Chương 3

232 17 7
                                    

AoKuro

Để chúc mừng sinh nhật con trai, nhà Kuroko đã quyết định du lịch trên biển, họ không ngờ rằng chính chuyến du lịch đó đã cướp đi mạng sống mình.






Ngày hạnh phúc nhất của một đứa trẻ, kết thúc lại trở thành ngày tang thương nhất...






Là người duy nhất sống xót qua thảm cảnh, để lại cho Kuroko một di chứng nghiêm trọng, không chỉ mất đi hai người thân duy nhất mà còn bị vỡ các túi khí*, cũng từ đó sức lực của Kuroko luôn kém xa những người đồng trang lứa.






(*Vỡ túi khí/phế nang: nguyên nhân bị chứng xẹp phổi.)






Kuroko nghĩ, chỉ cần làm việc thật siêng năng để có thể trị bệnh nhưng rồi mọi thứ không như dự tính, hiện tại đã 24 tuổi, từng ấy năm trôi qua cậu vẫn chưa thể chữa trị, chỉ vì cuộc gặp gỡ đã bẻ cong cuộc đời giản dị của cậu.






Phải chăng đã sai khi đến Teikou?






Có lẽ...






"Cậu thích Daiki đúng chứ?"






Kuroko cố gắng khống chế biểu cảm nhưng tất cả đều không thoát khỏi đôi mắt xám bạc. Thiếu niên khẽ cười một tiếng ranh mãnh, ngón cái kề bên môi, đầu lưỡi liếm qua, "Nếu đã vậy,... tôi thì sao?"






"Hả?"






"Daiki là nam, tôi cũng là nam, Daiki có cái gì tôi đều có, sao cậu không suy xét thử tôi?" Từng bước áp sát Kuroko, hơi thở nóng như nung lượn lờ trên vành tai cậu, "Điều kiện, hẹn hò với tôi một tháng."






Không đợi Kuroko phản ứng, hắn đã bước ngang qua đông thời để lại một câu mơ hồ, "Tôi rất thiếu kiên nhẫn đấy."






Cứ thế người nọ ung dung bước đi, bóng lưng mơ hồ ngày đó vẫn in dấu trong tâm trí Kuroko đến tận ngày hôm nay.






Chuyện đã xảy ra bao năm, đột nhiên nhớ lại khiến Kuroko có chút ngơ ngác, năm đó mình đã làm gì nhỉ? Làm sao mà cậu ấy bỏ qua cho mình? Hình như đã rất khó khăn mới thoát khỏi nanh vuốt đó...






Đầu óc Kuroko mê man, suy nghĩ đứt quãng, chỉ vài câu như thế mà lại quẩn quanh trong đầu cậu không biết bao lâu, nhưng có cố thế nào Kuroko vẫn không thể nhớ ra.






Từng giọt mồ hôi chảy dọc theo cơ thể rắn chắc sẫm màu, mỗi một cái đẩy vào đều đâm thật sâu, đường gân nổi trên mu bàn tay đang nắm chặt eo người bên dưới, Aomine điên cuồng giã mạnh, nơi kết hợp sưng tấy ướt át, dịch cùng tinh dịch trào ra theo từng cú thúc.






"A... a, quá... ha... quá lớn, ha a! Aomine — kun... a a a a a!!!!!!"






"Bên trong... thích quá,... a, ở đó, Aomine — kun..."






Liên tục bị ấn vào điểm nhạy cảm, cơ thể tê dại, Kuroko chỉ biết há mồm kêu loạn, va chạm kịch liệt làm nước mắt sinh lý rơi ra, hậu môn nóng trướng bị lạm dụng không biết bao nhiêu lần. Khó mà có thể bắt kịp nhịp độ mạnh bạo của Aomine vì thế Kuroko chỉ đành bị động để đối phương tàn nhẫn xỏ xuyên.






Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kuroko no Basket] - Hẹn Gặp Nơi Đáy BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ