Bonus

363 32 0
                                    

Kết thúc của Chomi và 2Eun quá mĩ mãn mà đôi này mình lại để kết thúc mở nên hôm nay ngồi viết thêm bonus này dành cho đôi bạn trẻ.

Apink Comback 2015.07.16 ~> HÓNG-ING ~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Namjoo làm quản lý cho Bomi nên hầu như chị không có ngày nghỉ. Cả ngày chị cứ tất bật với công việc cùng Bomi nhưng Namjoo vẫn dành thời gian ít ỏi của mình để vào bệnh viện thăm Hayoung. Cô vẫn nằm đó suốt mấy tháng qua, vẫn không có bất cứ tiến triển nào.

.

.

Naeun đang ngồi nhìn đứa em yêu quý của mình. Con bé đã nằm ở đây hơn nửa năm rồi.

"Hayoung à..." Naeun gọi

Một khoảng im lặng diễn ra.

"Hayoungie em nằm đó hơi lâu rồi đấy. Tỉnh dậy đi em. Chị sắp không trụ nổi rồi. Chị phải làm sao hả Youngie? Namjoo ấy con bé như cái xác không hồn từ ngày thấy em nằm ở đây. Mọi người biết đều biết con bé cố tỏ ra bình thường nhưng sự thật bên trong em biết thế nào phải không Hayoungie?"

Bỗng dưng Naeun bật khóc. Eunji ở bên cạnh cũng chỉ biết ôm Naeun vào lòng mà dỗ dành. Namjoo đứng ngoài cửa nghe thấy, chị tựa lưng vào tường mà nhẹ nhàng bật khóc.

Một lát sau, Naeun cùng Eunji bước ra ngoài thấy Namjoo ở đó nước mắt nước mũi tèm lem. Naeun nhẹ nhàng đến bên cạnh, lau nước mắt cho Namjoo, ôm vào lòng, khẽ thì thầm.

"Youngie nhất định sẽ tỉnh lại. Con bé sẽ không bỏ mặc em đâu."

"Vâng. Em biết rồi."

"Giờ thì em vào với Youngie đi nhé. Tụi chị về đây."

Namjoo bước vào bên trong, ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh giường, nhìn cô. Chị nắm lấy tay Hayoung đan khít ngón tay với nhau.

"Hayoung à em đang nghe chị nói đúng không?"

"Em hãy tỉnh dậy và ở bên cạnh chị thật lâu nhé."

Namjoo cũng không nói nhiều, chị nhìn cô một lúc rồi cũng từ từ chìm vào giấc ngủ. Namjoo mệt mỏi.

.

Vươn vai tỉnh giấc, Namjoo thấy một chiếc chăn mỏng được đắp trên người mình.

Ai đắp chăn cho mình vậy? Naeun unnie? Bomi unnie? Namjoo thầm nghĩ.

Đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình nên Namjoo không phát hiện ra có người đang nhìn chăm chú mình.

"Joo unnie"

Giọng nói này... Khoan đã... Namjoo nhìn sang chỗ Hayoung. Cô đang nhìn chị.

"Hayoung à"

Namjoo sung sướng hét lên, ôm chầm lấy cô.

"Em tỉnh từ bao giờ thế?"

"Em mới tỉnh từ đêm qua." Hayoung nhẹ nhàng nói

"Sao em không gọi chị dậy?"

"Em muốn nhìn Joo của em thật lâu."

Namjoo đang gối đầu vào bên cạnh giường ngủ ngon lành. Ngón tay Hayoung khẽ cử động. Một lát sau cô mở mắt ra nhìn trần nhà sau đó quay sang nhìn chị. Đúng lúc Bomi tới thăm nhìn thấy cảnh này.

[Oneshot] Yêu 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ