Về được đến nhà, Tiêu Nguyệt có cảm giác như mình đã mất nửa cái mạng.
Tiêu Nguyệt:" Phù, Tiểu Sinh Sinh, mi định để ta chết luôn hả?"
[ Đinh]
[ Sẽ không, cô sẽ không chết được đâu, mấy vết thương này còn nhẹ lắm ᕙ( ͡° ͜ʖ ͡°)ᕗ]
Tiêu Nguyệt:"..." Mẹ nó!!!
Tiêu Nguyệt không thèm để ý đến cái hệ thống rách nhà cô nữa, trực tiếp chặn đi giọng nói kia trong đầu. Lại lấy ra từ trong cặp một chiếc chìa khoá, mở cửa rồi bước vào nhà.
Ngồi trên ghế sofa, Tiêu Nguyệt nhìn xung quanh, đồ đạc trong nhà được sắp xếp khá gọn gàng, cách bài trí cũng nhẹ nhàng, thoải mái, xem ra nguyên chủ là một người ngăn nắp.
Nhưng mà nhìn thì đơn giản như vậy, căn nhà này của nguyên chủ cũng không có rẻ đâu. Nó cũng tầm mấy tỉ đấy, nguyên chủ cũng thuộc dạng người có tiền, gia cảnh cũng khá tốt, vậy mà vẫn bị tụi nít ranh kia hại chết...
Nên nói nguyên chủ ngu ngốc hay là ngu ngốc đây. Ài...
[Tỷ tỷ, hai vế kia của cô khác gì nhau hả? Cô vẫn là chê người ta ngốc thôi!]
Tiêu Nguyệt:" Kệ ta, liên quan gì đến mi hả? Ta còn chưa trách cái vụ mi ép ta kí khế ước đâu-"
[Đinh!]
[Nhiệm vụ chính được kích hoạt!]
[Mục tiêu nhiệm vụ: Ký chủ, vui lòng công lược nam chính- Bắc Hành]
Tiêu Nguyệt:"..." Cái đ-
"Ai? Bắc Hành là thằng khỉ nào chứ? Hệ thống mi ra đây cho ta!!!"
[ Không, hừ hừ, ký chủ cứ tập trung dưỡng thương đi, dưỡng thương nhanh còn làm nhiệm vụ hahaha]
Mi được lắm!!!
Sau khi oán hệ thống 7749 lần trong đầu, Tiêu Nguyệt cũng chậm rì rì đi kiếm thuốc sát trùng rồi băng bó vết thương. Sau đó...
Gọi mấy suất đồ ăn nhanh đến, rồi ngồi ăn-
[ Kí chủ bị bệnh hả?]
"Mi mới bệnh, ta có ăn mới có sức khỏe để đi tán nam chính chứ hừ hừ, đồ ngốc!"
[...] Ai? Ai là người vừa hỏi tôi Bắc Hành là thằng khỉ nào? Tôi sao?! Vậy mà giờ cô còn dám ăn!!! Ăn ăn ăn cái búa!
Tiêu Nguyệt ăn ngon lành mà không biết rằng một câu kia của cô lại làm cho hệ thống tức đến hộc máu.
Tiêu Nguyệt sau khi ăn xong thì đi... tắm rửa rồi đi ngủ. Hừ, ai rảnh mà quan tâm tên nam chính chó chết kia hahaha.
Đã một tuần trôi qua kể từ khi Tiêu Nguyệt đến thế giới này, một tuần này của cô trải qua khá êm đẹp. Tất nhiên phải thế rồi, cô xin nghỉ cả một tuần để dưỡng thương thì lấy đâu ra chuyện để gây sự.
Bị chặn lại ở cổng trường vì đi học muộn, Tiêu Nguyệt rảnh rỗi hỏi hệ thống.
Tiêu Nguyệt:" Tiểu Sinh Sinh, mi nói xem tại sao đám fan khùng điên kia còn chưa đến gây sự? Chẳng lẽ ta không đủ nổi bật sao?"
[ Tỷ tỷ? Cô bị điên hả? Không bị gây sự thì càng tốt-]
[ Khoan đã, cô không định làm nhiệm vụ hả?]
" Ta có biết Bắc Hàng là thằng nào đâu-"
"Ấy, kia không phải tên Khương Hi theo đuổi nguyên chủ sao?"-Vừa nói vừa nhìn về phía sân trường.
_______
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Hệ thống luyện tra nữ!
General FictionVăn án: Một loại cốt truyện vô cùng đặc biệt và kích thích đã mở ra. Tiêu Nguyệt một tra nữ đã cướp đi trái tim của biết bao nhiêu người. Trong một lần vô tình tham gia trò chơi bí ẩn có tên" Luyện tra nữ" đã vô tình bị cuốn vào chiều không gian kh...