EPISODE 2(FEELING SOMETHING🤗)

746 83 4
                                    


jai ya aranchathu vera yarrum illa namma siv than pa.

antha floor la irrukura ellarum apidiye aaa nu pakkuranga yen na siv arachanthu Maths department la irukura senior.clg la ellarum ivungala pathu apidi bayapuduvanga ...

siv avana arachanthuku aprm, avan apidiya shock aitan.aprm siv avana bayangarama thitittu anga irunthu kelambiruva...
       .........................................................
Vishal mv:
        nanum aravum pessitu irrukumbothu ,enga floor one minute silenta achu ,nanga ennanu patha anga etho oru ponnu ellarum baypudura seniora aranchjutu bayangarama thituna...(ennaku antha ponnu face cleara teriyala) enaku onume puriyala enada nadakuthunu inga aprm than mirthul sonnan

mirthul:dei jai anna gang antha ponna tease pannanga da athuku antha ponnu jai anna va aranjuta da..

vishal:super da antha ponna pathu tnx sollanum da.

raj:deii ne enna olarikittu irruka

vishal:aprm enna da epa pathalum yarayachu rag panthruthu,tease pannrathu atha thana seiranga..oru nalu ara vanguna thapu illa da.

arav:ama vishal sollurathum crt than..

..................................................

harsha:ena di siv ipidi panita

keerthi:ava apidi enna panna.. ava crta than senjuchu irruka..vanga namma polam..

siv:ama atha pathi pessatha harsha,polam namma..

they three walking towards vishal gang....

arav:deii vishal anga parru,ne tnx sollanum sonna ponnu avunga frnds oda namma pakkam vara da..

raj:avunga ethuku namma pakkam varanga..

vishal:athuva onnum illa da ne yarayo kindal panniyamla athan antha ponnu unna adika varalam..

raj:deii ennada sollura.....

antha time crta siv,keerthi,harsha monu perum vishal gang kitta vanthutanga..

suddena raj vanthu avunga monu perutayum

raj:na onnum panalanga..ennaya adichurathinga..na pavam nga..

keerthi:nanga ungala ethuvum panna mattom nga..

raj: apa da..

ellarum sirchutu ivunga monu perum intro pannranga..

vishal: keerthi nenga than antha jai ya beat panatha..nenga vera level nga..tnx nga..avunga inemel epidiyum yarrayum kindal panna mattanga..

keerthi:ayoo na atha pannala,en frnd siv than itha panna..

vishal:enna solluringa intha cutea☺ irruka chinna ponna...

siv:hlo enna sonninga🤔...

vishal:athu onnum illanga nenga pakka romba silenta irrukinga atha than sonnen😉..

mirthul:iva silentaaa enda ipdi sollura...

arav,vishal,raj:aii mirthul unnaku epidi teriyum ivungala🙄..

mirthul:deii ava en chithapa ponnu da.

raj:enta sollave illa pathiya..

arav:ama sir appidya intha clg oda principal unta sollurathuku..

siv:nenga rendu perum summa irrunga..deii mirthul ennada enna kindal pannriya..

mirthul:unmaya thana sonnen.
siv:poda.. seri nanga enga name a sollitom..nenga ellarum unga name sollunga..

   arav:i am arav      raj: i am raj.

siv:seri arav anna,raj anna..

antha time la vishal mattum day dreaming pannran..
sam mv:
      antha ponu pakka romba cutea kuttiya alaga☺ irruka ana avata enga iruthu ivola tairiyam..athe mathiri intha ponna pakkrapa etho oru feeling.....

antha time la siv vishala pathu

siv:hlo enna day dreaminga.

vishal:athu onnum illanga..

siv:seri unga name sollunga

vishal:hii i am vishal..

siv:oh super name..en name la irrukura SIV a tirupi write panna VIS varunga.

raj:enna thangachiye engala mattum anna nu sonna ivana solla mattiyaa..

[vishal raj kathu kitta poi methva pesuran
vis:dei unnaku enna da pessama irruka mattiya..

raj:ennada na pannen..ne epidiyum ellam girls yum sister thana solluva aprm enna..

vis:athu mathavangala ivala illa..okva.

raj:ennamo nadakuthu]

siv:anna apidina illa enaku vishala patha anna nu solla varala avola than..

raj:ohh kadhai apidi pokuthoo

mirthul:seri siv ne un frndsa kutitu auditorium po nanga perform panrathuku ready aganum..

siv:seri da anna nanga poram..
(siv,keerthi,harsha auditorium poitanga)


{vishal ku inga avanga performance ku ready agura pa fulla siv than mind la irrukura...sametime anga auditorium la siv mv:na yen vishal mattum anna nu sollama vanthen...}

Epidi vishal perform pannuvanu naliku pakkalam🚶‍♂️🚶‍♂️🚶‍♂️......

Keep supporting makkaley..
Ethachu mistakes iruntha sry🙏🙏...

Entha problem ungaluku vanthalum atha nenga thairiyama face pannunga😎...
Always Be Bold😎😎

𝓢𝓮𝓬𝓻𝓮𝓽 𝓸𝓯 𝓣𝓦𝓞 𝓢𝓸𝓾𝓵𝓼 💙❤Where stories live. Discover now