(Joonga)

478 33 0
                                    

Hôm nay, Bangtan được dịp đi chơi ở Việt Nam, thành phố Hồ Chí Minh. Sẽ chẳng có drama gì cả nếu như Jimin và Jungkook đã "tâm sự mỏng" với anh ba của nhóm. Chẳng biết Jimin và Jungkook đã nói gì với Yoongi mà từ lúc đi chơi đến lúc về nhà, Yoongi cứ trưng bộ dạng ủ rủ rồi lủi thủi trên phòng. NamJoon thấy rất kì lạ nên đã mò lên phòng Yoongi.

Nhìn anh cứ ôm con Kumamon păn qua lăn lại trên giường, bộ dạng dễ thương đó làm trái tim mạnh mẽ của NamJoon chung chinh. :>

NamJoon bước vào, ngồi lên giường của Yoongi.

"Yoongi-hyung, anh đang buồn việc gì à?"

"Ơ? Joonie?" Nghe NamJoon hỏi vậy làm Yoongi nhớ đến mấy câu nói của hai đứa em kia, hốc mắt anh ửng đỏ lên rồi chảy nước mắt.

"Ơ ơ, hyung sao vậy?? Em đã làm gì đâu?!"

"Huhu..Jimin và Jungkook bảo rằng..hức..Joonie không thương hyung nữa..hyung muốn kẹo.. Joonie cũng sẽ không cho..hức.."

"Hả? Đâu có đâu!! Em vẫn rất thương Yoongi nhé, em vừa đặt cho hyung con kumamon big size bản giới hạn đó, còn có kẹo nữa nè. Nên Yoongi không được nghi ngờ em nha."

"Hic..hyung biết rồi..hyung hôn Joonie để chuộc lỗi nha..?"

Yoongi mò lại, ôm cổ Joonie rồi hôn lên má anh một cái.

NamJoon dỗ Yoongi ngủ trong sự hài lòng về nụ hôn của Yoongi, thầm nghĩ trong bụng phải để hai đứa em ma lanh kia chịu phạt bặng một chút cho biết sợ mới được. Mới lơ là một chút mà đã muốn thay nhau đốt nhà anh rồi còn định gỡ bung nóc nhà của anh nữa.

Nghĩ là làm, vài phút sau NamJoon ra phòng khách và thêm vài phút sau nữa thì nghe thấy tiếng la của Jimin và tiếng cầu được tha tội của Jungkook.

những mẫu truyện lặt vặt của AllgaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ