2. HỔ NHỎ CỦA TÔI!!!

225 9 5
                                    











* sau khi Taehyung đi ra về, Yoongi liền nhấc điện thoại lên và gọi cho ai đó....?*

Yoongi: Thư Kí Kang ! Lập tức rút toàn bộ vốn đầu tư và cổ phiếu của chúng ta ra khỏi Kim Thị .
Tk Kang: vâng! Thưa Min tổng .
Yoongi: Còn nữa ! Thông báo với phía truyền thông rằng Min thị và Kim thị không còn bất kì liên quan gì nữa, Tôi và Kim Taehyung con trai Kim tổng đã chính thức đường ai nấy đi rồi!
Tk Kang: vâng, tôi sẽ làm liền thưa Min tổng!
Yoongi: *cúp máy*

* về phía Taehyung sau khi vừa ra khỏi Min thị đã nhận được điện thoại từ y tá*

Taehyung: Alo?
YTá: Cậu Kim , mẹ của cậu bà ấy lại nổi điên làm loạn đòi gặp ba cậu , cậu mau đến đây đi !
Taehyung: được! Tôi đến ngay!

*sau khi cúp máy cậu chạy bộ 1 mạch đến bệnh viện, vì vốn trong túi cậu cũng chẳng còn đủ tiền đi taxi*

+Bệnh Viện+

*Vừa chạy tới phòng bệnh Taehyung đã chứng kiến mẹ mình liên tục la hét đòi gặp người đàn ông phụ bạc kia, trong lòng không chịu được mà rơi nước mắt*

Ytá: Cậu Kim, cậu đến rồi!
Taehyung: Vâng
Ytá: Bác sĩ vừa vào trong để tiêm cho bà ấy 1 mũi an thần rồi!Nhưng cậu Kim, tình hình của bà ấy không khả quan lắm, bà ấy cũng sẽ không còn sống được bao lâu nữa, sao không để bà ấy gặp ông Kim những giây phút cuối cùng của cuộc đời xem như là mãn nguyện rồi!
Taehyung: tôi biết rồi, tôi sẽ tìm cách ! Cám ơn cô!
Ytá: không có gì tôi chỉ làm những việc nên làm thôi, không còn gì nữa thì tôi đi trước đây !
Taehyung: vâng!

*Điện thoại Taehyung lại reo lên, lần này ai gọi nữa đây?.....Là ông ta*

Ông Kim: Cái thằng nghịch tử , mày làm gì mà Min tổng lại thông báo ly hôn rồi rút vốn ra khỏi Kim thị hết thế hả?
Taehyung: Con không làm gì cả là do anh ta tự muốn ly hôn mà!
Ô Kim: Kim thị mà có vấn đề gì mẹ con mày đừng hòng sống tốt !
Mau mau tìm cách làm lành với Min tổng nhanh lên!
Taehyung: Làm lành với anh ta...cũng được thôi, nhưng con có một điều kiện, nếu ba không đồng ý con cũng "chịu" thôi.
Ô Kim: Được được, con trai ngoan con cứ ra điều kiện, miễn sao Kim thị của chúng ta có thể vực dậy được, tất cả ta đều đồng ý với con!
Taehyung: Được! Là ba nói ! Con muốn ba đến gặp mặt mẹ trước khi mẹ mất !
Ô Kim: chuyện này..... Chuyện này có chút ........để sau rồi hẵn nói, con đi làm lành với Min tổng trước đi!
Taehyung: Nếu ba không đồng ý bây giờ con sẽ lập tức cúp máy !
Ô Kim: Khoan, được được, ta đồng ý với con , ta sẽ đi gặp bà ta! Như vậy được chưa? , giờ con hãy đi làm lành với Min tổng đi !
Taehyung: Được, con cúp máy đây! *tút"

Taehyung: *làm lành với anh ta ư? Nói thì dễ nhưng làm sao mới được đây , thôi kệ vì mẹ ,cứ mặt dày đi gặp anh ta xin lỗi !nhưng phải làm để gặp được anh ta đây a? A đúng rồi nhà xe của Min thị cứ đứng ngay xe của anh ta xem anh ta tránh mình kiểu gì?*

|AllV/YoonTae | baby, let's get married again !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ