in another life.

1.3K 229 10
                                    

vua là quan trọng nhất nhỉ?

ừ, em của gã là quan trọng nhất. gã có thể ở cạnh tên khốn phản bội em suốt bao năm, tìm cách báo thù, gã cắn răng mặc cho mang danh kẻ địch mà gia nhập thiên trúc là vì em, gã giết người cũng là vì em.

sano manjiro, vị vua của gã.

gã gọi em là vua, thế nhưng trái tim nhuốm màu dục vọng của gã thì lại chẳng hề nghĩ như thế.

gã muốn em.

chẳng phải nghe nhầm, là gã muốn em, muốn từ tâm trí đến thể xác, muốn đến điên lên được.

em trong mắt gã là đẹp nhất, từ lúc em một tay xách gã về touman, gã đã cảm thấy rằng người này chính là ánh dương chói lọi nhất trên đời.

mái tóc vàng nắng của em, dáng vẻ lạnh lùng, nhỏ con, biệt danh bất bại vẫn luôn theo em trên mọi nẻo đường. em khiến cho cả giới bất lương này phải nhớ lấy tên mình, và gã yêu chết đi được, mọi thứ.

lúc em nói rằng em sẽ giải tán touman, em ơi, gã đã tuyệt vọng lắm đấy. gã chỉ còn có em, nếu như cả em cũng không còn nguyện ý tạo nên một đế quốc để gã theo bước, vậy gã còn lại gì đây? nếu vua không còn tại vị, vậy con tốt như gã cũng chỉ còn là một kẻ bỏ đi thôi, chẳng phải sao?

a.. thế nhưng mà em lại một lần nữa tìm đến gã.

gã nhảy từ vị trí phó đội trưởng phân đội 5, một cái phân đội lúc nào cũng âm thầm mà làm việc, lên thẳng no 2 của phạm thiên.

vui lắm, gã vui muốn điên lên được. vì cuối cùng thì gã cũng có thể ở cạnh em, mặc cho gã biết rằng em chẳng phải em của touman nữa rồi, dù vậy thì em vẫn cần đến gã mà, đúng không, em ơi?

bao nhiêu năm qua gã vẫn cứ là một con chó trung thành ở cạnh em.

người ta bảo gã điên, ừ thì có ai yêu là bình thường đâu?

gã vui vì được ở cạnh em, nhưng gã cũng lại chẳng vui chút nào, vì mikey của gã trông lúc nào cũng buồn.

no 2 của em, nghĩa là lúc nào cũng được ở cạnh kè kè em, gã từng rất khao khát cái vị trí đó, nơi mà người đảm nhận từng là draken, cái kẻ gã ghét nhất trên đời. giờ đây nó là của gã rồi, thế nhưng vì sao em lại không cười?

kể từ 10 năm trước, gã chẳng còn thấy em cười nữa.

mặc dù em có như thế nào thì gã cũng vẫn yêu em từ tận đáy lòng, nhưng nụ cười từng làm rung động con tim gã giờ lại chẳng thấy đâu. em cười lên trông rất đẹp.

đương nhiên là chẳng phải em của hiện tại xấu, em vẫn luôn cuốn hút theo cách của riêng em, chỉ là gã vẫn không hiểu vì sao em lại phải tự cắt đi mái tóc của mình, tự biến mình thành như thế.

hôm ấy, em lặng lẽ kêu gã qua cú gọi vào lúc 3 giờ sáng, khiến gã phải bay tới nhà em ngay cả khi mà trên người gã vẫn còn là bộ đồ ngủ chưa kịp thay. rồi gã thấy mái tóc vàng nắng bị em cắt ngang gáy đến là xấu xí, có lẽ tay em đã run nhiều lắm. chiếc kéo cùng đống tóc bị em vứt bỏ vẫn còn ở trên bồn rửa mặt, em chẳng có gì là muốn che giấu cho gã khỏi biết được cái thành tích huy hoàng ấy cả.

sanzu x mikey; mon sucre d'orge.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ