chính là tra nữ.

Tiêu Nguyệt ta là tra nữ nổi danh nhất Họa Thành này. Ở Họa Thành có ai mà không biết Tiêu Nguyệt ta là tra nữ chứ?

Nhưng mà cho dù biết ta là tra nữ thì sao? Vẫn có khối người tình nguyện làm người yêu của ta đấy thôi. Dù sa-

Đang nghĩ linh tinh trong đầu thì Tiêu Nguyệt bị một giọng nói kéo về thực tại.

"..hào.."

"..Chào cô.."

"..."

Tiêu Nguyệt:" ... Cậu.. nãy giờ gọi tôi hả?"

"Đúng rồi là cô đó"

Tiêu Nguyệt: "..."

"Khụ... vậy cậu gọi tôi là có việc gì không?"

"Không phải... cô đến đăng ký tham gia trò chơi sao?"

Vừa nói cậu ta vừa chỉ vào biển thông báo bên cạnh. Trên biển kia ghi là " Tuyển người test trò chơi có tên là "Luyện tra nữ"."

"..." Ôi má ơi, không ngờ đứng nghĩ linh tinh cũng có thể gặp phải kiểu này. Từ từ... chỗ kia ghi tên trò chơi là " Luyện tra nữ" sao?

Tiêu Nguyệt: " Khụ khụ... tên trò chơi của các người là "Luyện tra nữ" ?"

Nghe cô hỏi vậy cậu ta bật cười thành tiếng.

"Đúng rồi, thưa cô. Vậy cô có tham gia không?"

"Tham gia? Tất nhiên rồi."

Nói rồi Tiêu Nguyệt nhoẻn miệng cười.

"..." Cô gái này đẹp thật, cười lên còn đẹp hơn.

"Vậy cô cầm lấy tấm thẻ này. Đến lúc tham gia thì người của chúng tôi sẽ đến đưa cô đi"

Cầm tấm thẻ trên tay, Tiêu Nguyệt nhíu nhíu mày. Lẩm bẩm ba tiếng.

"Kỳ lạ thật."

Nói xong cô đột nhiên mỉm cười, chân mày cũng giãn ra. Đút tấm thẻ vào túi rồi bỏ đi.

Nếu có người nhìn tấm thẻ sẽ thấy có một dòng chữ " Hệ thống số 777_ Quần Sinh. Hệ thống luyện tra nữ."


-----
Đôi lời của tác giả.

Hallo tác giả chính là tôi. Truyện viết ra để giải trí. Đương nhiên không nói đến việc có logic hay không logic vì vốn dĩ thể loại này đã không logic rồi.

Cho nên nếu đến đây với tâm trạng thoải mái, mục đích là giải trí thì hoan nghênh tất cả các bạn.

Còn nếu đến với tâm lý đặt nặng vấn đề có logic lên đầu thì xin mời qua khu trinh thám hay gì đó tương tự.

Tiếp theo Tiêu Nguyệt chính là con gái tôi. Cho nên việc tôi buff nó cũng không có gì kì lạ cả. Con bé chính là hoàn mỹ.

Ngoài ra con bé còn có một số kỹ năng đặc biệt.

Truyện có cp. Thể loại 1v1. Tôi không thích thể loại np lắm nên đứa con này của tôi sẽ theo 1v1.

Rất cảm ơn tất cả các bạn đã đọc đến đây. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ những chap tiếp theo.

-Đệ_nhất_mỹ_nam-

Xuyên nhanh: Hệ thống luyện tra nữ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ