Trung Bổn Du Thái vốn là đứa bé được sinh ra từ đất nước mặt trời mọc ấm áp, từ nhỏ người gặp người khen. Ba của Du Thái vì công việc ở nơi đất khách nên quyết định dẫn gia đình mình cùng đến nơi ông làm việc để sinh sống.
Lần đầu Du Thái gặp Kim Đình Hựu là vào cuối hè khi anh sắp chập chững bước vào con đường trung học, cũng là lúc nhà vừa chuyển đến sát bên nhà Đình Hựu.
Nhóc Đình Hựu khi ấy vẫn là một đứa bé hỉ mũi chưa sạch, ngày ngày ở trong xóm đóng giả hoàng tử công chúa cùng mấy bé gái, lâu lâu lại tập đánh trận giả với tụi con trai, nhóc đã quen dần với việc trở thành tâm điểm trong xóm nên khi người mới chuyển đến liền có một chút bài xích, đặc biệt là đối với người tầm tuổi cậu, chỉ khó chịu một chút chút thôi nhé vì mẹ bảo không được xấu tính như thế.
Và câu đầu tiên Du Thái nói với Đình Hựu lại không phải là "Xin chào, hân hạnh được làm quen với em" hay "Anh mới chuyển đến xin được giúp đỡ" mà hình như là "Chết tiệt!".
Bởi con người ấy mới tí tuổi đầu lại phá phách đến mức phải gọi là ông trời con, lúc nào cũng tí tởn bày trò, không thì cũng làm nũng với người khác nhưng lại đặc biệt tránh né Du Thái khiến quá trình làm quen nơi ở mới của anh cực kì khó khăn, muốn làm quen bạn mới đều bị nhóc Đình Hựu ấy phá hỏng. Nhưng đâu vì thế mà Du Thái bỏ cuộc, anh quyết định sang nhà Đình Hựu làm thân.
Giờ thì hay rồi, Du Thái hiện tại bị giao nhiệm vụ chăm sóc thằng bé này trong khi mẹ mình cùng cô Kim đi mua sắm, còn phải làm ngựa cho nhóc ấy cưỡi để tập đánh trận giả, một việc mà từ lúc sinh ra đến lúc biết đi và đến tận bây giờ Mark chưa bao giờ làm.
"Aaaaaa, cái thằng nhóc chết tiệt này, chết tiệt, chết tiệt, chết tiệt."
Và câu thứ hai là "em tên Kim Đình Hựu và em hổng thích anh xíu nào đâu" từ bé con.
Ồ, nghe thiếu đánh ghê chưa kìa nhưng vì anh lớn tuổi hơn em nên anh nhịn.
"Còn anh tên Trung Bổn Du Thái, anh muốn làm bạn với em lắm á"
Phụt
"Ahahahaha, tên gì nghe kì cục dạ, lần đầu em nghe đó hahahahaha"
"Vì anh không phải người ở đây nên tên nghe có chút lạ"
À hèn gì giọng nghe cũng lạ lạ
"Anh nói tiếng Hàn không giỏi, có gì em giúp đỡ anh nhé"
Đình Hựu nghĩ nghĩ, hay là lấy cớ này để trêu chọc anh trai trước mắt một chút, trông ảnh thật thà quá trời. Nghĩ là làm, cậu liền gật đầu lia lịa, vỗ ngực tự hô sẽ giúp anh trai người nước ngoài học nói học viết thành tài mặc dù nhóc cũng chỉ mới học thôi.
Sau đó Du Thái và Đình Hựu chính thức trở thành bạn, tuy những thứ anh học được từ cậu cũng toàn câu được câu mất nhưng Du Thái thật sự vui vì nhóc ấy đã không còn bài xích người anh mới đến này nữa.
Thời gian trôi qua nhanh như chó chạy ngoài đồng, hai con người một lớn một nhỏ đã trở nên trưởng thành lúc nào không hay. Đình Hựu lúc trước vẫn chỉ đứng tới vai Du Thái, bây giờ lại cao hơn anh rất nhiều, tay chân trổ mã, khuôn mặt cũng không còn nét trẻ con nữa và cũng bắt đầu có những bí mật không thể nói, cho dù đó là người anh thân thiết của cậu - Du Thái
BẠN ĐANG ĐỌC
| SERIES ONESHOT | JUNGYU - just be nice
FanfictionNhững chiếc oneshot mình viết cho JungYu Thể loại: ngã cây, dễ thương, HE Couple: Jungwoo x Yuta Tình trạng: Hoàn