41-80

74 6 0
                                    


Đệ 41 chương

Trong thang máy, đứng ba cái thân ảnh, hai nam nhân, một nữ nhân.

Thang máy ngoại màn hình thượng, con số điên cuồng xuống phía dưới hàng.

Sở Hưu cúi đầu, đem hai mắt nhắm lại đến cơ hồ chỉ có một cái phùng. Lục Ngôn Lễ cũng không ngoại lệ, rõ ràng trực tiếp nhắm hai mắt lại, hướng thang máy trên tường nhất kháo.

Đứng ở chính giữa nữ nhân thấy không có người trả lời chính mình, trên mặt từ từ hiện ra oán hận biểu tình, nàng nghiêng đầu hướng hai người nhìn lại, cổ càng duỗi càng dài, giống lôi kéo một căn cục tẩy dường như, cuối cùng đầu trực tiếp xả vừa được Sở Hưu bên người, người sau tại mới vừa phát hiện không đối khi liền lập tức nhắm mắt lại, rõ ràng lưu loát hướng trên tường nhất dán.

Kim chúc tường mặt lạnh như băng , tản ra làm người ta khó chịu rỉ sắt cùng mùi máu tươi, hai người kháo đến gần, lẫn nhau có thể cảm nhận được trên người nhiệt độ cơ thể, nhiều ít có chút an tâm. Thang máy không biết giảm xuống bao lâu, rốt cục, nó lắc lư một chút, cuối cùng ngừng lại.

Hai người đều có thể nghe thấy cửa thang máy mở ra thanh âm, sau đó, nữ tử nhẹ nhàng tiếng bước chân càng ngày càng xa.

Nàng thật sự đi rồi sao?

Lục Ngôn Lễ không thể mở mắt, khuỷu tay nhẹ nhàng đẩy ra cự cách mình không xa Sở Hưu, không ngờ, Sở Hưu cũng không mở miệng, chỉ hướng bên cạnh xê dịch.

Hai người từng người tâm mang ý xấu, vừa không ra tiếng cũng không mở mắt. Lục Ngôn Lễ đứng đến ly môn hơi chút gần chút, hắn do dự trong chốc lát, vẫn là thong thả hướng cạnh cửa dịch đi.

Đầu ngón tay của hắn, va chạm vào , là như trước lạnh như băng kim chúc nội vách tường. Này lệnh Lục Ngôn Lễ nhiều ít có chút yên lòng xuống dưới, rồi sau đó, ngón tay chậm rãi hướng thượng dịch, chuyển qua ấn phím phía trên. Cẩn thận vừa sờ tác, hắn đè xuống tương quan ấn phím, lập tức thang máy chậm rãi đi lên trên.

Chỉ là, kia cỗ âm hàn đến mức tận cùng cảm giác như trước không có biến mất.

Cửa thang máy ngoại... Thật là một thế giới khác sao?

Cảm nhận được thang máy hướng về phía trước thăng sau, Sở Hưu ngược lại nhẹ nhàng thở ra, hắn chậm rãi mở mắt ra nhìn quanh một vòng, mở miệng: "Có thể , nàng đi rồi."

Lục Ngôn Lễ đồng dạng mở mắt.

Cảnh vật chung quanh đã là lạnh như hầm băng, phảng phất lục mặt tường đều tản ra hàn ý, hơn nữa lấy cửa thang máy càng vì nghiêm trọng, cơ hồ có thể nhìn thấy cạnh cửa kết một tầng mỏng manh băng sương.

Sở Hưu nhìn liếc mắt một cái thang máy ấn phím: "Ngươi vừa rồi xoa bóp thập lâu?"

"Ngươi không phải nói muốn trái lại sao?" Lục Ngôn Lễ sau này đứng đứng.

Vô hắn, bởi vì thập lâu nhanh đến .

Này gian khách sạn có tầng mười tám, dựa theo quy tắc, bọn hắn yêu cầu từ lầu một đến mười tám lâu, xuống lần nữa hàng lầu hai, lại tăng lên tới mười bảy lâu, lấy loại này đẩy, cuối cùng tới trung gian tầng trệt là thập lâu. Đem quy tắc trái lại đè xuống ấn phím tài năng trở lại nguyên lai thế giới, bởi vậy, bọn hắn yêu cầu về trước đến thập lâu, xuống lần nữa lầu chín.

Biểu Lý Thế Giới - Vãng Sinh KhuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ