KiKuro
Ánh đèn sáng, tiếng hét vang phấn khích, niềm hạnh phúc khi ghi điểm, chiến thắng... tất cả là niềm vui duy nhất mà cậu có được trong cuộc đời. Mà thứ cho cậu niềm vui ấy, là Teikou, là bóng rổ.
Bóng rổ, là đam mê cũng là lời hứa của Kuroko.
Kuroko không thể buông bỏ nó, đến tận bây giờ, khi mà bị từng người bọn họ buộc tội, cậu vẫn chỉ có thể tự nhủ rằng, do bản thân quá tham lam, vì lòng đố kỵ mà hại người đó, hoặc là, ngay từ đầu đã sai.
Cố níu giữ thứ không thuộc về mình, rồi lại mất tất cả...
Dưới nền sứ Kuroko không ngừng lăn lộn, động tác lẳng lơ, hai bắp đùi cọ xát vào nhau, từ giữa hai chân ồ ạt chảy ra thứ chất lỏng dính nhớp, cậu há miệng kêu rên, "Ki... Kise — kun... ư..."
Nghe tiếng kêu van nài, ngón tay Kise hơi giật giật, vẻ mặt tuy lạnh nhạt nhưng ngón tay lởn vởn trước bộ điều khiển, vặn lại không vặn, do dự hồi lâu.
Không biết qua bao lâu Kise mới nâng khoé môi nói: "Nhanh lên nào."
Một tiếng nhắc nhở tựa chuông gió dịu nhẹ lại khiến Kuroko vô cùng kinh hãi, "A...xin, ưm... xin lỗi ha..." Cố nén lại tiếng thở dốc, từng chút nhích tới gần Kise.
Nhưng đã dồn cả sức bình sinh Kuroko vẫn không thể di chuyển nhanh hơn, cứ một đoạn thì đã đuối sức thở dốc, mỗi lần ngừng lại thì hông vô thức theo nhịp va đập của trứng rung mà co giật, tạo ra âm thanh dâm dục khiến người nghe phải ngứa ngáy.
Kim giây đồng hồ chậm chạp tích tắc, Kise khó chịu chẹp miệng: "Chỉ mới vậy mà không chịu nổi? Cậu nghĩ Aoimeri đã chịu những gì hả, Kuroko?"
Kuroko run rẩy, đôi mắt vàng đầy sự căm ghét xoáy sâu vào cậu buộc cậu phải cúi gằm mặt, miệng há to rên rỉ cũng không thể phát ra bất cứ âm thanh nào, mấp máy muốn nói gì đó.
Kise nheo mắt đứng dậy, nâng cằm Kuroko lên: "Ai cũng có thể xin tha, riêng cậu không xứng."
"Lừa gạt người khác vui lắm nhỉ? Bọn tôi chỉ là món đồ tiêu khiển cho cậu mà? Bây giờ, món đồ chơi đó đang chà đạp cậu, định làm gì tôi đây, Kuroko?"
"Dơ bẩn, đê tiện, hèn hạ,..."
"Cậu xứng đáng được tha thứ sao, đồ đĩ điếm!"
Nhớ tới ký ức cũ, dối trá, giả tạo, lợi dụng,..., càng nói Kise càng đay nghiến, một tiếng cuối cùng mắng ra thì nắm tay của hắn cũng đấm xuống. Ấy vậy Kuroko lại nhắm chặt mắt không hề trốn tránh, vẻ mặt bình thản đến lạ, nắm đấm sượt qua bên má vốn bầm tím của Kuroko thì dừng lại.
Kuroko càng không phản ứng, lòng Kise càng phẫn nộ, nút điều khiển bị bỏ quên nãy giờ cũng được dịp đụng tới, nhận được tín hiệu, trứng rung bị co bố trong vách thịt điên cuồng nhảy nhót, chất lỏng nhầy nhụa chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko no Basket] - Hẹn Gặp Nơi Đáy Biển
Fanfiction- Truyện: Hẹn gặp nơi đáy biển. - Thể loại: AllKuro, Np (1x6), 18+, Ngược, Sinh tử, Bắt giam, Rape, Nhất thụ đa công... - Tình trạng: Ongoing... - Đô dài: ~ 10 chương. - Sơ lược: Ký ức cũ đôi lúc cứ hiện về. Kuroko không biết bản thân đã làm sai đi...