Phần 5

2.6K 35 1
                                    

,87, thứ tám mười tám chương âm thầm phân cao thấp

‘Ngốc tử, vì sao không nói lời nào đâu?’ bị Ngọc Linh Lung dùng thân thể ngăn trở Lăng Giản tầm mắt, Lam Nhược Y y không cam lòng yếu thế kỵ khóa đến Lăng Giản một khác chân thượng, ma sát đồng thời hai tay cũng đi theo vuốt ve Lăng Giản bụng. Hừ, đừng tưởng rằng hoành ở bên trong nàng vốn không có biện pháp, thế giới này thượng, ánh mắt nhìn đến vĩnh viễn đều chỉ có thể là khát vọng, có thể đụng vào , mới là chân chính dục vọng.

‘Đừng…’ như vậy… Cuối cùng mở miệng, Lăng Giản tiếng nói đã muốn khàn khàn đến nhất định trình độ. Tay nàng còn tại bị Ngọc Linh Lung mang theo ma sát đối phương để khố trung ương, mà của nàng đùi, tắc bị Lam Nhược Y y lấy cực kỳ quyến rũ động tác tiến hành đồng dạng ma sát, dần dần hoạt ra chất nhầy một chút dính bám vào của nàng da thịt phía trên.

‘Đừng? Đừng cái gì đâu? Lăng Giản, của ngươi thanh âm như thế nào như vậy ách đâu? Có phải hay không quá mức làm khát, cần một chút dễ chịu đâu?’ đè thấp thân thể, Ngọc Linh Lung bừng tỉnh Lam Nhược Y y cũng không tồn tại, khẽ mở chu thần hàm ở Lăng Giản thần cánh hoa, khi thì dùng sức mút vào, khi thì hàm răng khẽ cắn, khi thì… Tìm hiểu đầu lưỡi cẩn thận vẽ bề ngoài của nàng thần tuyến. Thẳng đến Lăng Giản chủ động há mồm hàm ở của nàng đầu lưỡi, Ngọc Linh Lung cố ý cố ý lại không có hảo ý phát ra ‘Ừ ngô ngô’ êm tai đan âm, thậm chí ở thẳng khởi vòng eo sau cố ý dùng đầu ngón tay chọn lạp khóe môi tràn ra chỉ bạc, rồi sau đó hàm trụ kia căn ngón tay, hướng về phía Lam Nhược Y y nháy ánh mắt: Lăng Giản hương vị, thật sự là ngon miệng cực! Đáng tiếc mỗ ta nhân, chỉ có thể trơ mắt nhìn ta nhấm nháp hưởng dụng đâu!

Không tới cuối cùng đã nói mạnh miệng, ngươi thật đúng là rất cao xem chính mình đâu! Lam Nhược Y y nheo lại ánh mắt, hai tay xao xao nhiều điểm tự Lăng Giản đùi gốc hoạt sờ tới nàng bao trùm thảm thực vật nhuyễn thịt phía trên. Cảm giác được nơi đó chậm rãi mà ra ôn nhuận, Lam Nhược Y y dùng chỉ phúc dính thượng một chút, học Ngọc Linh Lung động tác hàm ở trong miệng tinh tế mút vào, kia mê say bộ dáng làm như đang nói: Quả nhiên thật là ngon miệng đâu! Bực này mỹ vị, cũng chỉ có bên ta có thể hưởng dụng!

‘Hừ!’ Ngọc Linh Lung hừ nhẹ một tiếng, theo Lăng Giản đùi đứng dậy thong thả hoạt động , cuối cùng rõ ràng quỳ khóa đến của nàng trên mặt. Cảm thụ được Lăng Giản hơi thở gian cực nóng hơi thở, Ngọc Linh Lung quơ quơ của nàng cái mông, phát ra mê người mị thanh:‘Lăng Giản, ngươi nói này quần lót thoát vẫn là không thoát đâu? Nếu thoát trong lời nói, còn phải ngươi Lăng Giản động thủ mới tốt đâu!’

Hạ phúc không chỉ một lần xẹt qua dòng nước ấm, Lăng Giản ánh mắt thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Ngọc Linh Lung lộ ra bóng ma để khố trung ương, nàng biết Ngọc Linh Lung đã muốn thấp , mà nàng cũng đồng dạng cỏ dại lan tràn. Không nói gì, hoặc là căn bản nói không nên lời nói, giờ phút này Lăng Giản càng như là trúng phù chú nhân ngẫu, sở hữu động tác hoàn toàn nghe theo của nàng chủ nhân. Mà hiện tại, Ngọc Linh Lung yếu nàng động thủ cởi của nàng quần lót, như vậy…

Giơ lên hai tay, Lăng Giản quả thực giải khai Ngọc Linh Lung để khố thằng kết, đem thoát ly đối phương thân thể để khố cầm ở trong tay, ngửa đầu không ngừng dùng đầu lưỡi kích thích Ngọc Linh Lung mẫn cảm mang. Đầu lưỡi là thân thể tối mềm mại bộ phận chi nhất, mà nó xúc cảm, lại gây cho nàng người không thể ngôn nói nhẵn nhụi. Như thế khắc, làm Ngọc Linh Lung mẫn cảm mang bởi vì Lăng Giản khiêu khích mà dần dần nở rộ, bên tai truyền đến , đó là Ngọc Linh Lung động tình đến cực điểm thanh âm.

[BH] HỒNG BÀI THÁI GIÁM TỤC- NAM MỆNH VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ