Adelle's POV
AYYYYY... Nagbell na ! biglang giit ni trisha...
----
Pagpasok sa room umupo ako sa tabi ni trisha, pinakilala niya sakin yung mga tropa nia... sila, Denisse, Stephanie, at Maya... Super bait tlaga nila,,, sila na ang makakasama ko sa whole year.. :))
While, talking and introducing with each other... lumakas yung hangin sa paligid ko... pagkatigngin ko sa left side ko.. umupo sa tabi ko si Austin...
Curious ako kasi , biglang lumakas ang hangin pag-daan niya,,, sobrang tahimik niya,,may Gold eyes siya...? Parang Contact Lens ata ...
><><><><><><><> AY TULALA nanaman ako.. xDD
HELLO CLASS... I'm you're Professor in Math I I'm Mr. Dalumpines,,, makakasama ninyo ako the whole year... I want everybody to introduce in front ... :)
Natapos na magintroduce and lahat except me and Austin... may nararamdaman akong kakaiba kaya nauuna na ako magpakilala...
Hi I'm Adelaide Smith :)
17 Years Old
From West Covina, L.A
Fil-Am ang nationality ko..
You can call me adelle or adella. :))
Thank you ! :)
*Class Claps Hand*Trisha:hey girl.. Fil-Am ka pala. xDD
Me: OO .. di ba nabanggit sayo ni kuya Francis ko ?
Trisha: hindi ee. alam mo naman yun , kapg agdadate kami.. tahimik lang. xD
ME: LAUGHS! xD
---- While we're having a conversation,
Hi i'm Austin Perez
18 Years Old
i'm from brazil..
***** Ang tipid niya naman magsalita... so strange.,, biglang giit ni Stephanie...
*************Natapos nadin ang Pakilala pakilala.. buong subjects puro yun ang ginawa.. medyo boring... :)