MANAGER HYUNG POVIts time to tell him about his contract problem!!
*tok*tok*tok
I guess thats him!!
"Come in!!" Tawag ko sa kumakatok sa office ko!!
"Hello po manager!!" Bati sakin ni ! Tao?
Ano ginagawa niya dito?
"Ba't ka naparito tao?" Tanung ko agad sa kanya!!
"Ah! Eh*
May sasabihin ho sana ako sa inyo manager!!" Nag dadalawang isip niyang sabi kaya napa kunot nalang ang noo ko sa kanya!!
"Ano yun? Tungkol saan?" Pag tatanung ko sa kanya!!
"Ah! Eh!! Manager!! Hihingiin ko po sana yung permiso niyo para ligawan si sasha!!" Napa nganga nalang ako sa sinabi niya!!
Ano daw?
Liligawan niya yung prinsesa ko!!
"M-mwo?" Tanung ko sa kanya!!
"Gusto ko po si sasha!! Kaya po nag papaalam ako sa inyo na ligawan ang pamangkin niyo!!'' Naka bow niyang sabi!!
"T-te-tek!! Seryoso kaba sa kanya!!" Paninigurado na tanung ko sa kanya
"Seryoso po ako hyung!! Please pumayag na kayo!!" Ngayon mas lalo pa siyang nag bow!!
"Si sasha? Alam niya ba na may gusto ka sa kanya?" Pag iiba ko ng tanung sa kanya!!
"Opo!! Umamin nako sa kanya nong naka raang linggo!!" Naka bow parin niyang sagut!!
Kung ok lang naman kay princess na ligawan siya ni tao!! Why not!! Bakit ako kukuntra sa kaligayan nilang dalawa!!
:-)
"Okay!! Pinapayagan kita tao!! Pero oras na saktan mo siya!! Ako mismo ang mag lalayo sa kanya sayo!!" Seryosong samvit ko sa kanya!!"Salamat po!!Pangako manager!! Hindi ko po siya sasaktan!!" Masaya niyang sabi!!
"Sige!! Makaka alis kana!!" Utos ko sa kanya!!
Agad naman siyang nag paalam at lumabas ng opisina ko!!
Hayyyy!! Mga bata nga naman oh!!
Ba't ba ang tagal ng lalaking yun!!
--
-
-
KRIS POV
Why do i feel this way!!
Pakiramdam kong may masamang balita ang darating ngayon!!
Siguro yun ang dahilan kaya niya ako pinatawag!!
*breathe in!!
*breathe out!!*tok*tok*
"Come in!!" Mas lalo akong kinabahan ah!!
"There you are!! Kanina pa kita hinihintay!!" Bungad niya agad sakin!!
"Ano bang pag uusapan natin hyung?" Tanung ko agad sa kanya ng maka upo ako sa harap ng table niya
"Well kris!!* sigh* i have a bad news!!" Dahil sa sinabi niya mas lalong bumulis ang tibok ng puso ko!!
"May problema po ba?" Natataranta kong tanung sa kanya!!
BINABASA MO ANG
YAMO-you are my oppa ( EXO FANFIC)
Fanficthe girl who just simple, pero nang dahil sa kanya nag iba ang pagkatao niya...ang palaging naka ngiti at masayahin ngayun puno ng lunglot ang mga mata.. hindi ma siya tumatawa simula ng mangyari ang masaklap na alaala para sa kanya...meron siyang...