6.END

2.4K 146 7
                                    

Nằm trằn trọc trên giường, Jennie vẫn không thể ngủ. Nàng suy nghĩ rất nhiều về việc đã xảy ra ngày hôm qua, về việc tại sao nàng lại nóng vội không cho Jisoo có cơ hội để giải thích, về việc chị ấy đã về chưa, hay vẫn cố chấp mà còn đứng ngoài cửa.

Jennie bước xuống nhà, nhẹ nhàng mở cửa để xem. Trái tim nàng chợt đau nhói khi nhìn thấy chị. Chị vẫn ngồi đó, giữa cái thu se lạnh, co ro trong một góc tường trước cổng. Nàng tiến lại gần, ngồi xuống trước mặt chị. Gương mặt này, không không nghĩ lại nhớ nhiều đến thế, mặc dù nàng chỉ mới không gặp chị có một ngày.

_____....Flashback...._____

-Jen ah...hay chúng ta sống cùng nhau đi_Jisoo đột nhiên lên tiếng khi họ đang xem một bộ phim trên tivi, cũng không quên ôm lấy Jennie, gương mặt vùi vào hõm cổ nàng.

-Tại sao?_Jennie đảo tròn mắt.

-Chị thật sự không thể không gặp em mỗi ngày. Chị muốn mỗi sáng thức dậy có thể nhìn thấy gương mặt còn say ngủ của em, muốn có nụ hôn vào mỗi buổi sáng, muốn cùng em ngồi trên bàn ăn mỗi ngày, muốn rất nhiều thứ, cùng với em_Jisoo thì thầm bên tai nàng, vẫn mê man mà hít lấy mùi hương của nàng – một mùi hương ngọt ngào như vanilla

-E hèm...em nghĩ rằng Soo bị nghiện em mất rồi_Jennie tinh nghịch đáp.

-Đúng thế...chị thật sự bị nghiện em rồi....Vì thế...hãy đến sống cùng với chị đi...Em như là thuốc phiện...cuốn lấy tâm trí của chị...chị không thể nào dứt ra được.

_____....End flashback...._____

Bàn tay vô thức của nàng nhẹ nhàng vuốt lấy gương mặt chị.

-Không chỉ mình chị đâu Soo....chính em là người nghiện chị trước...và thứ nghiện này em thật sự không muốn cai_nàng tự lẩm bẩm một mình.

Giật mình khi cảm nhận được bàn tay to lớn đang bao bọc lấy tay nàng. Đúng thế, nàng nên để chị giải thích. Nhìn sâu vào đôi mắt to của chị, nàng đang tìm lời giải thích cho mình. Jisoo bỗng thều thào.

-Jen ah...cuối cùng em cũng chịu ra nhìn chị rồi sao

-Trời đã khuya rồi...chị nên về nhà đi....đừng ngồi ngoài này nữa...lạnh lắm đấy

-Chị không muốn...trừ khi em chịu gặp mặt và nghe lời giải thích từ chị

-Được rồi...chị nói đi

-Thật sự là chị không có ý đó.....chị không nghĩ là cô ấy sẽ làm việc đó....khi chị bước ra khỏi nhà vệ sinh đúng lúc Soomi cũng bước ra..nhưng bằng cách nào đó mà cô ấy không đứng vững và ngã về phía chị....Chị định dìu cô ấy về chỗ ngồi nhưng cô ấy lại có những hành động như thế, đúng lúc đó thì em bước tới_Jisoo nói liền một hơi, sợ rằng Jennie sẽ không nghe chị nói nữa.

[Shortfic] Ngọt Ngào Của JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ