Thư gửi Baekhyun EXO

349 17 1
                                    

Năm lớp 7, em cũng có tình cảm như bao người khác. Em đã trót thích một người. Người đó nhỏ hơn em một tuổi.
Em nghĩ cũng không sao, vì người ta thường bảo: Tình yêu không phân biệt tuổi tác. Không phải sao?

Thế là em cứ dần dần lún sâu vào thứ em gọi là tình cảm đó. Cậu bé ấy, lúc đó chỉ mới lớp 6, cậu ấy còn vô tư, cậu ấy vẫn chưa hiểu chuyện. Em cũng không nói gì, em không đủ dũng cảm. Và có một lần cậu ấy đã làm em khóc, em cũng không hề biết rằng đó lại chính là bắt đầu cho những giọt nước mắt khác. Em khóc rất nhiều, khóc đến độ ướt đẫm cả gối.
Nhưng rồi thời gian qua đi, em hiểu đó chỉ là cảm xúc nhất thời, có thể tạm gọi là thích. Em dần dần tránh mặt cậu ấy, những cuộc trò chuyện với nhau gần như ít dần. Và cho đến nay, khi chạm mặt nhau, em cũng chỉ bước qua, coi nhau như người xa lạ.

Trong khoảng thời gian hè năm lớp 7 ấy, em không tạo facebook như các bạn khác. Em chơi Zing Me. Hè nắm ấy vì thi Tiếng Anh nên em cần máy tính, bố mẹ mua cho em một cái. Nhưng em lại chơi nhiều hơn học. Em làm Zing rất thường xuyên, em quen nhiều bạn. Và một lần em đã quen biết một người, lớn hơn em hai tuổi, em gọi người ấy là anh. Người ấy rất vui tính nha, quan tâm em, còn bảo vệ em nữa. Nhưng em chỉ coi người đó là anh và người đó cũng chỉ coi em là em. Em với anh ấy nói chuyên rất nhiều và em biết rằng anh ấy rất thích EXO. Lúc ấy bài Overdose được ra mắt, em đã nghe thử và thấy hay hay. Em hỏi anh rằng anh thích ai nhất trong nhóm ấy. Anh bảo rằng anh thích Baekhyun. Em liền lập tức lên google xem ảnh người tên Baekhyun ấy.
Và khi mở hình ảnh con người ấy ra, em sững sờ khi nhìn thấy bức hình Baekhyun cười. Môt nụ cười rạng rỡ không hề chói mắt. Nụ cười tươi sáng như ánh mặt trời, thuần khiết không nhiễm một tí bụi trần nào. Nó len lỏi vào trong tim em một cách nhẹ nhàng. Em yêu anh từ ngày cái nụ cười đó. Tuy vậy nụ cười đó vẫn mang chút gì đó yếu đuối lại gần gũi tạo cho em cảm giác muốn bảo vệ.

Em bắt đầu tìm kiếm các fact của anh, tìm kiếm mọi thông tin về anh. Anh sinh ngày 6/5/1992, cung hoàng đạo Kim Ngưu. Cũng nhờ anh, em đã đến với EXO hơn. Bất kể video nào em phát hiện em đều không tiếc thời gian mà ngồi coi. Em quen vài người cũng là fan anh. Em hỏi họ lý do vì sao thích anh, có người trả lời anh rất dễ thương, người thì nói anh rất đẹp trai. Còn đối với em, không vì lý do nào cả . Em yêu nụ cười của anh, em yêu từng khoảnh khắc, từng cử chỉ của anh. Em không muốn bất cứ người nào làm tổn thương anh.
Em kể cho anh nghe này nhé! Em đã in rất nhiều hình anh. Em đã mang lên lớp khoe, lúc ấy có một con nhỏ tưởng là ai nên giựt lấy tấm hình, xong rồi nó lại nhìn tấm hình bằng ánh mắt chả ra làm sao, nó còn nói: Trời ạ, tưởng ai chứ xong rồi nó quăng bức hình lại cho em. Lúc ấy anh không biết cảm giác của em nó như thế nào đâu, em có thể cảm nhậnđược rằng máu trong người em đang sôi lên sùng sục. Em nắm chặt hai tay, cầm lấy giẻ lau bảng và quăng thẳng vào mặt nó. Em đã la lên rằng: Thì đã sao! Đừng bao giờ đụng cái bàn tay dơ bẩn của mày vào tấm hình của tao.

Em rất tức, tức muốn điên người. Em không muốn bất kì ai xúc phạm hay tổn thương anh. Đối với em những kẻ đó chỉ là bọn rác rưởi. Nếu không thích anh thì cứ im lặng, làm gì mà cứ móc méo, chê bai anh, bọn họ là thá gì chứ. Và dần dần anh đã trở thành một phần xác thịt, một phần linh hồn em. Em không thể sống nếu anh không còn tồn tại trên cái thế giới đầy mưu mô, tàn ác này.

Thư gửi Baekhyun EXOWhere stories live. Discover now