_Hôm nay thật náo nhiệt, nay là ngày khai giảng năm học mới. Trước cổng trường, các học simh đang đứng nói chuyện chờ đến giờ làm lễ.
Có một chiếc xe đậu trước cổng trường đã thu hút sự chú ý của mọi người. Ba cô gái xuống xe đã thu hút mọi ánh nhìn, đơn giản là vì ba nàng đều quá xinh đẹp. Có người nhận ra đây là thủ khoa và á khoa năm nay nên càng nhiệt tình hơn nữa. Không ít trai xinh gái đẹp đã đổ trước hai nàng, cũng không ít người vì ghen tị mà ghét hai nàng.
Jisoo, Jennie, Joy, Seulgi đang đứng nói chuyện cũng bị thu hút
_ Jisoo: "Nhìn kìa mấy đứa"
_ Joy: "Bé thủ khoa năm nay xinh thật, chắc mình đổ bé mất huhu"
_ Seulgi: "Bạn của em ấy cũng xinh vừa gì, sao năm nay toàn mấy em xinh đẹp z z, muốn thẳng mà ông trời hông cho phép" 😡Còn Jennie đang say mê ngắm Chaeyoung nên không lên tiếng, thật ra thì Jennie là người ngoài lạnh trong nóng nên không thường khen người khác. Nhưng trong lòng cô đúng là ngạc nhiên vì Chaeyoung, không chỉ vì ngoại hình mà cả về tài năng của em. Cô nghe nói là em đạt điểm tối đa trong kì thi.
Jisoo cũng si mê không kém gì Jennie, cô cũng nghe nói chuyện Chaeyoung đạt điểm tối đa trong kì thi. Nên cô rất mong chờ Chaeyoung thể hiện tài năng. Cô cũng nghe nói Chaeyoung có giọng hát rất ngọt ngào. Trước khi khai giảng các giáo viên trong trường đều dành lời khen cho em rất nhiều. Cô rất muốn biết em là người thế nào mà mọi người ai cũng khen ngợi hết lời.
Cả hai đang suy nghĩ thì tiếng trống vang lên để thông báo buổi khai giảng bắt đầu.
Mọi người đều tìm chỗ ngồi và đợi hiệu trưởng bắt đầu.
Và thật trùng hợp là Chaeyoung, Lisa, Mina ngồi kế Jisoo, Jennie, Joy và Seulgi.
Joy là người đầu tiên bắt chuyện, vì cô là người cởi mở
_ Joy: "Em là thủ khoa năm nay đó hả, chị nghe nói nhiều về em lắm, hồi tối này chúng ta còn nói chuyện trên ins đấy".
_Chaeyoung: "Dạ đúng rồi ạ, mà mấy chị có thể gọi em là Chaeyoung hoặc Rosé ạ, gọi là thủ khoa hoài cũng kì ạ. Còn đây là Lisa và Mina bạn của em'.
_Joy: "À chị quên giới thiệu nữa, chị tên Joy"
Rồi chỉ sang Jisoo "Đây là Jisoo unnie, hội trưởng hội học sinh đó nha. Có gì khó khăn cứ đến nhờ chị ấy".
Đây "Jennie, hội phó hội học sinh, đừng nhìn cậu ấy lạnh lùng z, thật ra cậu ấy là người ngoài lạnh trong nóng và còn hay ngại nữa nên ít nói chuyện, khi nào quen thân rồi sẽ nói nhiều cho coi"
Còn này là "Seugli, cùng lớp với chị. Có gì cứ đến tìm tụi chị giúp đỡ"
Sau khi giới thiệu xong mọi người bắt đầu nói chuyện vui vẻ với nhau.
_ Jisoo: "Mấy đứa sống ở đâu, có ở ký túc xá trường hông"
_ Lisa: "Dạ tụi em chưa tính ạ"
_ Joy: "Vậy mấy em có muốn tới sống ở chung cư của tụi chị hông, ý chị là chung cư mà tụi chị đang ở ý, gần trường mình lắm nên cũng tiện"
_ Chaeyoung: "Vậy vui quá còn gì hihi, mà sợ mấy chị phiền thôi ạ"
_Mina: "Đúng rồi, tụi em chỉ sợ phiền mấy chị hoi"
_Seulgi: "Có gì đâu mà phiền, tiện giúp đỡ nhau nữa mà"
_Lisa: "Vậy được ạ, mai tụi em dọn qua liền ạ hihi"
Chaeyoung thấy Jennie không lên tiếng nên nghĩ là cô không thích nên hỏi:
_ Chaeyoung: "Được không, Jennie unnie"
Jennie giật mình vì giọng nói ngọt ngào của Chaeyoung khi gọi tên mình, tim cô không tự chủ được mà đập nhanh
_ Jennie: "Được thôi, chuyện nhỏ mà"
_ Jisoo: " Quyết định vậy nha"
Jisoo đang nhìn lén Chaeyoung, đột nhiên Chaeyoung quay qua, ánh mắt chạm nhau, cô ngại ngùng quay mặt chỗ khác. Chaeyoung thấy vậy liền cười với cô. Jisoo không hiểu sao ngại ngùng như vậy. Để đỡ ngại cô đã tìm chuyện nói
_ Jisoo: "Nãy nghe em nói có thể gọi em là Rosé hỏ?"
_ Chaeyoung: "Dạ đúng rồi ạ, nếu unnie thích"
_ Jisoo: "Vậy chị gọi em là Rosé nhé"
Chaeyoung cười gật đầu
Thời gian qua mau, buổi khai giảng cũng kết thúc.
_Mina: "Nhanh thật đấy, tạm biệt mọi người, mai gặp lại"
All *tạm biệt*Về đến nhà
Chaeyoung đang nhớ lại lúc vừa gặp Jisoo và Jennie unnie, thật ra cô đã bị đứng hình vì hai người đó đó nha. Vẻ đẹp hai người khác nhau hoàn toàn. Jisoo unnie thì nét đẹp dịu dàng còn Jennie unnie thì lại mang nét quyến rũ. Con người mà, ai lại chẳng thích cái đẹp. Nên cô nghĩ đây là chuyện bình thường, đẹp thì thích thôi. Cô không hề nghĩ tới chuyện yêu đương. Bởi mọi người đều nói cô hoàn hảo nhưng thật ra cô rất chậm chạp trong tình yêu. Cô ôn nhu và đối xử tốt với tất cả mọi người xung quanh. Cô chỉ có suy nghĩ sẽ đối xử tốt với cái đẹp thôi, chưa từng nghĩ tới yêu đương, cũng vì vậy làm khổ không ít người.Về phía Jisoo
Cô cũng đang nghĩ tới Rosé, không hiểu sao cô rất thích Rosé cười. Có một cảm giác gì đó rất lạ, nhưng cô không rõ, bởi vì cô cũng chưa từng yêu ai. Cô chỉ nghĩ rằng là vì Rosé quá đẹp nên vậy. Đến khi tình đã đâm sâu rồi mới nhận ra thì đã quá muộn...Còn Jennie
Cô nghĩ tới Chaeyoung, cô nhớ tới giọng nói ngọt ngào của Chaeyoung khi gọi tên cô. Cô cũng không hiểu tại sao tim mình lại đập nhanh đến vậy. Bởi cô cũng chưa từng yêu và không tin vào tình yêu. Nên cô càng không nghĩ đó là rung động. Đến khi muốn từ bỏ, chợt nhận ra đã quá sâu...