4

1.7K 102 0
                                    

-Giám đốc...bên đối tác muốn gặp chị... Cô ấy bảo mình là Im Soomi

-Được rồi...bảo cô ấy vào_"Mình cũng muốn cảm ơn vì vụ việc ngày hôm qua"

-Xin chào..mời cô vào_Jisoo nói.

-Thật sự thì cảm ơn cô ngày hôm qua vì đã đưa tôi về nhà....Thật tình ngại quá_Jisoo gãi đầu áy náy

-Cũng bởi vì bên tôi ép chị uống nhiều...không sao cả_cô mỉm cười.

-Bạn ở chung với chị hôm qua chắc hẳn sẽ không phiền chứ?

-Không sao...cô đừng lo....em ấy không bận tâm đâu

Chuông điện thoại chị vang lên, nhận thấy dòng chữ ‘Bảo bối’ khóe miệng chị lập tức cong lên.

-Alo...Soo ah...bây giờ em sẽ ghé công ty của chị để đưa bữa trưa cho chị..sẵn tiện trên đường đến công ty của em

-Được rồi...đến đây chị muốn giới thiệu với em một người

Vài phút sau, bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa. Jennie nhẹ nhàng bước vào. Khi nhìn thấy nàng, chị lập tức đứng lên và bước đế bên nàng.

-Jen ah...chắc em không quên nhanh vậy đâu...em còn nhớ cô ấy không?

-Ah...xin chào_Jennie cúi chào.

Im Soomi bước lại gần nàng

-Xin chào..đây là cô gái hôm qua đã mở cửa nhà đây mà

-Phải....sẵn tiện tôi sẽ giới thiệu_Jisoo hắng giọng.

-Đây là Kim Jennie..em ấy là người yêu của tôi

Người yêu? Đã có người yêu rồi sao. Lại là một cô nhìn như con nít. Im Soomi cảm thấy hơi choáng.

Jennie khẽ lên tiếng

-Đây này...chị phải ăn cho hết đấy...bây giờ em phải đến công ty đây

-Được rồi...nhất định chị sẽ ăn hết_Jisoo véo mũi nàng

-Chiều nay chị sẽ đến đón em....Nhớ ngoan ngoãn đấy, mèo con

-Em có phải con nít đâu chứ_Giọng Jennie hờn dỗi.

-Đúng rồi...không phải là con nít. Nhưng thật sự là dễ thương ghê_Jisoo cười lớn.

Im Soomi giờ đây như vô hình. Trong lòng cô có một chút căm phẫn.

-Chào cô,..Soomi....Tôi phải đi đây_ Jennie lên tiếng.

-Ah ..chào cô_Tuy ngoài miệng đang nở nụ cười nhưng ai biết được trong lòng cô đang nghĩ gì.

*****

Cũng vì hợp đồng giữa công ty chị và công ty bên Im Soomi nên chị và cô thường xuyên gặp nhau hơn. Vấn đề ở đây cũng sẽ không sao khi mà cô suốt ngày cứ quấn quýt lấy chị. Lúc đầu chị cũng hơi ngại vì sự tự nhiên đụng chạm của cô, nhưng khi biết cô dù sao cũng đã sống nước ngoài nhiều năm nên chị nghĩ chuyện này bình thường đối với cô.

-Jisoo....tối nay chị có rảnh không...bạn tôi mới mở một quán bar và cậu ấy muốn tôi đến để chúc mừng

 -Tôi nghĩ tôi nên xin lỗi cô_Jisoo áy náy

Cũng bởi vì mấy ngày nay chị bận rộn với mấy dự án mới nên thường về khuya, cũng không thể bên cạnh Jennie của chị được nhiều nên chị định tối nay sẽ bù đắp cho nàng.

-Cứ coi như chị nể mặt tôi đi....trừ phi chị không xem tôi là bạn_Soomi vẫn nhăn nhở

-Thôi được rồi...tôi sẽ đi

     ____....7h tại quán bar Fati....____


Im Soomi trong bộ đồ hết sức gợi cảm, đã ngồi sẵn ở một khu phòng. Nở một nụ cười hiểm khi nghĩ đến kế hoạch trong đầu cô.

Nghe tiếng gõ cửa, nụ cười của cô rộng hơn khi nhìn thấy Kim Jisoo thật xinh đẹp trong bộ đồ đơn giản nhưng hết sức cuốn hút.

-Tới rồi sao...trông chị thật xinh đẹp nha

-Cảm ơn...Jennie vào đây đi em_chị xoay người nắm lấy bàn tay nhỏ bé phía sau.

Jennie? Nụ cười của cô chợt tắt ngúm đi khi nghe đến tên Jennie. Tại sao lại dẫn cô nhóc đó tới đây chứ. Thật mất hứng.

-Tôi nghĩ nên dẫn em ấy đến...dù sao cũng không nỡ để em ấy một mình ở nhà...vả lại hôm nay chúng ta đến đây cũng không phải là bàn về công việc_Jisoo lên tiếng giải thích.

-Không sao...tôi hiểu mà_cô nở một nụ cười thật giả tạo

Jennie vẫn còn mơ màng ở nơi ngập tràn tiếng nhạc xập xình này. Nàng không thích những nơi như thế này, nhưng khi nghe đến tên Yoon Soomi thì nàng lại muốn đi lập tức. Đúng rồi, đi để xem cô ấy có ý đồ gì với Jisoo của nàng hay không, lần trước cũng nói là vào khách sạn gì đó mà. Dù sao phải cảnh giác.

Jennie chán nản ngồi đó, ngoại trừ chị nghịch điện thoại của mình, lâu lâu nghe cuộc trò chuyện giữa chị và cô.

-Jen ah...em ngồi đây một chút đợi chị được không?..chị muốn vào nhà vệ sinh_Jisoo nói khẽ vào tai nàng.

-Vâng....Mau quay trở lại nha...nơi này chán quá đi_Jisoo phì cười xoa đầu Jennie, hôn vào má nàng

-Được rồi...chị sẽ đưa em về sau khi chị trở lại

Một vài phút sau đó, Yoon Soomi cũng lên tiếng

-Jennie..cô có thể ngồi đây một mình được không...tôi cần phải tìm người bạn của tôi và chúc mừng anh ấy

-Được rồi...Jisoo chắc cũng sắp quay lại rồi...Cô đi đi
___________
Mn có ngửi thấy mùi j ko,là mùi drama đó

[Shortfic] Ngọt Ngào Của JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ