8

256 43 8
                                    

hanlim_confession

#7755 : hwang yeji bỏ thói mắc ói đấy được không ạ ? giờ được ngồi cạnh choi yeonjun thì tha hồ mà trừ điểm với ngồi lên đầu anh ấy. sướng nhất chị rồi

#7756 : yuna với huening kai hôm trước làm gì với nhau trước phòng giáo viên thế?

#7757 : lee daehwi tưởng hẹn hò với shin ryujin mà sao hôm trước thấy đi cùng somi lớp bên vậy.

#7758 : hwang yeji bớt cosplay nạn nhân đi được không ? chị bớt cái thói khinh người đấy đi thì chẳng ai rảnh mà ghét chị đâu, tiếc là cái thói khó ưa quá !

#7759 : lập hội anti hwang yeji có ai muốn vào không ạ?

❤️ 💬 ✉️

Người thích: yuna_shinn, beomgyu_choi, và 275 người khác

xem thêm bình luận khác

lia.susu vl LÀM ƠN THA HWANG YEJI NHÀ TÔI ĐI Ạ ! CẬU ẤY LÀM GÌ MÀ GIỜ CÁC NGƯỜI PHẢI LÊN CFS BÊU RẾU ĐẾN KHỦNG KHIẾP THẾ NÀY? THỬ HỎI ĐÓ LÀ CHÍNH BẢN THÂN MẤY NGƯỜI XEM THÌ MẤY NGƯỜI NGHĨ THẾ NÀO? TỪ GIỜ CÒN AI ĐỘNG ĐẾN HWANG YEJI TÔI SẼ KHÔNG THA CHO NGƯỜI ĐẤY ĐÂU :) 

yuna_shinn :))? mấy người bị cái quái gì vậy? còn ý thức không? 

chuchin_shin ĐCM LŨ THẦN KINH ! chỉ vì thằng chó choi yeonjun mà chúng mày bêu rếu chị tao à? bao nhiêu cái cực nhọc của sao đỏ chị tao chịu tất, làm việc cật lực ra cũng vì giữ cho chúng mày cái gọi là quy tắc trong trường học. giờ động đến thần tượng của mày thì lại nhảy cẫng lên nói chị tao sai? thưa hỏi sai cái đéo gì :) tao mà biết được con nào viết cfs tao thề bẻ cổ chúng mày đến xương không còn luôn đấy, né mặt tao ra :) 

chaeryeong_zyzy lũ điên này :) đầu thai mẹ đi :) 

soobinm85 56 : @kai.kamal ghê 

      ↳ kai.kamal deos gì tr :) 

kai.kamal cậu ơi hôm đấy mình và yuna đi bê đồ cho giáo viên ạ :)) soi gì mà ghê thế 

chuchin_shin 57: ??? =)))))

     ↳ lia.susu vl ạ :) 

      ↳ yuna_shinn toang 

yerimiese vcl chúng mày bị điên rồi à? @yeji.hwhw mai từ chức sao đỏ dùm tao cái, chỉ vì làm sao đỏ mà phải chịu ba cái lời này tao không cam tâm đâu :) 

nabongyeon ôi ra trường được mấy năm rồi mà sao giờ các em manh động thế :) bé yeji nhà chị làm gì mà để bị nói đến thế này

     ↳ lia.susu trừ điểm hot boi idol chúng nó nên bị nói đấy ạ, em không hiểu tụi nó nghĩ gì luôn ?

     ↳ chuchin_shin khổ lắm chị ơi chỉ vì yeji nhà mình bị xếp chỗ cạnh tHầN tƯợNg của chúng nó, ghen ăn tức ở nên tế nhau lên cfs đó ạ. Hôm nay lúc ở nhà vệ sinh còn kháy yeji nữa, em chưa kịp đập thì vào lớp rồi.

     ↳ nabongyeon hẳn là thần tượng luôn :)) thế này thì không ngăn được, hôm nào mời chầu đi chơi cho khuây khỏa nhé@ yeji.hwhw

yeonchunbestboi truyện đi quá xa rồi đấy ạ. tôi vẫn rất ổn, việc yeji trừ điểm tôi là do tôi sai, tôi chịu. mấy người làm ơn đừng lôi tên tôi vào làm bia đỡ đạn cho mấy lời xúc phạm miệt thị của mấy người đi. nói yêu quý tôi mà cứ khiến tôi bị người khác nghi ngờ là sao, dừng lại đi. 

yeonji ➳gửi anh bức thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ