Chương 6

73 8 13
                                    

* Lưu ý: Trong chương này sẽ là quá khứ của Taehyung và Jungkook, được sử dụng ngôi kể thứ nhất - theo lời kể của Kim Taehyung.

Và chương này không phải là diễn biến tiếp theo của chương trước, chỉ là quá khứ của hai người được tiết lộ dưới lời và cảm xúc của Taehyung thôi.

Tôi - Taehyung, em - Jungkook.

______________________________________

Tôi cứ nghĩ rằng mình là người vô tính, không hứng thú với cả con trai lẫn con gái. Vì vậy đến tận năm 17 tuổi, tôi vẫn chưa từng rung động trước một ai.

Tôi 17 tuổi, em 15 tuổi.

Hôm đấy là buổi khai giảng cho năm học mới, tôi vội vã đạp con xe phóng nhanh tới trường, tôi vậy mà lại ngủ quên mất.

Khi đã tới trường, tôi rón rén cất chiếc xe của mình.

Tìm một chỗ trống để ngồi xuống, ai ngờ đứa ngồi bên cạch tôi lại là thằng bạn thân nhất, nó vậy mà chẳng thèm để ý đến tôi, mắt cứ chăm chăm nhìn lên sân khấu.

- Min Dong Seok, mày thích nghe mấy ông bà già đấy nói đến vậy à?

Tôi huých nhẹ vào tay nó, cười cợt trước dáng vẻ ngu ngốc của nó, nó mới hoàn hồn quay lại nhìn tôi:

- Tao không... à quên đi, sao mày đi muộn vậy?

- Tao ngủ quên.

Tôi lười nhác vươn vai, ngáp vài ba cái.

Thấy Dong Seok lại nhìn về phía sân khấu, những dịp thế này có bao giờ thấy nó chăm chú như vậy đâu?

Tôi cũng tò mò hướng mắt lên sân khấu, tôi thấy em.

Em có mái tóc đen tuyền ngắn, thi thoảng thì đung đưa nhẹ theo chiều gió, đôi mắt xinh đẹp ẩn hiện sau lớp kính cận, dáng người toát lên sự khỏe khoắn nhưng không thô bì mà lại trông nhẹ nhàng và thanh tú.

Mùa thu năm ấy, tôi gặp được em, em đẹp một cách khiến tôi trở thành một kẻ si tình, lúc ấy, tôi biết rằng mình đã thương em.

Kể từ đó, mùa thu là mùa tôi yêu thích.

Tôi hỏi Dong Seok, em thì ra là học sinh khối 10, đại diện cho tập thể khối lên phát biểu. Và tên của em là Jeon Jungkook.

Tôi gặp qua rất nhiều người đẹp, cả trai gái đều có cả nhưng tôi chưa từng để họ vào mắt. Vậy mà chỉ cần một cái liếc thoáng, tôi lại hoàn toàn đổ gục trước em.

Hai bầu má tôi đỏ ửng, đôi mắt dán chặt trên người em. Cho đến khi em kết thúc bài phát biểu rồi về chỗ, tôi vẫn nhìn em không sót một bước chân.

Tôi lấy hai bàn tay che đi khuôn mặt đã đỏ như trái cà chua, lồng ngực phát ra những tiếng thình thịch to và dồn dập tới nỗi tôi phải ngó nhìn xung quang sợ như có ai nghe thấy.

Bỗng nhiên Min Dong Seok lên tiếng:

- Ê mày, tao có hứng thú với đứa vừa nãy, tao đang nghĩ xem nên cưa nó như thế nào, haha.

taekook • đầu thu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ