"Seungyoun dậy rồi đấy à ? Hôm qua anh say lắm luôn đó."Seungyoun nheo mắt nhìn vào điện thoại, hôm nay là chủ nhật nên ngủ thêm một chút nữa cũng không sao. Hangyul đang ngồi bên cạnh nhìn anh từ từ chìm vào giấc ngủ một lần nữa.
"Cho Seungyoun dậy đi !"
"Cho anh ngủ thêm chút nữa."
Hangyul nghe thế nên đi ra bên ngoài cho Oreo ăn, tập thể dục và ăn chút ngũ cốc còn sót lại trên kệ. Vừa ăn vừa lên mạng tìm tập ba của bộ phim hôm qua để xem kịp tối nay theo dõi tập bốn. Cậu cố tình chỉnh âm lượng to hơn bình thường để nhắc khéo con sâu rượu trong phòng ngủ mau dậy bắt đầu ngày mới.
"Em xem phim gì mà chăm chú vậy ?"
Seungyoun bước ra ngoài tóc tai rối xù, đeo cặp kính, tay thì gãi gãi cái cổ. Đi vào bếp lấy quả táo trên bàn mang ra chỗ cậu đang xem tivi.
"Tình hình căng thẳng vậy ?"
"Anh ta giận cả người yêu cũ và bố rồi."
"Thế à ? Sao lại giận ?"
"Thì... ủa gì vậy ? Anh tự đi xem đi."
Hangyul nói xong thì lại dán mắt vào màn hình, Seungyoun gặm táo trong im lặng xem hết tập ba. Anh quan sát cậu trong lúc xem phim có một vài biểu cảm buồn cười nên lén lấy điện thoại chụp lại. Hết tập ba, Hangyul tỏ ra tiếc nuối rồi hỏi Seungyoun về bữa trưa.
"Anh muốn ăn gì ? Có muốn ra ngoài không ?"
"Thôi ở nhà có gì thì nấu đó, không cần ra ngoài phiền phức."
"Cơm chiên trứng."
"Anh ăn trứng ốp la."
Hangyul đứng dậy, đi vào bếp mở hộp cơm nguội trong tủ lạnh ra ngoài. Đặt chảo lên bếp, cậu lấy thêm ba quả trứng, đập vào trước hai trứng chiên ốp la cho Seungyoun. Xào cơm với chút muối, đặt hai miếng trứng lên trên gần như muốm che hết phần cơm trong bát.
"Em theo dõi phim này khi nào vậy ?"
"Tối hôm qua."
Cậu đặt bát cơm lên chỗ bàn nhỏ ở tivi rồi lại đi vào bếp. Phần cơm chiên này là làm theo kiểu khác, cậu khuấy đều trứng nêm vừa ăn rồi cho vào xào cùng với cơm trong chảo cho chín đều. Nó giống như công thức mì xào của Lee Hangyul.
"Thế cuối cùng anh người yêu là người tốt hay người xấu."
"Là người tốt đó, anh nhìn xem cậu ấy cố gắng ở nước ngoài cũng chỉ để chứng minh rằng cậu ấy có thể chăm sóc người yêu. Ai như anh ngồi đó đòi ăn trứng ốp la."
"Còn đỡ hơn em ngồi móc mũi lúc xem phim."
Cho Seungyoun đưa ra bức ảnh Hangyul đang ngồi gác chân lên, hai tay gãi đầu gãi mũi. Trong lòng cậu lúc này chỉ muốn phang chiếc chảo trên tay vào đầu cái anh người yêu đang ngồi cười hô hố trên ghế sofa. Lee Hangyul này không thể chịu khuất phục, cậu tắt bếp và chạy ngay vào phòng ngủ lấy điện thoại. Đi đến trước mặt người đang gắp miếng kimchi đặt lên muỗng cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
SeungGyul | lyrics and coupon
FanfictionTình yêu có hai chữ, cà khịa cũng vậy ! (đây là sản phẩm mà người viết cũng muốn yêu đương nên đã tưởng tượng)