Chap 2 : Bắt Nạt

2.9K 343 36
                                    




Về đến nhà của cô , Baji bật đèn lên , căn nhà trống vắng không một bóng người , bố mẹ Raiki đã đi công tác bên nước ngoài và mỗi tháng sẽ gửi tiền về cho cô . Baji và cô quen nhau từ nhỏ vì ba mẹ của hai bên biết nhau , sau khi lên tiểu học thì hai người chính thức là bạn thân.

Vì không yên tâm để cô một mình nên họ nhờ Baji hay Takemichi ( nhà anh khá gần nhà Raiki ) chăm sóc cho cô , nhưng dạo này Takemichi có vẻ bận rộn và không hay quan tâm lắm..

Baji cởi giày ra giúp cô , sau đoa bế xốc cô lên đặt cô ngồi ở Sofa ngay phòng khách , khi anh nhìn Raiki thì thấy mặt cô chả khác gì quả cà chua , Raiki cảm nhận được mặt mình đang nóng rang lên.

-"AAAA- chết mất thôi!!!!" cô gào thét nội tâm dữ dội , cảm giác được husbando bế là đây sao!?!

-"Ryoji.. Mày không định thay đồ sao?" Baji khoanh tay đứng nhìn cô

-"À-Hể??!" Raiki nhìn lại bộ dạng của mình bây giờ , váy thì bị dơ và dính máu , còn áo thì bị dính bùn và ướt hết , dơ thật đấy...vậy mà Baji cũng chịu cõng cô..

Cô đi lên lầu lấy đồ sau đó đi tắm , khi chuẩn bị bước vào phòng tắm thì Baji nắm lấy cổ tay cô lại

-"Mày..vẫn còn bị bắt nạt à..?" Baji kéo tay áo của cô lên , dưới đó có nhiều vết bầm thậm chí là vết dao rạch

-"?!" mẹ kiếp??! Cô gái này hiền thế??! bị bắt nạt đến như vậy còn không nói gì mà chịu đựng được nữa sao?? Bây giờ cô mới để ý ban nãy té dưới chân cô cũng có vết bầm

-"Mày đi tắm đi , xong rồi ra tao bôi thuốc cho mày.." giọng anh nhẹ nhàng nhắc cô như thể đang thấy tiếc cho cô , nếu cứ bị đánh như vậy mãi thì có ngày nhan sắc cô không còn mất...

-"Ừ..mày bỏ tay tao ra đi.." Mắt cô trầm xuống

Nhìn bản thân trong tấm gương , cô sờ lên mấy vết thương , mắt cô sáng lên lườm một cái , cô ghét lũ gây ra những vết thương này , cô quyết định sẽ tẩn cho chúng một trận nếu chúng đụng đến cô..

Tắm xong , cô mặc một chiếc áo phông rộng và một chiếc quần đùi , ra ngoài thì cô thấy Baji đã ngồi đợi sẵn cô cùng một hộp y tế

-"Kéo tay áo cao lên để tao bôi thuốc" Baji vừa nói vừa mở hộp y tế.

Thật mà nói..anh muốn rành luôn mấy thứ này rồi , vì từ khi quen nhau hồi tiểu học đến giờ cô bạn này cứ bị bắt nạt mãi , lên cấp 2 thì anh và cô học khác trường , cô học chung trường với Mitsuya , mĩ nam được nhiều người theo đuổi , Baji cũng hay nhờ vả Mitsuya chăm sóc cho Raiki , nhưng cũng vì gần gũi với Mitsuya nên cô mới bị bắt nạt thậm tệ như vậy..

-"Cảm ơn mày..." Raiki lắp bắp nói

-"Tch..từ nay tao sẽ về chung với mày..cứ để bọn nó bắt nạt như thế này..không thấy phiền sao?" Anh ngước mặt lên nhìn cô bằng ánh mắt nghiêm trọng

-"À..khôn-"

-"Mày thấy không còn tao thì có đấy!! Ai lại muốn bạn thân của mình bị bắt nạt như vậy hả??!"

-"...."

✾ Một hồi sau ★

-"Mày ăn gì chưa?"

〚 Tokyo Revengers X Reader 〛 Bất Đắc Dĩ ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ