If it is you

516 20 3
                                    

Hôm nay không khí kì lạ, không ai nói câu nào, nhìn mặt ai cũng không vui vẻ. Tới cổng trường thì thấy Kai và Jinyoung đứng đợi Jennie và Jisoo. Chaeyoung cũng thấy điều đó và cô cố bước đi nhanh, đang đi thì nghe một giọng nói quen thuộc gọi tên cô.

_ Wendy "Chaeyoung, chị đây nè"

_ Joy "Ủa bà nay bà vô học luôn hả Wendy unnie"

_ Wendy "Đúng rồi. Để mình nói chuyện với Chaeyoung xíu"

Mặc dù đi với Jinyoung và Kai nhưng Jisoo và Jennie luôn quan sát Chaeyoung.

Jisoo thì nghĩ tại sao Wendy lại biết Chaeyoung, nhìn hai người còn thân thiết vậy nữa. Em ấy đúng là lăng nhăng mà, có người yêu rồi mà cứ dây dưa với người khác.

Còn Jennie đang nghĩ sao có Joy ở đây mà Chaeyoung lại thân thiết với người khác như vậy được. Không hiểu sao lại thích người lăng nhăng như em ấy được...

Wendy đưa đồ ăn sáng cho Chaeyoung rồi dặn dò chiều nay đợi cô đi tham gia lễ hội, xong xuôi thì quay lại nói chuyện với đám bạn. Còn Chaeyoung kéo Lisa và Mina đi trước.

_ Wendy "Chiều nay mấy bồ tính mặc gì đi ấy"

_ Jisoo "Chưa biết nữa"

_ Jennie "Tùy duyên nha bà"

_ Joy "Khó nghĩ quá"

_ Seulgi "Hay tụi mình chọn 1 màu rồi bận chung đi"

_ Jennie "Vote màu đen huyền bí"

_ Jisoo "Vote màu tím mộng mơ"

_ Joy "Giờ giơ tay để coi bên nào nhiều vote hơn"

Cuối cùng thì đã chọn màu đen

_ Joy "À mà Wendy unnie, sao unnie biết Chaeyoung, em còn nghe Lisa nói chị là người cũ gì gì đó của Chaeyoung, bộ thiệt hả"

Jennie và Jisoo cũng đang nóng lòng muốn biết, nhìn đám bạn như muốn ăn tươi nuốt sống mình nên cô nhẹ nhàng trả lời

_ Wendy "Lúc trước mình và em ấy là hàng xóm, ba mẹ em ấy thường bận công việc nên không có nhà, mình hay qua chơi với em ấy, rồi hai đứa thân nhau. Nhưng mà đột nhiên gia đình mình có việc nên mình phải sang Úc nên không kịp báo với em ấy, với lại qua bển mình bận quá nên quên luôn em ấy. Mình còn hứa sẽ mãi ở bên em ấy nên mình cảm thấy có lỗi, với cả mình thích em ấy nên muốn bù đắp. Mà được cái giờ em ấy nói đã có người trong lòng rồi, nhưng hình như người đó làm tổn thương em ấy nên mình quyết định sẽ theo đuổi đến cùng"

_ Joy "Ồ" *z người trong lòng Chaeyoung cũng không phải Wendy, rốt cuộc lại ai được chứ*

_ Jisoo "Quao" *người trong lòng làm tổn thương em ấy sao, Hyeri làm em ấy buồn sao*

_ Jennie "E hèm" *nhìn Joy đăm chiêu quá nhỉ, chắc là Joy và em ấy cãi nhau. Có liên quan gì tới mình đây nhỉ*

_ Wendy "Đi thôi mấy bồ"

_________________________________________

_ Lisa "Mình thấy Wendy unnie tốt á Chaeng, mình duyệt" *từ khi thấy Jisoo và Jennie đi với Jinyoung và Kai thì Lisa đã không thích hai người rồi*

_ Mina "Đúng đúng, dù lúc trước có hơi vô tâm với bà nhưng giờ đã quay về và muốn bù đắp cho bà rồi"

_ Chaeyoung "Được rồi vô lớp đi mấy bà, à mà chiều nay mặc gì đây mọi người"

_ Mina "Màu trắng đi"

_ Lisa "Được đó"

_ Chaeyoung "Ok quyết định vậy đi"

_________________________________________

Buổi chiều đã tới, hôm nay ai cũng rất là xinh đẹp.

Wendy thấy Chaeyoung thì chạy lại rồi hai người đi đâu mất tiêu

Lisa thì đi với Yeri còn Mina đi cùng Seulgi.

Jisoo đi chung Jinyoung và Jennie đi cùng Kai

Do có hẹn trước nên Joy đi với Irene.

_________________________________________

_Wendy "Tí em lên hát hả"

_ Chaeyoung "Đúng rồi unnie"

_ Wendy "Bài gì dạ"

_ Chaeyoung "Bí mật nha"

_ Wendy "Nói cho unnie biết đi mà" *chớp chớp mắt*

_ Chaeyoung "Rồi rồi, em nói, bài If it is you"

_ Wendy "Sao bài buồn vậy"

_ Chaeyoung "Bình thường mà, để em dẫn chị đi tham quan trường"

Buổi lễ hội diễn ra rất suôn sẻ, màn nhảy vô cùng nóng bỏng của Lisa, màn rap cực đỉnh của Jennie Kim, và nhiều tiết mục khác. Cuối cùng là màn biểu diễn của Chaeyoung. Hôm nay cô bận một chiếc đầm trắng, nhìn thôi cũng đủ mê. Và tiếng hát cất lên, tất cả mọi người đều tập trung lắng nghe. Đến khi tiết mục kết thúc mọi người mới chợt nhớ lại thực tại.

Jennie *em ấy khóc sao "If it is you" em ấy gửi tới ai ở đây sao*

Jisoo *hôm nay em thật tỏa sáng, nhưng sao em lại khóc*

Wendy *người ấy đang ở đây nên em khóc sao Chaeyoung*

_________________________________________

_ Jisoo "Hôm nay mệt rồi, mọi người về sớm nghỉ ngơi đi"

_ All "tạm biệt"

_________________________________________

Mỗi người một suy nghĩ, mỗi người ôm một nỗi buồn, mỗi người đang tương tư một người, mỗi người đang hướng về một người. Đêm nay là một đêm khó ngủ.

BLACKPINK - You had me at hello [ Chaennie - Chaesoo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ