Hôm sau, toàn bộ từ trên xuống dưới a hoàn thị vệ trong Đông Cung đều thấp thỏm lo sợ , làm cái gì cũng hết sức thận trọng. Bởi vì, nữ chủ nhân của bọn họ, Thái tử phi nương nương hôm nay sắc mặt không tốt, thỉnh thoảng còn tiện tay ném đồ. Thái tử phi kể từ khi tỉnh lại trở nên hung dữ, mạnh mẽ lạ thường, nhưng lại đối xử rất tốt với hạ nhân, khiến họ vừa thích vừa sợ. Nhưng hôm nay nguyên nhân vì sao nương nương khó chịu thì bọn họ hoàn toàn không thể đoán ra được. Rõ ràng hôm qua còn vui vẻ cười tươi như hoa, hôm nay sao lại ủ dột u ám rồi?
Tiểu Đào vốn là một tiểu a đầu mới chỉ mười bốn tuổi nên biểu cảm so với đám người kia còn dữ dội hơn. Bọn họ cùng lắm cũng chỉ không dám ngẩng lên nhìn nàng chứ không đến nỗi mặt mũi tái xanh, mồ hôi đầm đìa , tay run lập cập như Tiểu Đào khiến cô có chút phiền muộn. Hầy, cô thừa nhận là cô hiện tại nhìn vô cùng đáng sợ, nhưng cũng không đến nỗi khủng bố như thế chứ?
Cô vẫy vẫy tay, Tiểu Đào rụt rè bước tới, hơn nửa ngày nuốt nước miếng mới dám hỏi cô :
" Nương nương..... nương nương có gì phân phó?"
" Hầy... Tiểu Đào à, ngươi không cần phải sợ ta như vậy đâu? Ta đúng là có hơi nóng tính một chút, nhưng tuyệt đối sẽ không đánh ngươi , không bắt nạt ngươi.Ta thương ngươi còn không kịp chứ nói gì đến việc đánh ngươi!" Nàng vỗ vỗ vai nó vô cùng âu yếm. Dẫu sao lúc ở hiện đại, ta là con một cho nên từ lâu đã muốn có một đứa em gái, nay xuyên về đây, lại có một cung nữ nhỏ tuổi khả ái thế này, cũng sớm đã xem Tiểu Đào là tiểu muội muội rồi.
Tiểu Đào nghe ta nói xong mới chịu ngẩng đầu lên, ánh mắt không còn vẻ sợ hãi, nó ngượng ngập nhìn cô , sau đó lại nhìn ngón chân, miệng lí nhí:
" Nương nương đã yêu quý nô tỳ như vậy.... Có thể nào.... Có thể nào nói cho nô tỳ biết, nương nương vì cái gì mà phiền muộn không? Nương nương yên tâm, nô tỳ là người biết tiến biết lui, sẽ không dám tiết lộ với người khác đâu"
Cô hơi ngẩn ra một chút, ánh mắt lại bừng bừng lửa giận khi nhớ lại chuyện đêm qua , tay không thể tiết chế mà đập một cái rầm xuống bàn. Tiểu Đào hơi thụt lùi ra sau một chút, cô cố gắng ngăn bản thân lại, kiềm chế cơn giận xuống, chậm rãi kể lại chuyện hôm qua cho Tiểu Đào nghe.
Ai ngờ, Tiểu Đào nghe xong phản ứng còn mạnh mẽ hơn cả cô , nàng ta chẳng màng đến lễ tiết, chẳng cần biết đây là đâu, thân phận của mình là gì, đập bàn một cái thật lớn, khuôn mặt tràn đầy phẫn nộ mà hét lên:
" Thái tử gia thật quá đáng! Tốt xấu gì nương nương cũng đã tốn công nhiều như vậy, chỉ vì lo lắng cho điện hạ, vậy mà... vậy mà.... Aaa!! Thật quá đáng ! đúng là đáng đánh một trận! Tên cẩu thái tử đáng chết!đáng hận! Thế nhưng lại dám làm nương nương phiền lòng như vậy!"
Cô cực kỳ tán thưởng, đuôi mắt nhếch lên, ai dà, Tiểu Đào quả là rất có khí phách nha! Ha ha, không hổ là cung nữ của cô !
Chưa dừng lại ở đó, Tiểu Đào còn ' nói xấu sau lưng ' tên thái tử kia một hồi mới chịu thôi, cô nghe cũng cảm thấy cực kỳ hả dạ nên tâm tình tốt hẳn. Nhưng lại có một vấn đề nữa, đó chính là, ở cái nơi cổ đại khỉ ho cò gáy này thực nhàm chán, mà cô là loại nữ tử năng nổ, một ngày không quậy là sống không bằng chết, nên quyết định tham quan Hậu cung một chuyến, tiện thể xem thử các phi tần trong Hậu cung có dung mạo thế nào? Có phải là đại mỹ nhân như trong tiểu thuyết ngôn tình hay nói không?
Thế là cô và Tiểu Đào tản bộ tới Hậu Cung. Vừa bước vào khu vực của Hậu Cung, cô liền cảm thấy lạnh sống lưng. Cô nuốt nước miếng tự trấn an bản thân. Phải bình tĩnh, bình tĩnh nào. Hậu Cung nào cũng chứa đầy những mưu mô quỷ kế, còn đáng sợ hơn ở trên chiến trường , nên cảm thấy sợ hãi là chuyện khó tránh khỏi. Nhưng theo lí mà nói, cô sau này nếu thuận lợi lên làm Hoàng Hậu, mẫu nghi thiên hạ thì nhất định phải làm chủ tam cung lục viện, cai quản toàn bộ Hậu Cung, nên làm quen một chút thì cũng chẳng thừa thãi gì.
Nhưng đúng là vừa nhắc tới tào tháo thì tào tháo liền xuất hiện, một mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành, tuổi cũng chỉ hơn cô một chút, dáng vẻ cao quý không thể so sánh được, cả người từ trên xuống dưới đều là những thứ đắt tiền, quý giá vô cùng. Nhìn thoáng qua thì ta chắc mẩm tám mươi phần trăm đây là một người có địa vị không nhỏ trong Hậu Cung . Qủa nhiên, Tiểu Đào ở bên cạnh cô đã rủ rỉ với cô về cái mỹ nhân trước mặt này :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Luqi] ᴛʜᴀ́ɪ ᴛᴜ̛̉ ᴘʜɪ ᴛᴏ̂́ɪ ᴛʜᴜ̛ᴏ̛̣ɴɢ - Xuyên Không
RomanceTrog 1 lần đi chơi thuyền với 2 người bạn thì vô tình bị dòng nước cuốn trôi, đưa nàng trọng sinh về thời cổ đại ở Tử quốc,1 nơi không hề có trog lịch sử.Số nàng lại may mắn,linh hồn lại nhập vào vị thái tử phi dung mạo khuynh quốc khuynh thành,có p...