Chap 1 : Gặp gỡ

5.2K 375 25
                                    




-"Hức- khăn giấy đâu rồi nhỉ..?" Có thể bạn không biết , đây là lần thứ 2 Y/n đọc lại bộ Tokyo Revengers

Tới cái chết của 3 người : Baji , Ema , Izana là nước mắt cứ trào ra như suối . Chưa kể cô đã 17 tuổi , có nghĩa là học hành càng cực , cô còn phải chạy deadline đến khuya làm cho đôi mắt cô càng thâm quầng , nhìn có giống một con nghiện không cơ chứ..!?
Quá mệt mõi nên cô quyết định đi ngủ . Y/n lết cái xác nặng trĩu này lên giường , từ từ nhắm mắt lại và nhanh chóng chìm sâu vào trong giấc ngủ .
Bỗng...

-"Y/n!"

Giật mình tỉnh giấc , cô phát hiện xung quanh mình toàn một màu tối om

-". . . Gặp ma hã trời.?" Y/n trưng cái bản mặt khó hiễu nhìn vòng vòng

-"Gì zậy má??! Ma đâu mà ra?? Coi phim ít lại hộ con đi"

-"Kệ kao"

-"Mà ai đang nói chuyện đó..? Ra đây gặp mặt mà nói nè chứ đừng có lấp la lấp ló ở phương nào. Đừng tưởng như vậy là nạnh nùng boii các thứ..không ngầu đâu..". Vâng! Y/n đã thành công chọc tức đối phương và bị một cây chổi bay thẳng dô đầu ( dù là trong mơ )

Đâu đó từ trong bóng tối có người bước ra , anh ta mặc một bộ vest nhìn rất lịch lãm , đeo một chiếc mặt nạ cáo , làm như bí ẩn lắm..

-"Tôi là Kaiyon , có thể nói cách khác tôi là hệ thống sẽ cho cô xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers"

-"H-Hả??! Gì nói thiệt hả???"

-"Chứ ai gảnh đâu đi lừa người ta hả bà nội!!?"

-"À ờ..tiếp đi"

-"Cô sẽ được xuyên không vào thân phận của một cô gái tên Ryoji Raiki ,
cô ấy 15 tuổi"

-"Ờm..cô ấy có quan hệ gì với các nhân vật trong đó?" Y/n nghiêng đầu tỏ vẻ tò mò

-"Cổ có người yêu cũ tên Izana Kurokawa-"

-"Khặc- cái gì?!! Izana á!?!" Cô cũng không ghét Izana mấy nhưng thứ cô để ý là Izana có máu chiếm hữu , hay là bạo quân máu S. Sao cô ta chia tay được Izana mà không bị gì hay thế??

-"Tiếp nè..."

-"Tiếp đi"

-" Là bạn thân của Baji Keisuke , và vì người yêu cũ là Izana nên chắc chắn cô ta quen biết những người có mặt trong thế hệ cực ác - S62 , ngoài ra cô là người quen của Hanagaki Takemichi , Main chính trong bộ truyện,.....v.v.."

Sau một hồi tìm hiểu các thứ thì cô cũng đã biết lí do mình được gọi vào đây

-"Vậy...anh muốn tôi làm *Plot Twist?"

* : Một plot twist (tạm dịch là vòng xoắn cốt truyện) là một sự thay đổi triệt để theo hướng hoặc kết quả mong đợi của cốt truyện của một cuốn tiểu thuyết, phim, chương trình truyền hình, truyện tranh, video game, hoặc các tác phẩm mang tính tự sự khác.

-"Đúng..còn gì muốn hỏi không?"

-"Có thể cho tôi xem thử mặt của cô gái tôi sẽ xuyên vào được không...?"

〚 Tokyo Revengers X Reader 〛 Bất Đắc Dĩ ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ