「˚༚✧˳⁺⁎ ☆ ⁎⁺˳✧༚˚」• 4

208 20 0
                                    

Warning : phản diện là Song Ngư, không thích xin đừng đọc




"Tin nóng : phải chăng Xử Nữ đã và vẫn đang lợi dụng tên tuổi của Ma Kết để đánh bóng cho chính mình?"

˚༚✧˳⁺⁎ ☆ ⁎⁺˳✧༚˚

Trong giới showbiz hỗn loạn lúc bấy giờ, số lượng nghệ sĩ, diễn viên mới mọc lên nhiều như nấm, để dành được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả chắc chắn không phải là điều dễ dàng. Ấy vậy mà vẫn có một chàng trai trẻ thành công tự mình gầy dựng nên cả cơ ngơi đồ sộ từ hai bàn tay trắng. Vương Ma Kết, tốt nghiệp đại học kinh tế hạng một, năm năm du học và làm thực tập sinh ở một công ty nước ngoài, gia đình khá giả, lai lịch và địa thế của hắn là mong ước của vạn người. Khi trở về một tay hắn thành lập nên công ty Cardinel, từ đó phát triển thành cả một tập đoàn Cardinel10th khổng lồ với doanh thu mỗi năm lên đến hàng tỉ đô.

Nói đến Cardinel10th thì ngoài khả năng kinh doanh xuất sắc của Ma Kết không thể không kể đến dàn diễn viên, nghệ sĩ được huấn luyện bởi những chuyên gia hàng đầu, trong đó có ảnh hậu Hạ Xử Nữ. Xử Nữ lúc mới ra trường chỉ là một diễn viên quèn trẻ tuổi, nhưng khi qua đến bàn tay của Ma Kết bỗng chốc hóa thành thiếu nữ thanh tao mà lộng lẫy, từ chỉ được thủ những vai nhỏ lẻ trở thành nữ diễn viên được các đạo diễn săn đón nhất. Cùng Ma Kết bước trên con đường hắn mở ra cho riêng nàng, ngọn lửa của Xử Nữ bùng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nàng đứng đầu trong danh sách, chiếm lĩnh các bảng xếp hạng và giành về nhiều giải thưởng danh giá, chẳng mấy chốc Xử Nữ trở thành át chủ bài, con cờ quan trọng nhất của Ma Kết.

"Xin hãy hẹn hò với anh, Xử Nữ", nét chân thành lấp ló trên khuôn mặt của chàng trai trẻ, đôi mắt tràn ngập ngây thơ ẩn hiện sau cặp mắt kính dày cộm. Mặc dù đang là ngày nghỉ nhưng hắn vẫn nhét mình vào bộ suit đen duy nhất của mình, chân mang giày da đen có phần đã sờn cũ, nếu có ai nhìn thấy hắn lúc này chắc chắn có nằm mơ họ cũng không nghĩ tới việc trong tương lai hắn sẽ trở thành doanh nhân thành đạt nhất.

Đối diện hắn là một cô gái trẻ tràn ngập vẻ non nớt khi vừa mới tốt nghiệp cấp ba. Em đưa tay vén phần tóc quanh mặt ra sau tai, vừa để che đi hai bên tai ửng hồng. Tại sao một kẻ vừa tài giỏi lại còn thu hút như hắn lại thích một đứa học sinh như em? Xử Nữ nghĩ mãi mà không thông, cuối cùng em cũng hạ quyết tâm trả lời hắn.

Từ đó đến nay cả hai cũng đã hẹn hò được gần sáu năm.

"Hắn không quan tâm tới cậu á?" Cô gái đối diện Xử Nữ nói, vẻ mặt ngạc nhiên thấy rõ, "Chuyện này nghe còn khó tin hơn việc hắn bỏ bê công việc luôn đó, cậu có chắc đó không phải chỉ là do cậu tưởng tượng nhiều quá không?"

"Mình không biết nữa, chỉ là... mình cảm thấy vậy", Xử Nữ mân mê cốc trà trong tay, "Nói mình nghe đi Cự Giải, mình phải làm sao đây?"

Cự Giải đến hết nói nổi với cô bạn, "Ờm... hay là cậu thử..."

˚༚✧˳⁺⁎ ☆ ⁎⁺˳✧༚˚

[Ma Kết x Xử Nữ] You should head NorthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ