“Ngươi nghĩ sao về việc trở thành quỷ cùng bọn ta?”
Akaza nhìn thiếu niên trước mắt thoạt nhìn rất trẻ tuổi, đường cong cơ thể dấu dưới lớp áo cho thấy độ săn chắc và tràn ngập lực lượng. Đối với kẻ mạnh, Akaza không ngần ngại tha mạng đối phương và biến họ trở thành đồng loại.
“Nhìn thoáng qua là ta đã biết sức mạnh của ngươi rồi. Ngươi là một trụ cột đúng chứ?”
Hãy nhìn xem, đấu khí rất sắc bén nhưng thật đáng tiếc. Chỉ vì giới hạn với xác thịt con người mà không thể tiến thêm bước nữa!
Chì vì là nhân loại!
Chỉ vì… nhân loại… Trong thoáng chốc, hình ảnh mơ hồ xuất hiện trong đầu óc, Akaza nhận thấy cảm xúc không ổn định. Hận? Tại sao lại hận? Chẳng phải vừa mới đây hắn đã tìm thấy một kẻ mạnh mới sao? Phải là vui sướng và lao tới chiến đấu một cách điên cuồng chứ?
“Dù ta có động lực gì đi chăng nữa, ta cũng không bao giờ trở thành một con quỷ.”
Bỏ qua cảm xúc ngổn ngang kia, Akaza mỉm cười nghe được Viêm trụ Rengoku Kyoujurou từ chối lời mời, “Ra thế.”
Triển khai thuật thức: Phá hoại sát - Kim la!
Dưới chân Akaza xuất hiện hoa văn băng tuyết, nó tựa như một kim la bàn và mỗi đầu đánh số từ một đến mười. Dọn xong tư thế, hắn nói: “Nếu người không trở thành quỷ thì ta sẽ xóa sổ ngươi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ĐN KnY] Bông Tuyết.
FanfictionTóm tắt: Dù có xảy ra chuyện gì thì em vẫn yêu anh. Cp: Akaza x Koyuki Tác giả: Ruki