Part 1

812 29 2
                                    

Hai con người rượt đuổi nhau trên phố.

"Oh Ha Young đứng lại..."

Coi như không nghe thấy Ha Young tiếp tục cắm đầu cắm cổ mà chạy. Người đó vẫn đuổi theo phía sau.

Cmn sao tên đấy chạy bền thế nhỉ? Mình đã chạy vài vòng quanh phố mà sao hắn vẫn chạy đuổi theo? Mình sắp hết sức đến nơi rồi. Ha Young thầm nghĩ.

"Oh Ha Young đứng lại mau... Tôi mà bắt được cậu thì cậu chết với tôi." Người đuổi theo vừa chạy vừa nói

Hai người tiếp tục chạy thêm qua vài dãy phố nữa. Sức lực thật bền mà.

Mệt. Thật là bám dai như đỉa. Mình không chạy tiếp được nữa.

Ha Young dừng lại ở một hẻm tối. Người này cũng dừng lại theo.

"Sao nhìn thấy tôi cậu lại chạy thế?"

"Tập thể dục." Cô vừa thở vừa nói

"Đừng đùa tôi như thế Ha Young." Người đó nhíu mày

"Tôi có đùa cậu đâu Il Hoon à."

"Làm bạn với cậu bao nhiêu năm chẳng lẽ tôi lại không biết lúc nào cậu nói thật lúc nào cậu nói đùa?" Il Hoon cười

Jung Il Hoon là người đầu tiên Ha Young quen được sau khi gia nhập con đường này. Đó chính là con đường làm dân xã hội đen.

Cuộc sống nơi này không thể tin tưởng bất cứ ai bởi mỗi người đều có mục đích riêng mà gia nhập chỗ này. May mắn thay Ha Young tìm được một người bạn coi như tri kỉ mà để tin tưởng dựa dẫm vào trong những lúc khó khăn.

"Được rồi. Tôi không đùa với cậu nữa." Ha Young nghiêm túc nói

"Lúc cậu nhìn thấy tôi còn có một người nữa. Có lẽ hắn theo dõi tôi."

"Vậy sao? Tôi cũng cảm giác có người đi theo."

"Nhìn thấy cậu tôi có cái cớ để thoát khỏi hắn."

"Và thế là cậu cho tôi tập thể dục bằng cách chạy vài dãy phố sao?"

"Đúng rồi. Cậu rất hiểu ý tôi." Ha Young cười

"Kì thật sức hắn rất bền. Tôi cùng cậu chạy qua mấy dãy phố đầu mà hắn vẫn đuổi theo. Mãi tôi mới dứt ra khỏi hắn."

"Gần đây có vụ làm ăn lớn." Il Hoon suy nghĩ

"Chính xác. Và tổ chức của chúng ta giành độc quyền chủ động trong vụ làm ăn này."

"Hắn muốn moi tin từ chỗ cậu sao?"

"Có thể. Đây là mình suy đoán." Ha Young khiêm tốn

Khả năng phán đoán của Ha Young cực kì nhạy bén. Hơn nữa bên cạnh cô còn có Il Hoon trợ giúp nên những vụ làm ăn do Ha Young và Il Hoon phụ trách khả năng là 100% thành công. Họ được coi như cặp đôi ăn ý nhất trong tổ chức.

Cấp bậc của hai người ở trong tổ chức cũng khá cao. Họ cũng có được sự tôn trọng một phần từ mọi người trong tổ chức.

"Vậy cậu có kế hoạch chưa?" Il Hoon hỏi

"Vẫn chưa có lệnh từ bên trên. Mà tôi hi vọng mình không dính phải vụ này." Ha Young đáp

[Oneshot] Yêu 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ