siv and vis rendu perum senthu than poranga...
siv:dei vis ne avanayum enayum sethuvaika poriya....
vis:ama di..unnaku avana piddikumla aprm enna...
siv class vanthuruchu so siv takkunu class kula poita...
vis mv:ennaku adhi siv ku oru nalla brothernu terinjathuku aprm than ennaku uyir vantha mathiri irunthuchu...but siv yen enta apidi sonnanu teriyala...atha inaki night adhi ta kekanum.......
vishal class ku poiran.....
clg over ayruchu...
ellarum avunga avunga v2 ku poitanga.....
In siv's house...
siv mv:vishal enna thidirunu ippidi solluran...namma plan waste ayuruche...
keerthi:aii siv vadi sapuda...
siv:intha varen di..
keerthi,siv,harsha moonu perum senthu sapdrunga...konjam neram pessitu ellarum avunga room ku poitanga....
In vishal'house:
vis mv: namma adhi ku phone panni pessuvom....
vishal calling to adhi...
vis:hello adhi, na than vishal
adhi:sollu mapla...
vis:enna da thidirunu mapla nu kupudra..
adhi:adhellam apidi than da..
vis:ne epidi venna kuputukoo yen siv unna ava crush nu enta sonna..atha sollu ne..
adhi:ohh athuva solluren...dei vishal ne than da ava crush...
vis:ennada sollura..
adhi: ama da...unaku mirthul aa eppa irunthu teriyum...
vis:avana ennaku 8th std la irunthu teriyum..nanum avanum orey school than padichom..
adhi:tanajavur la thana..
vis:ama da
adhi:mirthul house teriyuma...
vis:dei avan avunga chittappa house la than irunthan...enga house la irunthu oru two streets thali irukum avan house...
adhi:mm seri..siv house ethunu teriyuma..
vis:deii ipa ava than oru apartment la irrukala..
adhi:dei paithiyam..ava sontha ooru ethunu kekuren..
vis:adhu epidi da ennaku teriyum...
adhi:ada loose..mirthul chitthappa house than da siv house...
vis:ennada sollura...na avala pathathe illaye...
adhi:ne pathu irruka mudiyathu...yen na ava than anga illaye...ava coimbatore la than iruntha...
vis:deii solluratha olunga sollu da..enaku onnume puriyala...
adhi:wait pannu na solluren..
mirthul oda chitthappa ponu than siv..mirthul oda sontha ooru coimbatore..siv oda sontha ooru thanjore...siv mirthul v2 la poi thangi anga iruntha school padicha..mirthul siv v2 la thangi school paduchan...siv ava school holidays apa tanjore varuva...but mirthulum holidays ku avan v2 poiruvana so holidays apa ne mirthul pakka v2 ku vara mattala..apa ne siv va pathuirruka matta...mirthul unna pathi siv ta phone la solluvan...athula iruthu siv ku unna avola piddikum...siv leave ku tanjore varumbothu ava unnaku teriyalame unna pakka varuva...ne intha clg la than paddikiran terinju than ava intha clg la join panna...
vis:enna da sollura.....siv ku enna piddikumaa..
adhi:ama da athu than unmai...
vis:aprm yen ava enta ne crush nu sonna..
adhi:ne ethachu panirrupada athanala than ava apidi pannirrupa...
vis:na onnum pannalyee...
adhi:athu unga perachana...ennaku thookam varuthu na cut pannren..bye da...
vis:bye da....
vishal mv:
enaku adhi ta pessunathu ku aprm na apidiye parakura mathiri irunthuchu....ippathiki intha ulagathila na mattum than happya irrukura feel...itha na nenachukittu irukum bothu than minion kitta irunthu msg vanthuchu...
minion:hii da..
vishal:hii di..
minion:enna sir romba busyo...
vishal:apidina illa pa..
minion:sir enna yarachu love pannringala...
vishal:apidi nu vachkulam..but time vara pa na unta ellatha pathiyum solluren...
minion:seringa sir...
rendu perum konjam neram pessitu thoonga poiranga...Continue.......
Sorry for late update makkaley🙏🙏.....
YOU ARE READING
𝓢𝓮𝓬𝓻𝓮𝓽 𝓸𝓯 𝓣𝓦𝓞 𝓢𝓸𝓾𝓵𝓼 💙❤
FanfictionThis is story is full of secrets only.... Two souls How will they maintain their secrets from their loved ones ❤...This story is based on How the Two souls meet each other👨💼👩💼,How will they spend their time with eachothers👫...How will they th...